1703434

Giới thiệu tấm lót chuột Zidli Circle

Mô tả sản phẩm

Miếng lót chuột Zidli tròn Circle có hình tròn khá độc đáo với kích thước trung bình. Chất liệu cấu thành cao cấp. Ở phía trên in chìm thương hiệu “Liên minh huyền thoại”, ở phía dưới in chìm thương hiệu Zidli Gaming. Điểm nhấn tạo nên vẻ bắt mắt của sản phẩm là phần viền đỏ tương phản với bề mặt đen.

Miếng lót chuột Zidli tròn Circle

Thiết kế chuyên dụng

Miếng lót chuột Zidli tròn Circle có hai mặt được thiết kế rất thông minh

  • Mặt trên của Miếng lót chuột Zidli tròn Circle được làm từ nỉ bóng. Vì thế nên bề mặt khá mịn, cho cảm giác dùng chuột mượt mà. Sản phẩm rất phù với các tựa game FPS, MOBA,…  cần nhưng cú vẩy chuột dài, nhanh nhưng vẫn phải chính xác. Độ dày đế 0.4cm tạo cảm giác êm ái, chống gây mỏi cổ tay cho người dùng trong thời gian dài.
  • Mặt đáy Miếng lót chuột Zidli tròn Circle làm sần có độ bám rất tốt. Sản phẩm có thể sử dụng tốt trên hầu hết các bề mặt bàn, tạo khả năng chống trơn trượt một cách hiệu quả.

Miếng lót chuột Zidli tròn Circle

– Phần viền có màu đỏ được gia công rất tỉ mỉ. Các cạnh khâu được mài tròn tăng cường độ bền. Đảm bảo chống cong vênh, hở mép sau thời gian dài sử dụng.

Chất lượng cao

Miếng lót chuột Zidli tròn Circle được khâu dệt rất chắc chắn. Mọi game thủ sẽ có trải nghiệm hoàn hảo nhất mà không gặp vấn đề trong khi chơi vì bề mặt bị mòn, rách. Người dùng không phải lo lắng vì sự cố trong quá trình vận chuyển có thể làm giảm  tuổi thọ sản phẩm.

Miếng lót chuột Zidli tròn Circle

 

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Zidli
Màu sắc: Đen, viền đỏ
Kích thước: đường kính 30cm

Comment
Share