Tháng Mười 1, 2019

190904259

Giới thiệu Màn hình LCD Acer 23.8″ R241YB

Màn hình LCD Acer R241YB được sản xuất bởi tập đoàn Acer, chuyên sản xuất các loại máy tính để bàn, thiết bị lưu trữ và màn hình hiển thị… Các sản phẩm mới của Acer đều được áp dụng công nghệ tiên tiến, mang lại giá trị tốt nhất cho người dùng.

Hình ảnh tuyệt vời

Được trang bị màn hình LCD 23.8 inches R241YB cung cấp cho bạn màn hình có độ chi tiết tuyệt vời với độ phân giải Full HD 1920 x 1080. Làm hài lòng bạn từ giải trí cho đến làm việc.

Màn hình LCD ACER R241YB

Công nghệ IPS màu sắc tuyệt đẹp

Với công nghệ IPS LED mang lại cho màn hình chất lượng màu sắc đẹp cho dù nhìn ở góc độ nào. Các mảng màu có độ sáng cao không bị bết lại, với độ sáng 250 nits thì màn hình không quá chói, phù hợp giải trí hoặc làm việc trong thời gian dài.

Công nghệ IPS màu sắc tuyệt đẹp

Thiết kế Zero Frame

Thiết kế khung viền siêu mỏng mang lại cho bạn một cảm giác liền mạch, trải nghiệm hình ảnh độc đáo. Thiết lập đa màn hình tiện lợi.

Thiết kế zero frame

Điều chỉnh linh hoạt

Có thể điều chỉnh độ nghiêng của màn hình dễ dàng từ 5 độ phía trước đến 15 độ phía sau để bạn có thể ngồi thoải mái và có được tầm nhìn tốt nhất có thể.

Điều chỉnh linh hoạt

Lọc ánh sáng xanh

Được trang bị công nghệ ACER Flicker-Free, tình trạng khó chịu với mắt khi ngồi máy tính làm việc lâu sẽ được hạn chế tối đa cùng với bộ lọc ánh sáng xanh.

Thân thiện với môi trường

Có khả năng tái chế, giảm chất thải, an toàn và tiết kiệm năng lượng. Không có thủy ngân và được chứng nhận bởi ENERGY.

190904197

Thiết kế nhỏ, hiệu năng lớn

Toàn bộ sức mạnh của đồ họa GTX 1650 được gói gọn trong một thiết kế nhỏ gọn đến khó tin. Card màn hình MSI GTX 1650 Aero ITX OC 4G GDDR5 có kích thước chỉ bằng một phần nhỏ của card đồ họa kích thước đầy đủ truyền thống, hoàn hảo cho các hệ thống PC có kết cấu nhỏ. Điều này có nghĩa là sẽ phù hợp với hầu hết mọi hệ thống PC hiện nay và đảm bảo trải nghiệm chơi game một cách mượt mà.

msi-geforce-gtx-1650-aero-itx-small

Hỗ trợ ép xung xử lý

Phiên bản mới nhất của MSI Afterburner có tính năng OC Scanner cho card đồ họa dòng GTX 16. OC Scanner là một chức năng tự động sẽ tìm thấy các cài đặt ép xung ổn định cao nhất cho card đồ họa của bạn. MSI GTX 1650 Aero ITX OC cung cấp cho bạn một hiệu suất được ép xung hoàn toàn miễn phí và cho trải nghiệm chơi game mượt mà nhờ FPS cao hơn.

msi-geforce-gtx-1650-aero-itx-small-2

Hiệu năng đồ họa tối ưu

Trải nghiệm chơi game mượt mà nhất, nhanh nhất và thú vị nhất từ ​​trước đến nay bằng cách loại bỏ hiện tượng rách màn hình và giật lag khung hình. Độ phân giải cực cao (UHD) mang lại độ phân giải gấp 4 lần nội dung 1080p, cho phép hình ảnh sắc nét và rõ ràng từng chi tiết khi chơi game. Dải động cao (HDR) giúp nâng cao thế giới trò chơi của bạn với độ tương phản cao hơn và màu sắc tươi sáng hơn.

msi-geforce-gtx-1650-aero-itx-small-3

Ứng dụng chơi game MSI

Được phát triển dưới sự hợp tác độc quyền với BlueStacks, MSI APP Player mang đến trải nghiệm chơi game liền mạch giữa các trò chơi di động và nền tảng PC, tận dụng các tính năng tùy chỉnh như ánh sáng bàn phím cụ thể và đồ họa tốt hơn với làm việc đa tác vụ.

msi-geforce-gtx-1650-aero-itx-small-4

190903500

Đánh giá Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon Black

Xu hướng của các bà mẹ, ông bố thông thái hiện nay là mua xe đẩy dành cho bé tối thiểu phải sở hữu các yếu tố như trọng lượng nhẹ, tay đẩy 2 chiều, dễ dàng gấp gọn bằng một tay nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho trẻ cho dù có phải ngồi lâu trên xe. Trên thị trường, những dòng xe đẩy du lịch có trọng lượng siêu nhẹ nhưng vẫn tạo sự thoải mái và độ an toàn cho trẻ khi ngồi mà bố mẹ vẫn dễ dàng di chuyển và xử lý thì không thiếu nhưng để có một chiếc xe đẩy siêu nhẹ có mức giá phải chăng thì hơi khó. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu sử dụng xe đẩy du lịch cho các bà mẹ trẻ đầy năng động, thương hiệu Aprica Nhật Bản đã cho ra đời dòng xe đẩy Aprica Karoon Black hội tụ tất cả những tính năng trên nhưng lại có mức giá phải chăng, phù hợp với các bố mẹ Việt.Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon Black

ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Xe đẩy em bé Aprica Karoon Black là dòng xe đẩy du lịch được thiết kế cho những bố mẹ thích đi dạo, đi mua sắm và đi du lịch với những tính năng tiện dụng giúp người dùng có thể trải nghiệm sự thoải mái và an toàn khi sử dụng. Với trọng lượng chỉ 3.9kg cùng khả năng gấp mở chỉ 1 tay vô cùng tiện dụng và cần thiết khi bế con, xe đẩy Aprica Karoon Black sẽ giúp bố mẹ dễ dàng xử lý khi lên xuống cầu thang trong khu mua sắm trong khi 1 tay bế con còn tay kia xách theo xe đẩy.

Bên cạnh đó, ghế ngồi của xe đẩy Aprica Karoon Black rất êm ái nhờ được trang bị tấm đệm giúp bảo vệ trẻ sơ sinh khi nằm ở tư thế chuẩn và hệ thống tản nhiệt phía sau giúp điều hòa không khí khoang ngồi mang đến cảm giác thoải mái cho bé bởi không bị lưu khí giúp bé tránh bị các trường hợp mọc mụn nhọt gây khó chịu.

Đặc biệt, xe đẩy em bé Aprica Karoon Black còn được trang bị hệ thống giảm xóc 3D trên bánh và khung giúp hấp thụ chấn động trên những đoạn đường gồ ghề, trong khi ghế ngồi cao 52cm giúp trẻ tránh xa khói bụi và hơi nóng bốc lên từ mặt đường.

TÍNH NĂNG CỦA SẢN PHẨM

Ghế cao 52cm bảo vệ trẻ khỏi hơi nóng và bụi bẩn:

Chiếc xe đẩy có ghế cao đã trở thành một lựa chọn vô cùng phổ biến trên cả các nước châu âu, châu á và đang dần chiếm được lòng tin của người Việt Nam.

Ghế ngồi xe đẩy càng cao càng tránh cho bé khỏi những tác hại và ảnh hưởng xấu của môi trường.

Đặc biệt, với tầm cao này bố mẹ sẽ dễ dàng tương tác với bé yêu để con được an tâm hơn.

Tiện lợi cho các mẹ nhờ trọng lượng 3.9kg:

Với trọng lượng vô cùng nhẹ chỉ 3.9kg không cần sức mạnh quá nhiều các bà mẹ cũng có thể nhấc lên dễ dàng và mang đi chỉ cần 1 tay.

Xe đẩy siêu nhẹ Aprica Karoon Black rất thuận tiện cho những gia đình sống ở những khu chung cư cao tầng vì dễ dàng xử lý. Trọng lượng nhẹ giúp việc vận chuyển đi lại dễ dàng hơn.

Khung xe chắc chắn có thể chịu được tải trọng lên đến 15kg (hợp lý dùng cho trẻ từ 0 – 36 tháng tuổi).

Hệ thống giảm xóc 3D ở bánh và khung:

Hệ thống giảm xóc hiệu quả nên dù xe có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sự bền vững và không bị rung lắc.

Bên cạnh đó, đem lại cho bé sự an tâm và không gây ảnh hưởng đến cơ thể còn non yếu của bé.

Cùng với đó, bánh xe kép với bánh trước xoay 360° và có khóa bánh lái trong khi bánh sau có khóa treo an toàn.

Mái che dài và rộng với nhiều nấc điều chỉnh:

Mái che con nhộng đa năng giảm 98% tia cực tím tác động lên da của bé, rất có lợi cho trẻ sơ sinh.

Hệ thống hệ thống thoáng khí phía sau giúp lưu thông khí khoang nằm để trẻ luôn được mát mẻ tránh các trường hợp hấp khí, bí hơi dẫn tới mọc mụn, mọng nước làm bé đau.

Trọng lượng nhẹ, gấp mở chỉ bằng 1 tay giúp cho việc mang đi xa rất dễ dàng và tự đứng sau khi gấp.

Tuyệt đối an toàn cho trẻ khi di chuyển:

Đai an toàn 5 điểm được bọc đệm êm ái với phần đệm háng mềm để trẻ không bị đau khi ngồi.

Thanh chắn có thể tháo mở để dễ dàng đưa trẻ vào hay ra và được bọc đệm để da bé không bị tổn thương khi va chạm.

Xử lý linh hoạt nên rất tiện dụng cho mẹ:

Tay đẩy 2 chiều giúp bố mẹ có thể tương tác với trẻ tốt hơn cũng như rất thuận tiện khi chăm sóc con trẻ.

Tay cầm được bọc đệm rất êm bên cạnh khả năng chống trượt để bố mẹ dễ dàng gấp mở xe trên tay đẩy.

Giỏ đựng đồ rộng rãi dung tích lên đến 18,5 lít tương đương với sức chứa lên đến 5kg cho mẹ đi mua sắm có thể để được nhiều đồ hơn, tránh phải xách nặng.

190903225

Giới thiệu tổng quan về Núm trợ ty cho bé bú bằng cao su silicon Philips Avent 156.00.

Núm trợ ty cho bé bú bằng cao su silicon Philips Avent 156.00 được thiết kế và sản xuất Philips Avent – thuộc một phân mảng của công ty điện tử đa quốc gia Philips, chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé được thành lập vào năm 1984 và có trụ sở chính được đặt tại Anh Quốc.

Núm trợ ty cho bé bú bằng cao su silicon Philips Avent 156.00_1

Núm trợ ty cho bé bú bằng cao su silicon Philips Avent 156.00 dưới đây là giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho các bà mẹ trong thời gian cho con bú sau khi sinh mà gặp các vấn đề như căng tức bầu ngực, tắc tia sữa, nứt đầu ti, ngực chảy xệ,… Núm trợ ty Philips Avent giúp bé bú thoải mái mà ty mẹ vẫn không bị đau nhức nhờ thiết kế dải thông minh vừa ôm sát đầu ty mẹ theo chiều ngang tạo sự bảo vệ chắc chắn, vừa tạo độ hở thích hợp để da bé vẫn tiếp xúc và ngửi thấy hơi mẹ. Hai chiếc trợ ty được làm từ chất liệu silicon cao cấp an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé, đồng thời không làm giảm đi chất lượng sữa mẹ.

Chất liệu cao cấp, an toàn

Trợ ty Philips Avent được cấu tạo từ chất liệu silicon cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên vô cùng đảm bảo vệ sinh, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của mẹ cũng như của bé. Chất liệu silicon mềm và mỏng, đem lại cảm giác êm ái, nhẹ nhàng với nướu lợi của bé yêu khi ngậm núm ty.

Giữ nguyên mùi vị sữa

Sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn, không mùi, không vị nên không làm mất đi mùi vị nguyên chất cũng như độ dinh dưỡng của sữa mẹ. Miếng bảo vệ đầu ngực chuẩn Avent. Chất liệu silicon cao cấp cùng thiết kế thông minh

Thiết kế thông minh

– Trợ ty Philips Avent có thiết kế dải thông minh ôm vừa khít bầu ngực mẹ theo chiều ngang vừa giúp bảo vệ núm ty bị đau của mẹ một cách hiệu quả, hỗ trợ mẹ trong các trường hợp bị căng tức bầu ngực, tắc tia sữa, nứt đầu ti, ngực chảy xệ,…vừa tạo độ hở thích hợp để da bé vẫn tiếp xúc và ngửi thấy hơi mẹ, do đó, bé sẽ có được cảm giác an tâm, thoải mái và dễ chịu như khi được bú mẹ tự nhiên.

– Thiết kế dạng hút chân không giúp giữ cho núm ty không bị rơi hay xô lệch khỏi đầu ty mẹ. Đặc biệt, với 3 lỗ ty, bé sẽ bú một cách thoải mái nhất, lượng sữa mà ty mẹ tiết ra sẽ được bé bú hết mà không đọng lại bên trong trợ ty, tạo sự dễ chịu cho mẹ.

Núm trợ ty cho bé bú bằng cao su silicon Philips Avent 156.00_2

190904363

Loa Soudmax BS40/2.0/2.0 là dòng thiết bị âm thanh hiện đại của hãng Soundmax, với chất âm trầm và âm bass mạnh mẽ. Loa ứng dụng cho mọi loại hình giải trí như: nghe nhạc, xem phim với âm thanh chân thực, chi tiết phù hợp với mọi thể loại âm nhạc. Loa mang lại không gian thư giãn hoàn hảo với hệ thống âm thanh mạnh mẽ, cho người dùng trải nghiệm chất âm tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất.

loa_Soudmax-BS402.0-1

Thiết kế hiện đại mạnh mẽ của BS40

Loa 2.0 BS40có thiết kế cổ điển với thùng loa mang kiểu dáng truyền thống thường thấy. Chất liệu loa bằng gỗ mang lại một chất âm đạt chuẩn tốt nhất. Với kiểu dáng lạ mắt cổ truyền, loa tạo cảm hứng, điểm nhấn cho căn phòng của bạn thêm nổi bật, mang lại không khí xưa cũ ấn tượng.

Hệ thống âm thanh mạnh mẽ sống động

Loa vi tính Soundmax BS40 sử dụng hệ thống loa 2.0 công suất 60W cho âm thanh chân thực, mạnh mẽ mang lại không gian âm nhạc hoàn hảo. Với tần số phản hồi đạt 20Hz-20KHz đáp ứng nhu cầu nghe nhạc với chất âm sống động nhất dù ở bất kỳ thể loại nhạc nào.

Kết nối đa dạng của  loa Soudmax BS40

Loa Soudmax BS40/2.0 là dòng loa có dây kết nối chủ yếu qua các cổng 3.5 mm, USB, loa hỗ trợ đọc thẻ nhớ  RCA, SD Card, Optical,… Bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị hỗ trợ jack cắm 3.5mm giúp kết nối nhanh và nghe được những bản nhạc yêu thích trong thiết bị di động của mình.

Ngoài ra, loa còn có remote điều khiển đi kèm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng, chuyển đổi bài hát từ xa mà không phải mất nhiều thời gian.

190901537

Giới thiệu về sản phẩm Cây Súc Pigeon Rửa Bình Sữa Và Núm Ty

Pigeon một thương hiệu không còn quá xa lại với mỗi người tiêu dùng trên toàn thế giới. Pigeon được thành lập năm 1957 tại Nhật Bản. Các sản phẩm chủ lực của công ty như: bình sữa trẻ em, thấm sữa cho mẹ, núm ty, máy tiệt trùng bình sữa, ti ngậm, sữa tắm gội,…Các sản phẩm của hãng mục đích giảm bớt gánh nặng trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng con và đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ đem tới những sản phẩm chất lượng cao, độ bền cao và thân thiện, an toàn sức khỏe cho trẻ.

Cây Súc Pigeon Rửa Bình Sữa Và Núm Ty

  • Cây Súc Pigeon Rửa Bình Sữa Và Núm Ty với thiết kế thông minh, tối ưu có thể xoay được 360 giúp sản phẩm có thể vệ sinh tới các góc nhỏ, bình sữa của các bé sạch nhất. Tay cầm chắc chắn được làm từ sợi nylon mềm, độ đàn hồi tốt, giúp người dùng tiện lợi cho việc vệ sinh các sản phẩm cho bé dễ dàng, tiện lợi.
  • Với thiết kế 2 phần cọ lớn sử dụng cho bình sữa, cỏ nhỏ sử dụng cho núm ty rất tiện lợi giúp các sản phẩm được vệ sinh sạch sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn có hại tới sức khỏe của các bé..
  • Sử dụng kết hợp với Dung Dịch Súc Rửa Bình Sữa Pigeon để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý khí sử dụng sản phẩm:

  • Rửa sạch và lau khô dụng cụ sau khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Không để gần lửa và nơi có nhiệt độ cao.

19050528

Giới thiệu Bàn phím giả cơ Newmen GM619

Bàn phím Newmen GM619 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Newmen – một nhà sản xuất các thiết bị ngoại vi cho máy tính, được thành lập với năm 1998 tại Trung Quốc. Các sản phẩm của Newmen được đánh giá có chất lượng tốt, sử dụng thoải mái cùng giá cả hợp lý. Với nhiều năm phát triển Newmen luôn cho ra các sản phẩm với công nghệ mới, vì thế Newmen luôn dẫn đầu trong ngành công nghiệp ngoại vi máy tính.

Chất liệu tốt, giá thành hợp lý

Bàn phím Newmen GM619 được thiết kế với khung được làm từ chất liệu chắc chắn, bền bỉ, mượt mà. Cùng với các keycap được cấu tạo 2 lớp từ nhựa cao cấp đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho thiết bị, không bị mờ phím sau thời gian dài.

Thiết kế Full-Size

Newmen GM619 được thiết kế theo kiểu dáng bàn phím full layout đầy đủ 104 phím, có các phím chức năng mang đến cho người dùng một công cụ hỗ trợ các thao tác hotkey tiện lợi trong các tựa game Moba, RTS, FPS thịnh hành hiện nay.

Hệ thống Led

Bàn phím Newmen GM619 được trang bị với hệ thống LED độc đáo nhiều màu. Giúp người dùng có thể nhìn được rõ chữ hơn khi sử dụng bàn phìm vào ban đêm hay khi thiếu ánh sáng. Độ sáng vừa phải, bắt mắt làm đẹp thêm cho không gian của bạn.

Tuổi thọ bàn phím

Bàn phím Newmen GM619 sử dụng phím giả cơ cho lực nhấn ổn định mang lại cảm giác đầm tay hơn cho các game thủ và có tuổi thọ lên đến hàng triệu lần bấm.

Tính năng khác

Bàn phím Newmen GM619 có dây cáp được chắc chắn với độ dài giúp cho người dùng có thể thoải mái quấn, gấp mà không gây hư hại cho lõi dây bên trong. Bàn phím sử dụng đầu cắm USB tiện lợi, không gây khó khăn cho người dùng khi tìm ổ cắm thích hợp.

190904364

Loa Soudmax A2129/2.1 là dòng thiết bị âm thanh hiện đại của hãng Soundmax, với chất âm trầm và âm bass mạnh mẽ. Loa ứng dụng cho mọi loại hình giải trí như: nghe nhạc, xem phim, hay chơi game. Loa có trang bị ngõ vào AUX, Coaxial, Optical, HDMI, USB/SD với dung lượng lên đến 128GB và hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.2 hỗ trợ định dạng MP3/WMA/WAV/FLAC.

loa-Soudmax-A21292-1-1

Thiết kế hiện đại mạnh mẽ của A2129

Loa 2.1 A2129 có thiết kế hiện đại và mạnh mẽ với vỏ ngoài như chiếc áo giáp của một chiến binh. Bộ loa bao gồm một loa siêu trầm và 2 loa vệ tinh. Chất liệu loa bằng gỗ mang lại một chất âm đạt chuẩn tốt nhất. Kích thước loa cũng khá gọn và nhẹ, có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn thêm nổi bật với kiểu dáng độc đáo của mình.

Hệ thống âm thanh mạnh mẽ sống động

Loa vi tính Soundmax A2129 sử dụng hệ thống loa 2.1 công suất 60W với 2 loa vệ tinh và 1 loa trầm cho âm thanh chân thực, mạnh mẽ mang lại không gian âm nhạc hoàn hảo. Với tần số phản hồi đạt 20Hz-20KHz đáp ứng nhu cầu nghe nhạc với chất âm sống động nhất dù ở bất kỳ thể loại nhạc nào.

Ngoài ra, loa còn có chức năng chống rè, chống nhiễu cực tốt mang lại những âm thanh trong trẻo, cho người dùng thưởng thức không gian âm nhạc chất lượng nhất.

Kết nối đa dạng của  loa Soudmax A2129

Loa Soudmax A2129/2.1 là dòng loa không dây kết nối với công nghệ Bluetooth 4.2 nên bạn có thể nghe nhạc nhanh ngay khi kết nối với thiết bị điện tử nào. Ngoài ra, loa còn hồ trợ cổng kết nối Jack RCA, hỗ trợ đọc thẻ nhớ USB/SD Card để phát nhạc, Jack RCA, Optical, Coaxial, HDMI

Ngoài ra, loa còn có remote điều khiển đi kèm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng, chuyển đổi bài hát từ xa mà không phải mất nhiều thời gian.

190903499

Đánh giá Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon Air NV JP

Xe đẩy Aprica Karoon Air ​là sản phẩm được rất nhiều bà mẹ lựa chọn vì những đặc tính cao cấp dành cho bé cảm giác thoải mái nhất như thiết kế ghế cao và trọng lượng vô cùng nhẹ, được làm từ chất liệu Silky Air và công nghệ giảm xóc 3D.

Xu hướng của các bà mẹ, ông bố thông thái hiện nay là mua xe đẩy dành cho bé tối thiểu phải sở hữu các yếu tố như trọng lượng nhẹ, tay đẩy 2 chiều, dễ dàng gấp gọn bằng một tay nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho trẻ cho dù có phải ngồi lâu trên xe. Trên thị trường, những dòng xe đẩy du lịch có trọng lượng siêu nhẹ nhưng vẫn tạo sự thoải mái và độ an toàn cho trẻ khi ngồi mà bố mẹ vẫn dễ dàng di chuyển và xử lý thì không thiếu nhưng để có một chiếc xe đẩy siêu nhẹ có mức giá phải chăng thì hơi khó. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu sử dụng xe đẩy du lịch cho các bà mẹ trẻ đầy năng động, thương hiệu Aprica Nhật Bản đã cho ra đời dòng xe đẩy Aprica Karoon Air hội tụ tất cả những tính năng trên nhưng lại có mức giá phải chăng, phù hợp với các bố mẹ Việt.Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon Air NV JP

ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Xe đẩy em bé Aprica Karoon Air là dòng xe đẩy du lịch được thiết kế cho những bố mẹ thích đi dạo, đi mua sắm và đi du lịch với những tính năng tiện dụng giúp người dùng có thể trải nghiệm sự thoải mái và an toàn khi sử dụng. Với trọng lượng chỉ 3.9kg cùng khả năng gấp mở chỉ 1 tay vô cùng tiện dụng và cần thiết khi bế con, xe đẩy Aprica Karoon Air sẽ giúp bố mẹ dễ dàng xử lý khi lên xuống cầu thang trong khu mua sắm trong khi 1 tay bế con còn tay kia xách theo xe đẩy.

Bên cạnh đó, ghế ngồi của xe đẩy Aprica Karoon Air rất êm ái nhờ được trang bị đệm Silky Air giúp bảo vệ trẻ sơ sinh khi nằm ở tư thế chuẩn và hệ thống tản nhiệt phía sau giúp điều hòa không khí khoang ngồi mang đến cảm giác thoải mái cho bé bởi không bị lưu khí giúp bé tránh bị các trường hợp mọc mụn nhọt gây khó chịu.

Đặc biệt, xe đẩy em bé Aprica Karoon Air còn được trang bị hệ thống giảm xóc 3D trên bánh và khung giúp hấp thụ chấn động trên những đoạn đường gồ ghề, trong khi ghế ngồi cao 52cm giúp trẻ tránh xa khói bụi và hơi nóng bốc lên từ mặt đường.

TÍNH NĂNG CỦA SẢN PHẨM

Ghế cao 52cm bảo vệ trẻ khỏi hơi nóng và bụi bẩn:

Chiếc xe đẩy có ghế cao đã trở thành một lựa chọn vô cùng phổ biến trên cả các nước châu âu, châu á và đang dần chiếm được lòng tin của người Việt Nam.

Ghế ngồi xe đẩy càng cao càng tránh cho bé khỏi những tác hại và ảnh hưởng xấu của môi trường.

Đặc biệt, với tầm cao này bố mẹ sẽ dễ dàng tương tác với bé yêu để con được an tâm hơn.Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon Air NV JP-1

Tiện lợi cho các mẹ nhờ trọng lượng 3.9kg:

Với trọng lượng vô cùng nhẹ chỉ 3.9kg không cần sức mạnh quá nhiều các bà mẹ cũng có thể nhấc lên dễ dàng và mang đi chỉ cần 1 tay.

Xe đẩy siêu nhẹ Aprica Karoon Air rất thuận tiện cho những gia đình sống ở những khu chung cư cao tầng vì dễ dàng xử lý. Trọng lượng nhẹ giúp việc vận chuyển đi lại dễ dàng hơn.

Khung xe chắc chắn có thể chịu được tải trọng lên đến 15kg (hợp lý dùng cho trẻ từ 0 – 36 tháng tuổi).

Chất liệu thoáng khí Silky Air thế hệ mới:

Chất liệu Silky Air do các chuyên gia Nhật Bản phát minh (đã được cấp bằng sáng chế) giúp cố định cơ thể trẻ sơ sinh.

Giúp bảo vệ bé khỏi “Hơi ẩm” do mồ hôi và tránh “rung lắc”, trọng lượng cơ thể được phân bố đều để cho bé giấc ngủ ngon.

Đệm ghế ngồi rất ềm mại và êm ái giúp trẻ luôn thoải mái khi nằm những dễ dàng tháo ời để vệ sinh hay giặt giũ.

Hệ thống giảm xóc 3D ở bánh và khung:

Hệ thống giảm xóc hiệu quả nên dù xe có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sự bền vững và không bị rung lắc.

Bên cạnh đó, đem lại cho bé sự an tâm và không gây ảnh hưởng đến cơ thể còn non yếu của bé.

Cùng với đó, bánh xe kép với bánh trước xoay 360° và có khóa bánh lái trong khi bánh sau có khóa treo an toàn.

Mái che dài và rộng với nhiều nấc điều chỉnh:

Mái che con nhộng đa năng giảm 98% tia cực tím tác động lên da của bé, rất có lợi cho trẻ sơ sinh.

Hệ thống hệ thống thoáng khí phía sau giúp lưu thông khí khoang nằm để trẻ luôn được mát mẻ tránh các trường hợp hấp khí, bí hơi dẫn tới mọc mụn, mọng nước làm bé đau.Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon Air NV JP-2

Trọng lượng nhẹ, gấp mở chỉ bằng 1 tay giúp cho việc mang đi xa rất dễ dàng và tự đứng sau khi gấp.

Tuyệt đối an toàn cho trẻ khi di chuyển:

Đai an toàn 5 điểm được bọc đệm êm ái với phần đệm háng mềm để trẻ không bị đau khi ngồi.

Thanh chắn có thể tháo mở để dễ dàng đưa trẻ vào hay ra và được bọc đệm để da bé không bị tổn thương khi va chạm.

Xử lý linh hoạt nên rất tiện dụng cho mẹ:

Tay đẩy 2 chiều giúp bố mẹ có thể tương tác với trẻ tốt hơn cũng như rất thuận tiện khi chăm sóc con trẻ.

Tay cầm được bọc đệm rất êm bên cạnh khả năng chống trượt để bố mẹ dễ dàng gấp mở xe trên tay đẩy.

Giỏ đựng đồ rộng rãi dung tích lên đến 18,5 lít tương đương với sức chứa lên đến 5kg cho mẹ đi mua sắm có thể để được nhiều đồ hơn, tránh phải xách nặng.

190900328

Giới thiệu Gel Rửa Mặt Trị Mụn Farmasi (Green Tea Face Wash) 225ml

Farmasi là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ. Các dòng sản phẩm chủ đạo của hãng như chăm sóc cá nhân, make up, sản phẩm tẩy rửa gia dụng, chăm sóc em bé và khăn giấy,… với chất lượng tốt, công nghệ tiên tiến thân thiện với tự nhiên đem tới sự an tâm và chất lượng tới người sử dụng.

Gel Rửa Mặt Trị Mụn Farmasi (Green Tea Face Wash) 225ml

  • Gel Rửa Mặt Trị Mụn Farmasi (Green Tea Face Wash) 225ml thuộc dung dịch dạng gel trong suốt, không có màu được chiết xuất chủ yếu từ tràm trà với đặc tính kháng khuẩn mạnh, giúp làm sạch và trị mụn hiệu quả phù hợp loại loại da dầu, da nhờn.
  • Gel Rửa Mặt Trị Mụn Farmasi (Green Tea Face Wash) giúp làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm, loại bỏ dầu nhờn tích tụ. Đặc biệt sản phẩm giúp cải thiện tình trạng mụn và da dễ bị nổi mụn đáng hiệu quả sau thời gian sử dụng.
  • Với khả năng hỗ trợ tiêu diệt các vi khuẩn, virus có liên quan đến sự phát triển của mụn trứng cá.

Hướng dẫn vệ sinh da mặt bằng sữa rửa mặt đúng cách để có làn da sạch đẹp

Đối với từng loại da thì việc chăm sóc, vệ sinh rửa mặt khác nhau. Tốt nhất nên rửa sạch thường xuyên mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối là tốt nhất.

  1. Rửa sạch tay trước khi vệ sinh ra mặt: Vì tay sẽ tiếp xúc trực tiếp đối với da mặt nếu không vệ sinh sạch sẽ sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới làn da
  2. Tạo độ ẩm cho da: Sử dụng nước ấm nhiệt độ hợp lý nhất khi rửa mặt là 34 độ, đối với trường hợp da nhạy cảm nên sử dụng nhiệt độ 31-32 độ.rửa qua toàn bộ da mặt. Có một số sử dụng nước lạnh, hay nước nóng để rửa mặt điều này không tốt cho da mặt vì sử dụng nước lạnh thì da sẽ bị co lại và lỗ chân lông không mở ra, khiến cho không thể lấy hết bụi bẩn khi rửa mặt được. Còn đối với nước làm tổn thương da và lão hóa làn da.
  3. Xoa đều nước rửa mặt lòng bàn tay tạo bọt: : Lấy 1 lượng sữa rửa mặt vừa đủ thêm 1 chút nước xoa đều trên lòng bàn tay. Theo một số nghiên cứu tạo nhiều bọt cho sữa rửa mặt sẽ giúp cho sữa rửa mặt hoạt động tốt hơn trên da hơn là sử dụng trực tiếp
  4. Massage đều trên mặt: Lấy tay massage thoa đều trên toàn mặt để sữa rửa mặt làm sạch mọi vị trí. Massage 30s -60s ở vùng chữ T và U, chú ý nên massage kỹ ở vùng chữ T vì thường tiết nhiều dầu hơn. Bước này vô cùng quan trọng trong quá trình rửa mặt. Nếu không làm đúng sẽ dễ bị khô da, rửa mặt không sạch,…
  5. Rửa mặt sạch với nước: Sử dụng nước ấm rửa sạch sữa rửa mặt. Nên sử dụng vòi sen để rửa mặt, và trong quá trình rửa mặt hãy dùng 2 tay vỗ nhẹ lên da. Vừa massage vừa điều hòa máu lưu thông.
  6. Thấm sạch nước: Sử dụng khăn lau mặt mềm thấm đều các vùng trên mặt tránh lau mạnh tay vì lúc mới vệ sinh da mềm dễ tổn thương. Chú ý nên dùng khăn dành cho em bé vì khăn dành cho em bé rất mềm mại và tốt cho da.