190904363

Loa Soudmax BS40/2.0/2.0 là dòng thiết bị âm thanh hiện đại của hãng Soundmax, với chất âm trầm và âm bass mạnh mẽ. Loa ứng dụng cho mọi loại hình giải trí như: nghe nhạc, xem phim với âm thanh chân thực, chi tiết phù hợp với mọi thể loại âm nhạc. Loa mang lại không gian thư giãn hoàn hảo với hệ thống âm thanh mạnh mẽ, cho người dùng trải nghiệm chất âm tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất.

loa_Soudmax-BS402.0-1

Thiết kế hiện đại mạnh mẽ của BS40

Loa 2.0 BS40có thiết kế cổ điển với thùng loa mang kiểu dáng truyền thống thường thấy. Chất liệu loa bằng gỗ mang lại một chất âm đạt chuẩn tốt nhất. Với kiểu dáng lạ mắt cổ truyền, loa tạo cảm hứng, điểm nhấn cho căn phòng của bạn thêm nổi bật, mang lại không khí xưa cũ ấn tượng.

Hệ thống âm thanh mạnh mẽ sống động

Loa vi tính Soundmax BS40 sử dụng hệ thống loa 2.0 công suất 60W cho âm thanh chân thực, mạnh mẽ mang lại không gian âm nhạc hoàn hảo. Với tần số phản hồi đạt 20Hz-20KHz đáp ứng nhu cầu nghe nhạc với chất âm sống động nhất dù ở bất kỳ thể loại nhạc nào.

Kết nối đa dạng của  loa Soudmax BS40

Loa Soudmax BS40/2.0 là dòng loa có dây kết nối chủ yếu qua các cổng 3.5 mm, USB, loa hỗ trợ đọc thẻ nhớ  RCA, SD Card, Optical,… Bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị hỗ trợ jack cắm 3.5mm giúp kết nối nhanh và nghe được những bản nhạc yêu thích trong thiết bị di động của mình.

Ngoài ra, loa còn có remote điều khiển đi kèm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng, chuyển đổi bài hát từ xa mà không phải mất nhiều thời gian.

Comment
Share