190904364

Loa Soudmax A2129/2.1 là dòng thiết bị âm thanh hiện đại của hãng Soundmax, với chất âm trầm và âm bass mạnh mẽ. Loa ứng dụng cho mọi loại hình giải trí như: nghe nhạc, xem phim, hay chơi game. Loa có trang bị ngõ vào AUX, Coaxial, Optical, HDMI, USB/SD với dung lượng lên đến 128GB và hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.2 hỗ trợ định dạng MP3/WMA/WAV/FLAC.

loa-Soudmax-A21292-1-1

Thiết kế hiện đại mạnh mẽ của A2129

Loa 2.1 A2129 có thiết kế hiện đại và mạnh mẽ với vỏ ngoài như chiếc áo giáp của một chiến binh. Bộ loa bao gồm một loa siêu trầm và 2 loa vệ tinh. Chất liệu loa bằng gỗ mang lại một chất âm đạt chuẩn tốt nhất. Kích thước loa cũng khá gọn và nhẹ, có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn thêm nổi bật với kiểu dáng độc đáo của mình.

Hệ thống âm thanh mạnh mẽ sống động

Loa vi tính Soundmax A2129 sử dụng hệ thống loa 2.1 công suất 60W với 2 loa vệ tinh và 1 loa trầm cho âm thanh chân thực, mạnh mẽ mang lại không gian âm nhạc hoàn hảo. Với tần số phản hồi đạt 20Hz-20KHz đáp ứng nhu cầu nghe nhạc với chất âm sống động nhất dù ở bất kỳ thể loại nhạc nào.

Ngoài ra, loa còn có chức năng chống rè, chống nhiễu cực tốt mang lại những âm thanh trong trẻo, cho người dùng thưởng thức không gian âm nhạc chất lượng nhất.

Kết nối đa dạng của  loa Soudmax A2129

Loa Soudmax A2129/2.1 là dòng loa không dây kết nối với công nghệ Bluetooth 4.2 nên bạn có thể nghe nhạc nhanh ngay khi kết nối với thiết bị điện tử nào. Ngoài ra, loa còn hồ trợ cổng kết nối Jack RCA, hỗ trợ đọc thẻ nhớ USB/SD Card để phát nhạc, Jack RCA, Optical, Coaxial, HDMI

Ngoài ra, loa còn có remote điều khiển đi kèm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng, chuyển đổi bài hát từ xa mà không phải mất nhiều thời gian.

Comment
Share