Tháng Chín 12, 2019

190800749

Giới thiệu và đánh giá về Bộ trình chiếu không dây BenQ WDC10 – Intashow

BENQ ( BenQ Corporation ) là một công ty đa quốc gia được thành lập vào năm 2001 và có trụ sở chính được đặt tại Đài Loan. BENQ được biết đến rộng rãi với các sản phẩm công nghệ, điện tử gia dụng, điện toán, thiết bị liên lạc,thiết bị ngoại vi cho máy tính, màn hình TFT LCD, máy chiếu, các thiết bị đa phương tiện…

Intashow là một thiết bị giúp kết nối nguồn phát tín hiệu và màn chiếu không dây, do đó loại bỏ sự hạn chế di chuyển và kết nối của các thiết bị. Đây là một thực sự hữu dụng cho những đối tượng hay phải thuyết trình và nó hướng tới nhóm khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bộ trình chiếu không dây BenQ WDC10 - Intashow

Bộ trình chiếu không dây BenQ WDC10 – Intashow gồm 2 thiết bị phát có tích hợp sẵn 1 cổng HDMI, 1 cổng USB để cấp nguồn và 1 thiết bị thu phát tín hiệu đến máy chiếu và cáp nguồn Type – C.

Bộ trình chiếu này theo chuẩn không dây IEEE 802.11ac, 5GHz, 2T2R, Data Rate Wireless‎ Up to 400Mbps‎, chó phép kết nối không dây với chỉ sau 1 nút bấm àm không cần cài đặt Drive. Máy mặc định kết nối được 2 máy tính và mở rộng tối đa đến 8 máy tính.

Độ phân giải của máy cao lên đến Full HD1080P, cho chất lượng hình ảnh sống động rõ nét. Độ trễ tín hiệu cực thấp cho phép việc tín hiệu được thu phát liên tục, không bị ngưng giữa chừng.

Bộ trình chiếu không dây BenQ WDC10 – Intashow có tính bảo mật rất cao AES 128 bit‎, tương thích với cả Windows, MAC, Chrome và cho Video Outputs‎ HDMI 1.4, comply with HDCP‎. Hơn nữa, việc sử dụng máy rất đơn giản và dễ dàng, phù hợp với nhiều loại đối tượng khác nhau.

190800661

Giới thiệu và đánh giá về Màn hình chuông cửa màu Panasonic VL-SW274

Vấn đề an ninh cho các căn hộ gia đình đang được nhiều người dân rất quan tâm và cấp thiết của toàn xã hiệu. Mỗi một hộ gia đình tìm kiếm những cách bảo mật tốt nhất trong đó sản phẩm Màn hình chuông cửa màu Panasonic VL-SW274 được người dùng tin tưởng và lựa chọn với thiết kế đẹp mắt sang trọng, tính năng vô cùng hữu dụng đem tới sự an toàn cho mỗi căn hộ.

Màn hình chuông cửa màu Panasonic VL-SW274 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Panasonic – một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các mặt hàng thiết bị điện tử với đa dạng các loại sản phẩm phục vụ cho đời sống cũng như công việc của người dùng. Công ty được thành lập vào năm 1918 và có trụ sở chính được đặt tại Osaka, Nhật Bản.

Màn hình chuông cửa màu Panasonic VL-SW274

Đặc điểm của Màn hình chuông cửa màu Panasonic VL-SW274

Màn hình màu LCD 7 inch, sử dụng kĩ thuật IPS với góc nhìn rộng, dễ dàng quan sát. Đồng thời có màn hình màu không dây LCD có kích thước 1.8 inch, cầm tay vô cùng tiện lợi.

Số màn hình không dây cầm tay có thể kết nối lên đến con số 6 chiếc, thoải mái liên lạc trong khoảng cách 100m. Ngoài ra được có khả năng chuyển cuộc gọi đến các màn hình khác nhau hay thay đổi giọng nói khi có khách không mời. Màn hình chuông cửa màu Panasonic VL-SW274 có khả năng lưu được 50 sự kiện hay 400 hình ảnh màu khác nhau.

Khả năng kết nối đa dạng với kết nối được 2 camera chuông cửa, 2 khóa cửa điện tử, 2 bộ lặp Wireless Repeater dùng cho màn hình không dây, 03 màn hình. Kết nối được với tổng đài Panasonic cùng các kết nối VL-V900, VL-V700, VL-V591…

Màn hình chuông cửa màu Panasonic VL-SW274 có thể ghi lại hình ảnh của khách hay Camera có đền LED giúp quan sát hình ảnh của khác vào ban đêm, đồng thời đạt tiêu chuẩn chống nước IPX3.

190800713

Giới thiệu sản phẩm Card tổng đài Panasonic KX-NS5162

Panasonic là thương hiệu xuất xứ Nhật Bản nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng trong thiết kế, mẩu mã ấn tượng, màu sắc phong phú như tivi, máy giặt, camera quan sát, chuông cửa màn hình, máy Fax …

Nhắc đến thương hiệu Panasonic, người dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu cần. Với nhiều chi nhánh được mở trên toàn cầu, các sản phẩm mang thương hiệu Panasonic luôn khẳng định vị trí riêng của mình.

Card tổng đài Panasonic KX-NS5162

Tổng quan card tổng đài Panasonic KX-NS5162

Đây là card chuông cửa Doorphone 2 port cho tổng đài tổng đài IP. Trong tổng đài bao gồm:

  • 6 trung kế analog, 2 máy nhánh Digital và 16 máy nhánh analog.
  • 2 kênh Disa, VoiceMail cơ bản (2h ghi âm lời chào, tin nhắn)
  • Tích hợp sẵn hiển thị số gọi đến
  • Nâng cấp 142 trung kế, 162 máy nhánh (tùy chọn)
  • Nâng cấp 16 kênh IP trunk (H323/SIP) và 32 máy nhánh IP (chuẩn H323 hoặc SIP) (tùy chọn)

Tính năng chính

Panasonic KX-NS5162 tích hợp rất nhiều tính năng, chẳng hạn:

  • Thu âm voice mail cho từng đường dây.
  • Tích hợp hộp thư thoại voice mail theo nhóm, thích hợp cho từng phòng ban trong công ty.
  • Hỗ trợ tính năng DISA, cho phép người dùng truy cập vào hệ thống PBX để sử dụng các dịch vụ nghe gọi, hội thoại nhóm.
  • Trả lời tự động cho các kênh liên lạc.
  • Trong môi trường làm việc ở các văn phòng đại diện thì công dụng của một chiếc card tổng đài như Panasonic KX-NS5162 là rất lớn. Không những cho phép quản lý các kênh liên lạc đại diện, mà KX-NS5162 còn tích hợp voice mail một cách linh hoạt. Đặc biệt là việc đảm bảo tính bảo mật cho các kênh liên lạc, vốn là điều tối quan trọng trong môi trường doanh nghiệp.

1500826

Giới thiệu sản phẩm Card tổng đài Panasonic KX-NS5110

Panasonic là thương hiệu xuất xứ Nhật Bản nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng trong thiết kế, mẩu mã ấn tượng, màu sắc phong phú như tivi, máy giặt, camera quan sát, chuông cửa màn hình, máy Fax …

Nhắc đến thương hiệu Panasonic, người dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu cần. Với nhiều chi nhánh được mở trên toàn cầu, các sản phẩm mang thương hiệu Panasonic luôn khẳng định vị trí riêng của mình.

Card tổng đài Panasonic KX-NS5110

Tổng quan card tổng đài Panasonic KX-NS5110

Đây là card có tác dụng hỗ trợ lời chào và xử lý IP. Card có khả năng kích hoạt đến 30 kênh lời chào gọi đến đồng thời. Ngoài ra, trong card còn có modul xử lý IP, cho phép IP sipphone và IP trunk sử dụng trên tổng đài này.

Tính năng chính

Panasonic KX-NS5110 tích hợp rất nhiều tính năng, chẳng hạn:

  • Thu âm voice mail cho từng đường dây.
  • Tích hợp hộp thư thoại voice mail theo nhóm, thích hợp cho từng phòng ban trong công ty.
  • Hỗ trợ tính năng DISA, cho phép người dùng truy cập vào hệ thống PBX để sử dụng các dịch vụ nghe gọi, hội thoại nhóm.
  • Trả lời tự động cho các kênh liên lạc.

Trong môi trường làm việc ở các văn phòng đại diện thì công dụng của một chiếc card tổng đài như Panasonic KX-NS5110 là rất lớn. Không những cho phép quản lý các kênh liên lạc đại diện, mà KX-NS5110 còn tích hợp voice mail một cách linh hoạt. Đặc biệt là việc đảm bảo tính bảo mật cho các kênh liên lạc, vốn là điều tối quan trọng trong môi trường doanh nghiệp.

1503293

Giới thiệu sản phẩm Khung mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS320

Panasonic là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng toàn thế giới với nhiều mặt hàng về điện tử gia dụng cũng như thiết bị văn phòng, linh kiện điện tử. Một số sản phẩm nổi tiếng thế giới của Panasonic như tivi, máy giặt, máy điều hòa, tủ lạnh, chuông cửa màn hình, camera quan sát, điện thoại bàn, tổng đài…

Khung mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS320

Khung mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS320 được tích hợp sẵn 16 máy nhánh analog, đồng thời cho phép mở rộng thêm một khung tổng đài 12 đường vào 32 máy lẻ analog. Đây là sản phẩm thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện…

Cấu hình của Khung mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS320

Đầu tiên, khung mở rộng mặc định có 6 đường truyền vào bưu điện ban đầu, 2 cổng số có khả năng kết nới với 4 điện thoại số và 15 máy lẻ analog. Máy cũng có 2 kênh lời chào phát thông báo cho phép khách hàng bấm trực tiếp số máy lẻ, đồng thời hỗ trợ 2 kệnh voicemail cho phép để lại lời nhắn.

Khung mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS320 có 1 cổng mạng LAN/ 1 cổng USB dùng kết nối PC để lập trình và tính cước và 1 cổng kết nối nguồn backup lưu điện khi mất điện. Trên khung chính, người dùng có thể mở rộng thêm 6 cổng vào và 16 máy lẻ analog hoặc máy lẻ số, nâng con số đường vào bưu điện lên tối đa 12, 4 máy lẻ số và 32 máy lẻ analog.

Khả năng kết nối mở rộng của Khung mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS320

Mỗi một hệ thống có khả năng kết nối thêm 3 khung tổng đài KX-NS320. Mỗi khung phụ này ngoài 16 máy nhánh analog được tích hợp sẵn thì cho phép mở rộng thêm tối đa 12 đường và 32 máy lẻ. Do đó, với hệ thống một khung chính và 4 khung phụ này ta có được 48 đường vào ra bưu điện và 128 máy lẻ analog.

190900110

Giới thiệu Canon Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF50mm f/1 8 STM

Thiết kế nhỏ gọn

Ống kính Canon EF50mm f/1 8 STM 

Ống kính Canon EF50mm f/1 8 STM được thiết kế nhỏ gọn, có trọng lượng nhẹ với tiêu cự cố định rất thích hợp cho việc mang theo người hàng ngày. Và với khẩu độ mở lớn f/1.8, đây là một ống kính bình dân để có thể chụp ảnh với ánh sáng yếu và xoá phông mạnh.

Giảm flare và bóng mờ đáng kể

Ống kính Canon EF50mm f/1 8 STM 

Về cấu tạo quang học, Canon đã thay đổi cấu trúc các thấu kính bên trong với 6 thấu kính trong 5 nhóm, nhằm đạt chất lượng quang học cao hơn và phù hợp với motor mới. Có 7 lá khẩu dạng tròn giúp chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, bokeh đẹp hơn ống kính đời trước.

Ở phần bên ngoài ng kính EF50mm f/1 8 STM, Canon trang bị lớp phủ coating super spectra giúp ống kính có thể cân bằng trắng tốt hơn trong khi giảm thiểu đi nhiều hiện tượng loá, bóng ma,…

Tích hợp STM lấy nét mượt mà và êm ái

Ống kính Canon EF50mm f/1 8 STM 

Ống kính Canon EF 50mm F1.8 STM được trang bị một hệ thống motor lấy nét mới, được gọi là motor lấy nét bước STM (Stepper Motor) hỗ trợ chức năng Movie Servo AF giúp lấy nét lên tục, trơn tru và yên tĩnh trong quá trình quay video, cũng như khi chụp ảnh, vòng lấy nét có thể xoay liên tục không có điểm dừng. Nó là ống kính tiếp theo được bổ sung thêm vào dòng ống kính có motor STM có sẵn của Canon.

Khẩu độ tối đa F1.8

Ống kính Canon EF50mm f/1 8 STM 

Ống kính Canon 50mm F1.8 STM có khẩu độ tối đa F1.8 cho khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu cũng như chụp trong nhà mà bức ảnh vẫn rõ ràng và sắc nét với chi tiết tốt, độ tương phản cao. Bên cạnh đó với khẩu độ lớn cho phép người chụp có thể dễ dàng quản lý độ sâu trường ảnh, cho khả năng sáng tạo với mỗi khung hình.

 

190900138 – Kingston A2000 250GB M.2 2280 NVMe (SA2000M8/250G)

Giới thiệu ổ cứng Kingston A2000 M.2 NVMe (SA2000M8)

A2000 là chiếc M.2 SSD cao cấp của thương hiệu Kingston. Sử dụng kết nối PCIe 3.0 x4 có băng thông lên tới 32Gb/s. Giúp Kingston KC2000 có tốc độ hoạt động khá tốt, đạt tối đa 2200MB/s đối với tốc độ đọc và 1900MB/s ở tốc độ ghi. Chắc chắn chiếc ổ cứng M.2 SSD này sẽ làm hài lòng rất nhiều người sử dụng.

Kingston A2000 250GB M.2 2280 NVMe

Kingston A2000 sử dụng công nghệ bộ nhớ NAND cao cấp đem lại dung lượng lưu trữ cao hơn rất nhiều so với công nghệ NAND truyền thống đồng thời có tuổi thọ hoạt động cao hơn lên tới 2,000,000 giờ hoạt động. Đồng thời với kích thước M.2 2280, phù hợp với hầu hết các cấu hình máy tính để bàn lẫn laptop hiện nay.

Hiện tại Kingston A2000 có đầy đủ các lựa chọn dung lượng cho người dùng, từ 250GB cho tới 1TB.

Kingston A2000 250GB M.2 2280 NVMe

Lý do vì sao nên chọn SSD

Với sự phát triển của công nghệ ngày càng nhanh, giờ đây công nghệ sản xuất SSD đặc biệt là M.2 SSD ngày càng phát triển mạnh và việc tiếp xúc với công nghệ lưu trữ mới này của người dùng cũng theo đó mà trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Việc sử dụng ổ cứng M.2 SSD để tăng tốc độ hoạt động của máy tính đã trở thành 1 điều tất yếu trong những năm trở lại đây, đối với những người sử dụng laptop thì điều này lại càng quan trọng hơn bởi vì ổ cứng M.2 SSD có khả năng đem lại hiệu năng hoạt động rất cao nhưng lại có kích thước nhỏ hơn các ổ cứng 2.5″ và 3.5″ thông thường rất nhiều. Chính điều này đã giúp cho ổ cứng M.2 SSD ngày càng được nhiều người sử dụng lựa chọn.

1404465

Giới thiệu sản phẩm Tổng đài Panasonic KX-NS300

Panasonic là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng toàn thế giới với nhiều mặt hàng về điện tử gia dụng cũng như thiết bị văn phòng, linh kiện điện tử. Một số sản phẩm nổi tiếng thế giới của Panasonic như tivi, máy giặt, máy điều hòa, tủ lạnh, chuông cửa màn hình, camera quan sát, điện thoại bàn, tổng đài…

Tổng đài Panasonic KX-NS300

Tổng đài Panasonic KX-NS300 là dòng sản phẩm được phát triển lên từ KX-TDA100, vừa được thừa kế những điểm nổi bật của sản phẩm cũ, vừa được tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh, tiện ích khác.

Đầu tiên, khung chính của Tổng đài Panasonic KX-NS300 được tích hợp sẵn 06 trung kế-16 máy nhánh Analog, 4 máy nhánh số (2 port Digital), 2 kênh DISA, Voicemail cơ bản (2 giờ ghi âm lời chào, tin nhắn), cùng tính năng hiển thị số điện thoại gọi đến.

Tổng đài có thể lập trình từ xa qua mạng LAN, cũng như xuất cước qua mạng LAN. Có giao thức lập trình hệ thống Web/PT, có 2 khe cắm card trung kế và 2 khe cắm card máy nhánh.

Tổng đài Panasonic KX-NS300

Khung chính của Tổng đài Panasonic KX-NS300 có 12 trung kế-32 máy nhánh (Analog và Digital) và 4 máy nhánh số Digital, 32 trung kế E1, 16 trung kế IP chuẩn H.323và SIP, 32 máy nhánh IP. Từ đó, nâng tổng dung lượng của khung chính lên 52 trung kế và 72 máy nhanh các loại.

Ngoài ra, thiết bị còn cho kết nối với 3 khung phụ nhằm mục đích nâng cấp mở rộng tổng đài. Đa dạng kết nối với cổng kết nối trung kế và máy nhanh RJ45 hay cổng kết nối nguồn Accu dự phòng.

Tổng đài Panasonic KX-NS300 có thể dễ dàng lắp đặ trên Rạc 19 inch, kích thước sản phẩm 430 mm (W) x 88 mm (H) x 367 mm (D), cùng trọng lượng 4.5 kg nên có thể đặt trên tường hoặc trên bàn. Đây là sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau như doanh nghiệp, nhà xưởng, khách sạn, nhà hàng, trường học…

190900109

Giới thiệu Canon Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF24-105mm f/3 5-5 6 IS STM

Thiết kế ấn tượng

Ống kính Canon EF 24-105mm F/3.5-5.6 IS STM

Ống kính Canon EF 24-105mm F/3.5-5.6 IS STM có chất lượng xây dựng khá tốt với thân ống kính được làm bằng nhựa chất lượng cao dựa trên một kim loại gắn kết. Các vòng zoom cao su hoạt động trơn tru cho cảm giác dể chịu khi sử dụng trong thời gian dài.

EF 24-105mm F/3.5-5.6 IS STM là 1 lens đa dụng tốt nhất và là một sự lựa chọn thông mình cho những ai đam mê nhiếp ảnh. Ống kính có thể giúp bạn thỏa mãn bất kì yêu cầu nào: zoom ảnh, wide ảnh, chân dung xóa phông, phong cảnh góc rộng, thể thao, macro.

Loại bỏ hiện tượng quang sai

Ống kính Canon EF 24-105mm F/3.5-5.6 IS STM

Ống kính Canon EF 24-105mm F/3.5-5.6 IS STM được xây dựng dựa trên 17 yếu tố chia thành 13 nhóm với 1 thấu kính UD và các yếu tố phi cầu giúp hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao, loại bỏ một số hiện tượng quang sai màu sắc, flare cũng như bóng mờ.

Chế độ bắt nét im lặng

Ống kính Canon EF 24-105mm F/3.5-5.6 IS STM

Ống kính Canon EF 24-105mm F/3.5-5.6 IS STM với công nghệ mới của Canon Motor bước được tối ưu hóa cho hoạt động im lặng và ảnh đưa ra mịn màng.

Hệ thống ổn định hình ảnh đền bù cho đến 4 điểm dừng sẽ hỗ trợ chống rung hiệu quả cho người dùng khi chụp ảnh cầm tay và chức năng đặc biệt của Dynamic IS giúp giảm thiểu rung máy khi quay video.

 

190900083 – card tổng đài Panasonic KX-TDE0111

Panasonic là thương hiệu xuất xứ Nhật Bản nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng trong thiết kế, mẩu mã ấn tượng, màu sắc phong phú như tivi, máy giặt, camera quan sát, chuông cửa màn hình, máy Fax …

Nhắc đến thương hiệu Panasonic, người dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu cần. Với nhiều chi nhánh được mở trên toàn cầu, các sản phẩm mang thương hiệu Panasonic luôn khẳng định vị trí riêng của mình.

Giới thiệu card tổng đài Panasonic KX-TDE0111

KX-TDE0111 được thiết kế tối ưu, đem lại tín hiệu kết nối cực kì ổn định phù hợp với nhiều doanh nghiệp, cơ quan lớn.

card tổng đài Panasonic KX-TDE0111

Tính năng chính

Panasonic KX-TDE0111 tích hợp rất nhiều tính năng, chẳng hạn:

  • Card DSP 64 kênh: dùng để cung cấp các khe cấm ảo cho (trung kế IP, máy nhánh IP) và hỗ trợ kênh thoại trên đường truyền IP.
  • Có sẵn 16 IP-Trunk và 32 IP-PT.
  • Có thể nâng cấp tối đa 32 trung kế IP, tối đa 64 IP-PT,tối đa 128 IP-SIP.

Trong môi trường làm việc ở các văn phòng đại diện thì công dụng của một chiếc card kết nối khung chính-phụ như Panasonic KX-TDE0111 là rất lớn. Cho phép kết nối nhiều hệ thống tổng đài lại với tốc độ cao. Đảm bảo tính bảo mật và tốc độ kết nối cho các kênh liên lạc, vốn là điều tối quan trọng trong môi trường doanh nghiệp.