1503293

Giới thiệu sản phẩm Khung mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS320

Panasonic là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng toàn thế giới với nhiều mặt hàng về điện tử gia dụng cũng như thiết bị văn phòng, linh kiện điện tử. Một số sản phẩm nổi tiếng thế giới của Panasonic như tivi, máy giặt, máy điều hòa, tủ lạnh, chuông cửa màn hình, camera quan sát, điện thoại bàn, tổng đài…

Khung mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS320

Khung mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS320 được tích hợp sẵn 16 máy nhánh analog, đồng thời cho phép mở rộng thêm một khung tổng đài 12 đường vào 32 máy lẻ analog. Đây là sản phẩm thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện…

Cấu hình của Khung mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS320

Đầu tiên, khung mở rộng mặc định có 6 đường truyền vào bưu điện ban đầu, 2 cổng số có khả năng kết nới với 4 điện thoại số và 15 máy lẻ analog. Máy cũng có 2 kênh lời chào phát thông báo cho phép khách hàng bấm trực tiếp số máy lẻ, đồng thời hỗ trợ 2 kệnh voicemail cho phép để lại lời nhắn.

Khung mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS320 có 1 cổng mạng LAN/ 1 cổng USB dùng kết nối PC để lập trình và tính cước và 1 cổng kết nối nguồn backup lưu điện khi mất điện. Trên khung chính, người dùng có thể mở rộng thêm 6 cổng vào và 16 máy lẻ analog hoặc máy lẻ số, nâng con số đường vào bưu điện lên tối đa 12, 4 máy lẻ số và 32 máy lẻ analog.

Khả năng kết nối mở rộng của Khung mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS320

Mỗi một hệ thống có khả năng kết nối thêm 3 khung tổng đài KX-NS320. Mỗi khung phụ này ngoài 16 máy nhánh analog được tích hợp sẵn thì cho phép mở rộng thêm tối đa 12 đường và 32 máy lẻ. Do đó, với hệ thống một khung chính và 4 khung phụ này ta có được 48 đường vào ra bưu điện và 128 máy lẻ analog.

Comment
Share