Tháng Chín 11, 2019

190800657

Đánh giá Dụng cụ bấm đầu RJ45 cho cáp UTP C5E(6) LS-CT-UC5E(6)-SI-1

Dụng cụ bấm đầu RJ45 cho cáp UTP C5E(6) LS-CT-UC5E(6)-SI-1 là kềm bấm đầu mạng và tuốt dây mạng của hãng LS – công ty nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất dụng cụ kỹ thuật, 1 công cụ không thể thiếu, tiện lợi dành cho kỹ thuật viên tin học viễn thông trong công việc lắp đặt mạng và điện thoại bạn tại nhà, công ty, trường học, doanh nghiệp.

Dụng cụ bấm đầu RJ45 cho cáp UTP C5E(6) LS-CT-UC5E(6)-SI-1 được thiết kế bằng thép, bấm rất chắc tay đảm bảo các đầu dây được bấm chắc chắn không bị tuột. Tay cầm được bọc 1 lớp cao su bền tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn, chống trơn, tuột. Ngoài ra Dụng cụ bấm đầu RJ45 cho cáp UTP C5E(6) LS-CT-UC5E(6)-SI-1 còn có dây móc khoá kìm tiện lợi khi không sử dụng. Được trang bị lưỡi dao sắt có thể cắt lớp vỏ PVC cửa dây mạng 1 cách dễ dàng, chính xác.Dụng cụ bấm đầu RJ45 cho cáp UTP C5E(6) LS-CT-UC5E(6)-SI-1

Dụng cụ bấm đầu RJ45 cho cáp UTP C5E(6) LS-CT-UC5E(6)-SI-1 được dùng để bấm đầu mạng chuẩn RJ45 và RJ11 (RJ11 dùng cho điện thoại bàn với kích cỡ nhỏ hơn RJ45), giúp cho việc bấm đầu mạng theo chuẩn T568A và T568B một cách chính xác, hiệu quả.

Chuẩn T568A: Trắng xanh lá – Xanh lá – Trắng cam – Xanh dương – Trắng xanh dương – Cam – Trắng nâu – Nâu (hơi loằng ngoằng, khó nhớ). Còn được gọi là chuẩn thẳng, để nối hai thiết bị khác loại với nhau như máy tính – switch, switch – router.
Chuẩn T568B: Trắng cam – Cam – Trắng xanh lá – Xanh dương – Trắng xanh dương – Xanh lá – Trắng nâu – Nâu (dễ nhớ hơn cái trên). Còn được gọi là chuẩn chéo, dùng để kết nối hai thiết bị cùng loại với nhau. Khi cần kết nối hai máy tính bằng dây cáp mạng chúng ta cũng dùng chuẩn này.
Cùng với lưỡi dao cắt sắc bén giúp cho việc tuốt dây mạng 1 cách chính xác và dễ dàng hơn. Có thể nói Kềm Dụng cụ bấm đầu RJ45 cho cáp UTP C5E(6) LS-CT-UC5E(6)-SI-1 là 1 dụng cụ không thể thiếu với các kỹ thuật viên và với giá cả phù hợp với những tiện ích mà dụng cụ này đem lại cho người dùng.

– Phạm vi nhiệt độ hoạt động / lưu trữ: 10 ℃ ~ 60 ℃.
– Độ ẩm: 10% ~ 90% rh.
– Chất liệu: AL-ZN và thép có bánh răng.
– Tuân thủ RoHS.

190800703

Giới thiệu và đánh giá Điện thoại số dùng cho tổng đài Panasonic KX-NTV160

Điện thoại số dùng cho tổng đài Panasonic KX-NTV160 cung cấp cho người dùng một trải nghiệm mới, rất dễ sử dụng, thuận tiện cho việc quản lý trong nội bộ và bên ngoài, nâng cao phong cách làm việc chuyên nghiệp với khách hàng. KX-NTV160 phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi hãng Panasonic – một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các mặt hàng thiết bị điện tử với đa dạng các loại sản phẩm phục vụ cho đời sống cũng như công việc của người dùng. Công ty được thành lập vào năm 1918 và có trụ sở chính được đặt tại Osaka, Nhật Bản.

Panasonic KX-NTV160

Đặc điểm Camera IP Outdoor Panasonic KX-NTV160

  • Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt độ bền cao phù hợp dùng cho dòng tổng đài khác nhau như KX-NSX/KX-NS/KX-HTS
  • Người dùng dễ dàng sử dụng đơn giản chỉ thực hiện cuộc gọi bằng 1 nút bấm
  • Điện thoại số dùng cho tổng đài Panasonic KX-NTV160 hỗ trợ PoE thuận lợi vô cùng tiện lợi
  • Tính năng điều khiển camera quan sát từ xa và các tùy chọn để ghi lại cả âm thanh và video cho phép các doanh nghiệp để thu thập thông tin quan trọng, xác định cơ hội phát triển và nâng cao năng suất.
  • KX-NTV160 đạt tiêu chuẩn chống nước và bụi IP43 đem tới sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Dễ dàng cài đặt và bảo trì. Điều khiển camera từ xa và các tính năng kết hợp khóa cửa rất lý tưởng để sử dụng trong khu vực văn phòng, nhà kho, xưởng, cửa hàng bán lẻ, bệnh viện, v.v…

190800708

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Điện thoại số dùng cho tổng đài nội bộ Panasonic KX-HDV430X (kèm adapter).

Điện thoại IP KX-HDV430X là sản phẩm của tập đoàn Panasonic. Đây là tập đoàn công nghệ nổi tiếng của Nhật với các sản phẩm đồ điện tử gia dụng, cùng các thiết bị văn phòng như: máy lạnh, máy giặt, máy điều hòa, camera, máy in, điện thoại, tổng đài…

KX-HDV430X

Điện thoại số dùng cho tổng đài nội bộ Panasonic KX-HDV430X kết nối được hỗ trợ 16 SIP accounts, hỗ trợ kết nối IPv6/IPv4. Ngoài ra còn được hỗ trợ thêm DHCP Client, DNS, HTTP, HTTPs, SNTP Client, VLAN và QoS.

Điện thoại IP KX-HDV430X được trang bị màn hình hiển thị LCD màu 4.3 inch cảm ứng, có đèn nền, giúp thao tác sử dụng của người dùng trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn. Thực hiện cuộc gọi một cách nhanh chóng với 24 phím chức năng gọi nhanh, hiển thị trên màn hình cảm ứng LCD.

Điện thoại số dùng cho tổng đài nội bộ Panasonic KX-HDV430X có đầu chuyển đổi mạng 2 port LAN Gigabit Ethernet, và công nghệ cấp nguồn PoE thông qua cáp RJ45. Thêm vào đó, lại còn được tích hợp kết nối không dây Bluetooth v2.1, giúp tăng tính bảo mật, tương tác tốt hơn cũng như giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt điện thoại IP KX-HDV430X có 3 tính năng kết nối được với IP Camera, đàm thoại thấy hình Face to Face và giám sát camera từ xa vô cùng tiện lợi.

Loa ngoài 2 chiều với chất lượng âm thanh HD, to, trong trẻo, rõ ràng. Âm lượng nghe được điều chỉnh với 8 mức độ và 27 loại nhạc chuông khác nhau. Ngoài ra còn hỗ trợ cả Jack cắm tai nghe chuẩn EHS (Electronics Hook Switch) 3.5mm và Headset port Jack RJ9.

Điện thoại IP KX-HDV430X có thể lưu được một lượng lớn số điện thoại với tổng danh bạ là 2500 số, và có thể ghi nhớ được đến 30 số điện thoại đến và đi. Chiếc điện thoại này có chức năng năng Plug&Play configuration, khả năng dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng của máy khi để bàn.

Điện thoại số dùng cho tổng đài nội bộ Panasonic KX-HDV430X là sản phẩm phù hợp dùng cho các hệ thống tổng đài Panasonic như: KX-HTS824, KX-NS300, KX-NS1000…và các thiết bị IP chuẩn SIP khác.

190800707

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Điện thoại số dùng cho tổng đài nội bộ Panasonic KX-HDV330 (kèm adapter).

Điện thoại IP KX-HDV330 là sản phẩm của tập đoàn Panasonic. Đây là tập đoàn công nghệ nổi tiếng của Nhật với các sản phẩm đồ điện tử gia dụng, cùng các thiết bị văn phòng như: máy lạnh, máy giặt, máy điều hòa, camera, máy in, điện thoại, tổng đài…

KX-HDV330

Điện thoại số dùng cho tổng đài nội bộ Panasonic KX-HDV330 kết nối được hỗ trợ 12 SIP accounts, hỗ trợ kết nối IPv6/IPv4. Ngoài ra còn được hỗ trợ thêm DHCP Client, DNS, HTTP, HTTPs, SNTP Client, VLAN và QoS.

Điện thoại IP KX-HDV330 được trang bị màn hình hiển thị LCD màu 4.3 inch cảm ứng, có đèn nền, giúp thao tác sử dụng của người dùng trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn. Thực hiện cuộc gọi một cách nhanh chóng với 24 phím chức năng gọi nhanh, hiển thị trên màn hình cảm ứng LCD.

Điện thoại số dùng cho tổng đài nội bộ Panasonic KX-HDV330 có đầu chuyển đổi mạng 2 port LAN Gigabit Ethernet, và công nghệ cấp nguồn PoE thông qua cáp RJ45. Thêm vào đó, lại còn được tích hợp kết nối không dây Bluetooth v2.1, giúp tăng tính bảo mật, tương tác tốt hơn cũng như giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ.

Loa ngoài 2 chiều với chất lượng âm thanh HD, to, trong trẻo, rõ ràng. Âm lượng nghe được điều chỉnh với 8 mức độ và 27 loại nhạc chuông khác nhau. Ngoài ra còn hỗ trợ cả Jack cắm tai nghe chuẩn EHS (Electronics Hook Switch) 3.5mm và Headset port Jack RJ9.

Điện thoại IP KX-HDV330 có thể lưu được một lượng lớn số điện thoại với tổng danh bạ là 2500 số, và có thể ghi nhớ được đến 30 số điện thoại đến và đi. Chiếc điện thoại này có chức năng năng Plug&Play configuration, khả năng dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng của máy khi để bàn.

Điện thoại số dùng cho tổng đài nội bộ Panasonic KX-HDV330 là sản phẩm phù hợp dùng cho các hệ thống tổng đài Panasonic như: KX-HTS824, KX-NS300, KX-NS1000…và các thiết bị IP chuẩn SIP khác.

190800702

Giới thiệu và đánh giá Điện thoại số dùng cho tổng đài Panasonic KX-NTV150

Điện thoại số dùng cho tổng đài Panasonic KX-NTV150 cung cấp cho người dùng một trải nghiệm mới, rất dễ sử dụng, thuận tiện cho việc quản lý trong nội bộ và bên ngoài, nâng cao phong cách làm việc chuyên nghiệp với khách hàng. KX-NTV150 phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi hãng Panasonic – một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các mặt hàng thiết bị điện tử với đa dạng các loại sản phẩm phục vụ cho đời sống cũng như công việc của người dùng. Công ty được thành lập vào năm 1918 và có trụ sở chính được đặt tại Osaka, Nhật Bản.

Panasonic KX-NTV150

Đặc điểm Camera IP Outdoor Panasonic KX-NTV150

  • Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt độ bền cao phù hợp dùng cho dòng tổng đài khác nhau như KX-NSX/KX-NS/KX-HTS
  • Điện thoại số dùng cho tổng đài Panasonic KX-NTV150 được tích hợp Wireless LAN, Wifi tiện dụng cho việc kết nối thuận tiện với người sử dụng.
  • Người dùng dễ dàng sử dụng đơn giản chỉ thực hiện cuộc gọi bằng 1 nút bấm
  • Hỗ trợ PoE/AC Adapter thuận lợi vô cùng tiện lợi
  • Tính năng điều khiển camera quan sát từ xa và các tùy chọn để ghi lại cả âm thanh và video cho phép các doanh nghiệp để thu thập thông tin quan trọng, xác định cơ hội phát triển và nâng cao năng suất.
  • Dễ dàng cài đặt và bảo trì. Điều khiển camera từ xa và các tính năng kết hợp khóa cửa rất lý tưởng để sử dụng trong khu vực văn phòng, nhà kho, xưởng, cửa hàng bán lẻ, bệnh viện, v.v…

190800743

Đánh giá Thẻ Nhớ SDXC SanDisk Extreme Pro 170Mb/s – 256GB

THIẾT BỊ KHÔNG GIỚI HẠN SỰ SÁNG TẠO CỦA BẠN

Thẻ nhớ SD™ UHS-I mạnh nhất của chúng tôi nhưng vẫn mang lại hiệu suất nâng cao khả năng sáng tạo của bạn. Với tốc độ quay lên tới 90MB/s và tốc độ ghi UHS Class 3 (U3), bạn đã sẵn sàng để quay video 4K UHD độ phân giải cao, không bị giật hình. Và, vì tốc độ của bạn không giảm sau khi chụp, nên nó cung cấp tốc độ truyền lên tới 170MB/s cho quy trình làm việc sau sản xuất nhanh hơn. Ngoài ra, nó được chế tạo để chịu được thời tiết, nước, chấn động và các điều kiện không lý tưởng khác, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng sẽ tốt khi đi bất cứ nơi nào công việc đưa bạn đến.

Thẻ Nhớ SDXC SanDisk Extreme Pro 170Mbs - 256GBTỐC ĐỘ TRUYỀN LÊN TỚI 170MB/S

Một khi các bức ảnh được thực hiện, công việc của bạn chỉ được thực hiện một nửa. Tăng tốc quy trình làm việc của bạn có nghĩa là bạn có thể khắc sâu thêm thời gian để đưa khả năng sáng tạo của mình lên một tầm cao mới.

Thẻ Nhớ SDXC SanDisk Extreme Pro 170Mbs - 256GB-1HOÀN HẢO CHO VIDEO 4K UHD

Đôi khi tốc độ là thứ bạn cần. Thẻ SanDisk Extreme PRO ® SD ™ UHS-I mang lại hiệu suất để quay video 4K UHD tuyệt đẹp, không bị gián đoạn.

CHẾ ĐỘ CHỤP LIÊN TỤC TUYỆT ĐẸP

Xếp hạng UHS Speed ​​Class 3 (U3) và Video Speed ​​Class 30 (V30), thẻ SanDisk Extreme PRO ® SD™ UHS-I cho phép bạn chụp ảnh chế độ chụp liên tiếp mà không bị lỡ nhịp.

Thẻ Nhớ SDXC SanDisk Extreme Pro 170Mbs - 256GB-2ĐỘ BỀN BẠN CÓ THỂ TIN CẬY

Được chế tạo và thử nghiệm trong điều kiện khắc nghiệt, thẻ SanDisk Extreme PRO ® SD™ UHS-I có khả năng chống nhiệt độ, chống thấm nước, chống sốc và chống tia X.

KHÔI PHỤC HÌNH ẢNH BẠN ĐÃ VÔ TÌNH XÓA

Bao gồm một lời đề nghị cho phần mềm khôi phục dữ liệu 5 năm của RescuePRO ® Deluxe , cho phép bạn khôi phục lại những hình ảnh mà bạn vô tình xóa.

Thẻ Nhớ SDXC SanDisk Extreme Pro 170Mbs - 256GB-3

QUẢN LÝ BỘ NHỚ CỦA BẠN VỚI PHẦN MỀM SANDISK

Thẻ đi kèm với ưu đãi tải xuống phần mềm khôi phục dữ liệu DeluxePRO Deluxe. Phần mềm này giúp dễ dàng khôi phục các tệp đã vô tình bị xóa (yêu cầu tải xuống).

190900090

Giới thiệu mã số kích hoạt cho tổng đài Panasonic KX-NCS4716

KX-NCS4716 là mã kích hoạt để sử dụng điện thoại tổng đài hoặc IP thông qua card tổng đài 16/64 kênh (DSP16/DSP64) của Panasonic. Với KX-NCS4716, bạn được phép kích hoạt sử dụng tối đa  16 SIP Phone ( máy nhánh SIP IP )

Phan-mem-chua-ma-so-kich-hoat-cho-tong-ai-Panasonic-KX-NCS4716

Hướng dẫn sử dụng

Trước khi sử dụng mã kích hoạt bạn cần phải thực hiện các bước sau đây, hãy chắc rằng bạn đã cài đặt phần mềm “Maintenance Console” của Panasonic lên PC của mình, và kết nối trực tiếp vào PBX (hệ thống trao đổi thông tin riêng dành cho doanh nghiệp). Và chuẩn bị một thẻ SD Card có chứa sẵn file kích hoạt.

  1. Khởi động phần mềm Maintenance Console trong Start menu trên PC.
  2. Tại menu “Utility”, chọn “File Transfer PC to PBX (SD Card). Sau đó một cửa sổ mới sẽ xuất hiện.
  3. Ở cửa sổ này, bạn chọn tiếp file để tải lên, một cửa sổ nữa sẽ xuất hiện để thông báo trạng thái sao chép file sang SD Card. Trong lúc này, hệ thống PBX sẽ tự động đổi tên file lại dựa theo thông tin được cấp sẵn ở phần header. Sau đó sẽ là bảng thông báo hoàn thành quá trình sao chép file.
  4. Chọn OK.
  5. Ở phần “Configuration”, chọn “Slot”.
  6. Chọn “Activation Key”.
  7. Dành cho file activation, chọn “Excecute”. Một cửa sổ xác nhận sẽ hiện ra một lần nữa, chọn “Yes”.

Lưu ý

Bạn nên khởi động lại hệ thống PBX để kích hoạt lại tính năng “Software Upgrade 01” sau khi thực hiện xong các bước trên.

Mã kích hoạt chỉ dùng được một lần và sẽ chỉ được sử dụng lại cho tới khi card tổng đài bị hỏng.

19050019

Âm thanh độ chi tiết cao cho toàn bộ game của bạn

ROG Delta Core 1

ROG Delta Core là một bộ tai nghe chơi game 3,5mm hỗ trợ tất cả các nền tảng chơi game ưa thích của bạn: PC, Mac, điện thoại di động, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch. Được trang bị các màng loa ASUS Essence độc quyền, công nghệ buồng kín âm và dò tín hiệu âm thanh, ROG Delta Core cho âm thanh độ chi tiết cao và âm trầm sâu, mạnh để bạn đắm chìm hoàn toàn vào trong game của bạn. Ốp tai nghe hình chữ D thiết kế công thái học với đệm tai nghe ROG Hybrid mang lại cho bạn sự thoải mái hơn, vì vậy bạn có thể chơi game mà không mệt mỏi. Với chất lượng âm thanh vượt trội và cân bằng tính năng vượt trội, ROG Delta Core trở thành một linh kiện không thể thiếu được trong kho game của bạn.

Âm thanh độ chi tiết cao

ROG Delta Core 2

Công nghệ lọc tín hiệu âm thanh

Với ROG Delta Core, các màng loa ASUS Essence độc quyền đã được cập nhật công nghệ lọc tín hiệu âm thanh, điều này trang bị cho chúng một màng loa hỗ trợ tách các âm thanh tần số cao, thấp và vừa, giảm nhiễu giữa các dải tần để có được âm thanh trong hơn và sắc nét hơn. Ngoài ra, các mnafg loa có dải tần số đáp ứng rộng từ 20Hz-40kHz để tái tạo âm trầm mạnh và âm thanh game được tối ưu hóa tuyệt đỉnh, vì vậy bạn sẽ nghe được mọi chi tiết với trải nghiệm âm thanh đắm chìm hoàn toàn.

Thiết kế buồng kín âm độc quyền

ROG Delta Core 3

Được tinh chỉnh bởi các kỹ sư âm thanh, ROG Delta Core được thiết kế một vùng rộng xung quanh các màng loa với thiết kế buồng kín âm độc quyền để cách âm và cho âm thanh nguyên vẹn, tự nhiên.

Giao tiếp rõ ràng hơn

ROG Delta Core 4

ROG Delta Core trang bị một micro có giá gắn đơn hướng, tháo lắp và điều chỉnh được để tăng độ rõ cho giọng nói của bạn và hỗ trợ giao tiếp dễ dàng hơn với các đồng đội của bạn.

Ốp tai nghe hình chữ D thiết kế công thái học

ROG Delta Core 5

ROG Delta Core có ốp tai nghe hình chữ D thiết kế công thái học khớp với hình dạng của tai người dùng hơn so với ốp tai nghe hình ô van, điều này giúp giảm vùng tiếp xúc không cần thiết tới 20% để vừa vặn hơn, tiện nghi hơn, đặc biệt là khi đeo bộ tai nghe trong thời gian dài.

Thiết kế góc cạnh để tiện nghi hơn và cho âm thanh tốt hơn

ROG Delta Core 6

Các màng loa bên trong mỗi ốp tai nghe được nghiêng 12 độ, khớp hơn với góc tự nhiên của tai người dùng. Thiết kế nghiêng này không chỉ mang lại sự tiện nghi hơn mà còn giúp cải thiện chất lượng âm thanh bằng cách hỗ trợ tín hiệu âm thanh di chuyển trực tiếp vào kênh tai.

Điều khiển tức thời trong tầm tay

ROG Delta Core 7

Một núm điều chỉnh âm lượng và công tắc micro trên ốp tai nghe cho phép bạn điều chỉnh âm thanh tức thời và tắt âm lượng hoặc bật âm lượng giọng nói của bạn trong khi chơi game. Với các điều khiển trực quan nằm ngay trong tầm với, vì vậy bạn có thể tập trung vào game của bạn thay vì vào điều khiển.

Hai loại vành ốp tai

ROG Delta Core 8

ROG Delta Core có hai kiểu vành ốp tai để bạn lựa chọn theo nhu cầu hoặc sở thích của mình. Đệm tai nghe ROG Hybrid kết hợp da và vải lưới dày hơn, dễ chịu hơn và tạo cảm giác vừa vặn xung quanh, lý tưởng cho các phiên chơi game đường trường. Đệm da mỏng hơn và mềm hơn tương đối, giúp chúng thích hợp để sử dụng trong khi đi lại.

Tương thích với nhiều nền tảng

ROG Delta Core trang bị một đầu nối 3,5mm để sử dụng bộ tai nghe trên bất kỳ nền tảng chơi game nào bao gồm PC, Mac, điện thoại di động, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch.

190900089

Giới thiệu mã số kích hoạt cho tổng đài Panasonic KX-NCS4508

KX-NCS4508 là mã kích hoạt để sử dụng điện thoại tổng đài hoặc IP thông qua card tổng đài 16/64 kênh (DSP16/DSP64) của Panasonic. Với KX-NCS4508, bạn được phép kích hoạt sử dụng tối đa  8 IP-PTs cho máy IP panasonic.

Phan-mem-chua-ma-so-kich-hoat-cho-tong-ai-Panasonic-KX-NCS4508

Hướng dẫn sử dụng

Trước khi sử dụng mã kích hoạt bạn cần phải thực hiện các bước sau đây, hãy chắc rằng bạn đã cài đặt phần mềm “Maintenance Console” của Panasonic lên PC của mình, và kết nối trực tiếp vào PBX (hệ thống trao đổi thông tin riêng dành cho doanh nghiệp). Và chuẩn bị một thẻ SD Card có chứa sẵn file kích hoạt.

  1. Khởi động phần mềm Maintenance Console trong Start menu trên PC.
  2. Tại menu “Utility”, chọn “File Transfer PC to PBX (SD Card). Sau đó một cửa sổ mới sẽ xuất hiện.
  3. Ở cửa sổ này, bạn chọn tiếp file để tải lên, một cửa sổ nữa sẽ xuất hiện để thông báo trạng thái sao chép file sang SD Card. Trong lúc này, hệ thống PBX sẽ tự động đổi tên file lại dựa theo thông tin được cấp sẵn ở phần header. Sau đó sẽ là bảng thông báo hoàn thành quá trình sao chép file.
  4. Chọn OK.
  5. Ở phần “Configuration”, chọn “Slot”.
  6. Chọn “Activation Key”.
  7. Dành cho file activation, chọn “Excecute”. Một cửa sổ xác nhận sẽ hiện ra một lần nữa, chọn “Yes”.

Lưu ý

Bạn nên khởi động lại hệ thống PBX để kích hoạt lại tính năng “Software Upgrade 01” sau khi thực hiện xong các bước trên.

Mã kích hoạt chỉ dùng được một lần và sẽ chỉ được sử dụng lại cho tới khi card tổng đài bị hỏng.

190900088

Giới thiệu mã số kích hoạt cho tổng đài Panasonic KX-NCS4201

KX-NCS4201 là mã kích hoạt để sử dụng điện thoại tổng đài hoặc IP thông qua card tổng đài 16/64 kênh (DSP16/DSP64) của Panasonic. Với KX-NCS4201, bạn được phép kích hoạt sử dụng tối đa  1 IP Softphone/ IP PT cho máy IP Panasonic.

Phan-mem-chua-ma-so-kich-hoat-cho-tong-ai-Panasonic-KX-NCS4201

Hướng dẫn sử dụng

Trước khi sử dụng mã kích hoạt bạn cần phải thực hiện các bước sau đây, hãy chắc rằng bạn đã cài đặt phần mềm “Maintenance Console” của Panasonic lên PC của mình, và kết nối trực tiếp vào PBX (hệ thống trao đổi thông tin riêng dành cho doanh nghiệp). Và chuẩn bị một thẻ SD Card có chứa sẵn file kích hoạt.

  1. Khởi động phần mềm Maintenance Console trong Start menu trên PC.
  2. Tại menu “Utility”, chọn “File Transfer PC to PBX (SD Card). Sau đó một cửa sổ mới sẽ xuất hiện.
  3. Ở cửa sổ này, bạn chọn tiếp file để tải lên, một cửa sổ nữa sẽ xuất hiện để thông báo trạng thái sao chép file sang SD Card. Trong lúc này, hệ thống PBX sẽ tự động đổi tên file lại dựa theo thông tin được cấp sẵn ở phần header. Sau đó sẽ là bảng thông báo hoàn thành quá trình sao chép file.
  4. Chọn OK.
  5. Ở phần “Configuration”, chọn “Slot”.
  6. Chọn “Activation Key”.
  7. Dành cho file activation, chọn “Excecute”. Một cửa sổ xác nhận sẽ hiện ra một lần nữa, chọn “Yes”.

Lưu ý

Bạn nên khởi động lại hệ thống PBX để kích hoạt lại tính năng “Software Upgrade 01” sau khi thực hiện xong các bước trên.

Mã kích hoạt chỉ dùng được một lần và sẽ chỉ được sử dụng lại cho tới khi card tổng đài bị hỏng.