Tháng Chín 2019

190904329

Giới thiệu về Tẩy da chết đu đủ Vietcare (50g)

Tẩy da chết đu đủ Vietcare (50g)

  • Tẩy da chết đu đủ Vietcare (50g) với chiết xuất của nhiều loại thảo có nguồn gốc tự nhiên chiết xuất từ đu đủ giúp nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết, với công thức giữ ẩm cho làn da mềm mại và mịn màng ngay cả sau khi sử dụng không gây kích ứng da rất an toàn khi sử dụng.
  • Tẩy da chết đu đủ Vietcare (50g) giúp tẩy lớp vẩy sừng trên da,làm dịu da ngay cả với da xỉn màu, và da mụn, dưỡng da sáng mịn, bổ sung độ ẩm giúp làm thông thoáng lỗ chân lông để các dưỡng chất hấp thụ tốt vào da nhằm hỗ trợ quá trình tuần hoàn.

Hướng dẫn sử dụng tẩy tế bào chết đúng cách:

  • Tẩy tế bào chết là một trong những công đoạn cực kỳ quan trọng trong quá trình chăm sóc da của các chị em. Việc tẩy tế bào chết nên làm từ 1 đến 2 lần/tuần vào buổi tối là tốt nhất. Việc tẩy tế bào chết giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và những tế bào chết dư thừa, thúc đẩy quá trình tái tạo da giúp làn da sạch khuẩn, sáng mịn tràn đầy sức sống.
  • Việc thực hiện tẩy tế bào chết cần thực hiện từng bước sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt. Người dùng lấy một lượng sản phẩm ra lòng tay và xoa đều lên mặt còn ướt mà không cần tạo bọt. Dùng đầu ngón tay dàn trải sản phẩm ra toàn mặt giúp các hoạt chất thành phần AHA/BHA có thêm thời gian để làm gãy các liên kết của các tế bào chết. Chú ý không nên để quá lâu trên da vì như vậy sẽ khiến da bị khô ảnh hưởng trực tiếp tới da. Sau đó dùng các ngón tay massage nhẹ nhàng để các tinh thể vỏ của hạt jojoba có kể làm bong lớp tế bào chết ra khỏi da hoàn toàn. Rửa sạch mặt lại nước, và thấm khô da mặt bằng khăn bông mềm.
  • Lưu ý: Luôn đọc kỹ thông tin in trên bao bì sản phẩm. Sử dụng theo hướng dẫn.

190904254

Giới thiệu tổng quan về thiết bị định vị gắn xe đạp Garmin Edge 830 Bundle_010-02061-44

Thiết bị định vị gắn xe đạp Garmin Edge 830 Bundle_010-02061-44 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Garmin – là một công ty công nghệ chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các loại thiết bị định vị có thể đeo, gắn, mặc trong các lĩnh vực như ô tô, hàng không, hàng hải, ngoài trời và thể thao. Công ty được thành lập vào năm 1989 và có trụ sở chính được đặt tại Kansas, Hoa Kỳ.

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, tiện lợi

Thiết bị định vị gắn xe đạp Garmin Edge 830 Bundle_010-02061-44 với thiết kế đẹp mắt và khối nhẹ chỉ 79.1g đem đến sự sang trọng và thoải mái cho người sử dụng. Màn hình của Thiết bị định vị gắn xe đạp Garmin Edge 830 hỗ trợ cảm ứng, người dùng có thể điều khiển dễ dàng ngay trên màn hình hiển thị của thiết bị. Màn hình hiển thị của Garmin Edge 830 có kích thước 2.6 inch với độ phân giải 246 x 322 pixels.

Thiết bị định vị gắn xe đạp Garmin Edge 830_1

Theo dõi quá trình đạp xe và sức khoẻ của người dùng

Thiết bị định vị gắn xe đạp Garmin Edge 830_010-02061-34 cung cấp cho người dùng dữ liệu tối ưu hóa chẳng hạn như hiệu suất đạp xe, khoảng cách, các trạng thái tập luyện và VO2, tải trọng luyện tập. Thiết bị định vị gắn xe đạp Garmin Edge 830 trang bị tính năng GPS cao cấp giúp người dùng tinh chỉnh hoạt động tập luyện và phục hồi để có thể trạng tốt nhất.

Thiết bị định vị gắn xe đạp Garmin Edge 830_3

Hệ thống bản đồ rõ ràng, tiện lợi

Thiết bị định vị gắn xe đạp Garmin Edge 830_010-02061-44 được tích hợp với phần mềm bản đồ xe đạp của Garmin có khả năng tải thêm bản đồ ở các khu vực khác, ngoài ra thiết bị  bao gồm các tính năng hữu ích cho người dùng khi đạp xe như xác định các tuyến đường đạp xe phổ biến, hướng dẫn điều hướng hành trình, cảnh bảo khi tới gần các cung đường cua gấp,… Hơn nữa, Thiết bị còn được tích hợp với tính năng TrailFork – công cụ hỗ trợ hoàn hảo cho những người đạp xe ở trên núi – ngoài việc giúp định hướng lối mòn, thiết bị còn giúp lưu lại thông số của các cú nhảy ngoạn mục với MTB Dynamics.

Thiết bị định vị gắn xe đạp Garmin Edge 830_2

Thêm nhiều ứng dụng hỗ trợ tuyệt vời với cửa hàng Connect IQ

Người dùng có thể tải thêm nhiều ứng dụng tập luyện vào Thiết bị định vị gắn xe đạp Garmin Edge 830 của mình để giúp cho việc đạp xe trở nên thú vị, bổ ích hơn.

edge830-image-03

Thời gian pin sử dụng lâu

Thiết bị định vị gắn xe đạp Garmin Edge 830_010-02060-44 được trang bị với pin lithium-ion có khả năng sạc người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm mà không sợ hết pin với thời gian sử dụng lên đến 24 giờ.

 

Overview Laptop Acer Nitro 5 AN515-52-70TD 5

acer-nitro-5-an515-52

TRẢI NGHIỆM GAME TỐT HƠN

Laptop Acer Nitro 5 AN515-52-53PC (NH.Q3MSV.00B) có cấu hình gaming với Chip Intel đa nhân hiệu năng cao và card đồ họa rời NVIDIA thế hệ mới nhất, hỗ trợ nâng cấp bộ nhớ ram lên đến 32GB, khả năng lưu trữ kết hợp hoàn hảo giữa ổ cứng HDD truyền thống và ổ SSD tốc độ cao.

acer-nitro-5-an515-52-1

BÀN PHÍM TỐI ƯU CHO GAME THỦ

Hành trình phím cao 1,6mm kết hợp với cụm WASD màu đỏ nổi bật đậm chất gaming. Ngoài ra với hệ thống đèn LED backlit màu đỏ nổi bật giúp game thủ có thể thao tác chính xác trong những trận chiến game khốc liệt kể cả ngày hay đêm.
+ Bàn phím độ nảy lớn tối ưu cho chơi game
+ Cụm phím WASD nổi bật dễ định vị
+ Đèn LED đỏ ma mị, cuốn hút

acer-nitro-5-an515-52-2

HIỂN THỊ ĐẬM CHẤT GAMING HƠN

Với việc Laptop Acer Nitro 5 AN515-52-53PC được trang bị tấm nền IPS giúp game thủ trải nghiệm game một cách tốt nhất. Đây hẳn là một động thái cạnh tranh khốc liệt khi tích hợp thêm tần số quét cao (tùy chọn phiên bản), hiếm hoi trong tầm giá này. Hình ảnh được hiển thị sắc nét và vô cùng ấn tượng đến từng chi tiết nhờ màn hình độ phân giải Full HD.

acer-nitro-5-an515-52-3

THIẾT KẾ “NGẦU” HƠN

Vẻ ngoài Laptop Acer Nitro 5 AN515-52-53PC đậm chất gaming nhưng có chiều sâu tinh tế về mặt thiết kế. Tổng thể thiết kế được phối bởi hai màu đen-đỏ chủ đạo, thể hiện rõ nét sự trầm tĩnh và thế chủ đạo. Bản lề màu đỏ rực rỡ trên nền đen (Osidian Black), cụm WASD và phím điều hướng cũng được làm cực kì nổi bật.

acer-nitro-5-an515-52-4

TẢN NHIỆT DUAL FAN KẾT HỢP COOLBOOST

Hệ thống 2 quạt tản nhiệt kết hợp CoolBoost và Dust Defender độc quyền của Acer giúp hệ thống Laptop Acer Nitro 5 AN515-52-53PC hoạt động mát mẻ và hiệu năng luôn ổn định khi chơi game trong thời gian dài.

Overview Laptop Acer Nitro 5 AN515-52-70TD 5

190904332

Giới thiệu về Sữa tắm trắng da đu đủ Vietcare (200ml)

Sữa tắm trắng da đu đủ Vietcare (200ml

  • Sữa tắm trắng da đu đủ Vietcare (200ml) được chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên, chiết xuất từ đu đủ, cafe và bưởi có tác dụng rất tốt không gây kích ứng da rất phù hơp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Sữa tắm trắng da đu đủ Vietcare (200ml) với tác dụng tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da, đồng thời tạo ra một lớp bảo vệ da, chồng mất nước bằng các acid béo…đem tới làn da khỏe mạnh.
  • Đặc biết sữa tắm bổ sung độ ẩm giúp da mịn màng, trắng sáng, se khít lỗ chân lông, tái tạo, trẻ hóa da, mang lại làn da căng mịn rõ rệt, không bào mòn da.

Những lưu ý khi sử dụng sữa tắm đúng cách để làn da luôn sáng khỏe

  • Làm ướt toàn thân trước sử dụng sữa tắm: Nên làm ướt cơ thể trước khi chà bông tắm lên người. Vì lúc đầu da còn khô nếu thoa trực tiếp sữa tắm làm việc xoa sữa tắm khó khăn hơn rất nhiều, sẽ gây rít cho da di chuyển bông tắm sẽ cực kỳ khó có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới da.
  • Không thoa sữa tắm trực tiếp lên da: Sử dụng sữa tắm lên da trực tiếp có thể sẽ gây kích ứng da và sữa tắm không tạo bọt trước khi thoa lên da khó làm sạch hơn so với khi bạn tạo bọt trên bông tắm rồi thoa lên da. Vì vậy nên lấy 1 lượng sữa tắm vừa đủ cho lên bông tắm pha với nước.để tạo bọt rồi cho chà lên da giúp dễ dàng đánh bay hết các bụi bẩn da dễ dàng sạch đẹp, không khiến cho da bị kích ứng đem tới tinh thần thoải mái, sảng khoái.
  • Sử dụng lượng vừa đủ: Có nhiều người sử dụng thường có thói quen suy nghĩ sử dụng càng nhiều càng tốt, càng sạch nhưng đó là suy nghĩ hoàn toàn sai gây nguy hiểm. Đối với mỗi loại sữa tắm có thông tin sử dụng lượng như thế nào là đủ, tốt nhất vì thế không nên dùng quá nhiều khiến bạn tốn tiền mua sữa tắm, vừa phải dùng khá nhiều nước để làm sạch da vừa làm da bạn bị khô có thể gay kích ứng da rất nguy hiểm
  • Tắm sạch lại với nước : Điều này rất quan trọng vì nếu không tắm sạch lại bằng nước sẽ để sữa tắm lưu lại trên da có thể sẽ gây mẩn ngứa, nổi mụn, dị ứng cho da. Nên sử dụng vòi hoa sen xả trực tiếp sử dụng bông tắm chà nhẹ nhàng đến khi hết bọt. Sau đó nên tắm lại thêm lần để đảm bảo sạch hết sữa tắm còn lại trên da.
  • Tìm hiểu kỹ thông tin và đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại sữa tắm. Đặc biệt có rất nhiều loại có thành phần tự nhiên: dưa leo, ngọc trai, yến mạch, sữa dê, sữa bò…rất an toàn khi sử dụng không gây kích ứng da. Mỗi loại sữa tắm có cách dùng, tính chất khác nhau vì thế người dùng nên tìm hiểu đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng và làm theo đúng hướng dẫn để để làm sạch cơ thể và tốt cho da

190904253

Giới thiệu thiết bị chạy bộ Garmin Running Dynamics Pod_010-12520-10

Garmin là một trong những thương hiệu dẫn đầu về thị trường thiết bị định vị GPS được thành lập vào năm 1989. Công ty đã cho ra đời hàng triệu thiết bị để phục vụ cho nhiều hoạt động khác nhau như: outdoor, du lịch, dã ngoại, thể thao ngoài trời cho đến ứng dụng trong ngành hàng không, hàng hải, tự động hoá. Thiết bị chạy bộ Garmin Running Dynamics Pod cũng là một trong những sản phẩm chuyên dùng cho các vận động viên, với những tính năng khác nhau ngoài chức năng định vị.

thiet-bi-chay-bo-Garmin-Running-Dynamics-Pod-010-12520-10-77

Cách sử dụng thiết bị Garmin Running Dynamics Pod

Thiết bị được thiết kế khá nhỏ gọn và có mắc cài phía sau giúp bạn dễ dàng cái vào dây thắt lưng khi chạy. máy sẽ đo đạt lại và phản ảnh cho bạn biết kết quả để đặt mục tiêu mới luyện tập cho ngày hôm sau. Thiết bị có thể kết nối với đồng hồ thông minh, hoặc nhiều thiết bị điện tử khác để phản ánh kết quả luyện tập.

Garmin Running Dynamics Pod có chức năng xem và phân tích các chỉ số chạy như: nhịp, nhịp độ sải chân, thời gian tiếp xúc mặt đất và cân bằng, dao động dọc và tỷ lệ dọc. Giúp bạn hiểu rõ hơn về chế độ luyện tập và dễ dàng đặt ra kế hoạch tập luyện cho kết quả tốt hơn.

thiet-bi-chay-bo-Garmin-Running-Dynamics-Pod-010-12520-10-88

Các chỉ số và cách hoạt động của thiết bị

Running Dynamics Pod có một gia tốc kế trong mô-đun đo các chuyển động thân để tính toán 6 chỉ số đang chạy này:

– Cadence là số bước mỗi phút

– Số dư thời gian tiếp xúc mặt đất hiển thị số dư bên trái / bên phải của thời gian tiếp xúc mặt đất khi đang chạy.

– Chiều dài sải chân là chiều dài sải chân của bạn được đo bằng mét.

thiet-bi-chay-bo-Garmin-Running-Dynamics-Pod-010-12520-10-99

– Dao động theo chiều dọc là trả lại của bạn trong khi chạy. Nó hiển thị chuyển động thẳng đứng của thân, được đo bằng cm cho mỗi bước.

– Tỷ lệ dọc là tỷ lệ dao động dọc để chiều dài sải chân. Nó hiển thị một tỷ lệ phần trăm. Số thấp hơn thường biểu thị biểu mẫu đang chạy tốt hơn.

– Thời gian tiếp xúc mặt đất là lượng thời gian trong mỗi bước mà bạn di chuyển trên mặt đất khi chạy được đo bằng mili giây.

190904355

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo XXXL26 (18kg ~ 30kg) (26 Miếng)

Thông tin sản phẩm

  • Tã dán GOO.N là sản phẩm tã dán cao cấp dành cho bé hàng đầu Nhật Bản, sản phẩm thuộc tập đoàn DAIO PAPER CORPORATION. Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo XXXL26 (18kg ~ 30kg) (26 Miếng) có những đặc điểm nổi bật sau đây:
  • Công nghệ 2 bước khóa vượt trội. Đầu tiên là khả năng thấm hút gấp 6 lần, thấm hút và khóa chặt các loại chất lỏng bên trong. Tiếp đó là khả năng chống tràn vượt trội, giúp bé thoải mái hoạt động vào cả ban ngày và ban đêm.
  • Lỗ thấm hút 3D vừa tăng cường khả năng thấm hút, vừa ngăn chống thấm ngược hiệu quả.
  • Màng đáy thoáng khí cao cấp. Được thiết kế theo công nghệ mới nên dù thấm hút một lượng chất lỏng lớn nhưng bề mặt vẫn thoáng khí, không khí được lưu thông dễ dàng, phòng chống tình trạng hăm tã hiệu quả.
  • Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo XXXL26 (18kg ~ 30kg) (26 Miếng) sử dụng các nguyên liệu mềm mại, an toàn với da bé, kết hợp với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại để tạo ra các sản phẩm chất lượng, khiến cho bé luôn cảm thấy dễ chịu.

Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo XXXL26 (18kg ~ 30kg) (26 Miếng)

Hướng dẫn sử dụng

  • Quay đầu có băng dính của miếng tã về phía lưng bé
  • Mở rộng miếng tã và điều chỉnh sao cho vách chống tràn dựng đứng lên.
  • Đặt bé nằm ngửa lên trên tã, dang rộng 2 chân, quấn tã ôm vòng bụng của bé, điều chỉnh và dán miếng dán.
  • Để đảm bảo tã đã dính chắc, vuốt nhẹ lên miếng dán phía trước bụng của bé.
  • Kéo tã lên và chỉnh cho cân đối, kiểm tra để đảm bảo phần vách chống tràn không bị gấp vào trong.

Những điểm cần lưu ý

  • Khi sử dụng Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo XXXL26 (18kg ~ 30kg) (26 Miếng)
  •  cần chú ý những điểm sau đây:
  • Chọn loại tã phù hợp với kích thước cân nặng, vóc dáng của bé.
  • Thay tã thường xuyên cho bé, mỗi lần thay tã nhớ vệ sinh kỹ càng cho bé.
  • Mỗi miếng tã chỉ sử dụng 1 lần, không tái sử dụng.
  • Bảo quản tã nơi sạch sẽ thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời.

190904354

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo XXL36 (15kg ~ 25kg) (36 Miếng)

Thông tin sản phẩm

  • Tã dán GOO.N là sản phẩm tã dán cao cấp dành cho bé hàng đầu Nhật Bản, sản phẩm thuộc tập đoàn DAIO PAPER CORPORATION. Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo XXL36 (15kg ~ 25kg) (36 Miếng) có những đặc điểm nổi bật sau đây:
  • Công nghệ 2 bước khóa vượt trội. Đầu tiên là khả năng thấm hút gấp 6 lần, thấm hút và khóa chặt các loại chất lỏng bên trong. Tiếp đó là khả năng chống tràn vượt trội, giúp bé thoải mái hoạt động vào cả ban ngày và ban đêm.
  • Lỗ thấm hút 3D vừa tăng cường khả năng thấm hút, vừa ngăn chống thấm ngược hiệu quả.
  • Màng đáy thoáng khí cao cấp. Được thiết kế theo công nghệ mới nên dù thấm hút một lượng chất lỏng lớn nhưng bề mặt vẫn thoáng khí, không khí được lưu thông dễ dàng, phòng chống tình trạng hăm tã hiệu quả.
  • Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo XXL36 (15kg ~ 25kg) (36 Miếng) sử dụng các nguyên liệu mềm mại, an toàn với da bé, kết hợp với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại để tạo ra các sản phẩm chất lượng, khiến cho bé luôn cảm thấy dễ chịu.

Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo XXL36 (15kg ~ 25kg) (36 Miếng)

Hướng dẫn sử dụng

  • Quay đầu có băng dính của miếng tã về phía lưng bé
  • Mở rộng miếng tã và điều chỉnh sao cho vách chống tràn dựng đứng lên.
  • Đặt bé nằm ngửa lên trên tã, dang rộng 2 chân, quấn tã ôm vòng bụng của bé, điều chỉnh và dán miếng dán.
  • Để đảm bảo tã đã dính chắc, vuốt nhẹ lên miếng dán phía trước bụng của bé.
  • Kéo tã lên và chỉnh cho cân đối, kiểm tra để đảm bảo phần vách chống tràn không bị gấp vào trong.

Những điểm cần lưu ý

  • Khi sử dụng Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo XXL36 (15kg ~ 25kg) (36 Miếng)
  •  cần chú ý những điểm sau đây:
  • Chọn loại tã phù hợp với kích thước cân nặng, vóc dáng của bé.
  • Thay tã thường xuyên cho bé, mỗi lần thay tã nhớ vệ sinh kỹ càng cho bé.
  • Mỗi miếng tã chỉ sử dụng 1 lần, không tái sử dụng.
  • Bảo quản tã nơi sạch sẽ thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời.

190904353

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo XL42 (12kg ~ 17kg) (42 Miếng)

Thông tin sản phẩm

  • Tã dán GOO.N là sản phẩm tã dán cao cấp dành cho bé hàng đầu Nhật Bản, sản phẩm thuộc tập đoàn DAIO PAPER CORPORATION. Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo XL42 (12kg ~ 17kg) (42 Miếng) có những đặc điểm nổi bật sau đây:
  • Công nghệ 2 bước khóa vượt trội. Đầu tiên là khả năng thấm hút gấp 6 lần, thấm hút và khóa chặt các loại chất lỏng bên trong. Tiếp đó là khả năng chống tràn vượt trội, giúp bé thoải mái hoạt động vào cả ban ngày và ban đêm.
  • Lỗ thấm hút 3D vừa tăng cường khả năng thấm hút, vừa ngăn chống thấm ngược hiệu quả.
  • Màng đáy thoáng khí cao cấp. Được thiết kế theo công nghệ mới nên dù thấm hút một lượng chất lỏng lớn nhưng bề mặt vẫn thoáng khí, không khí được lưu thông dễ dàng, phòng chống tình trạng hăm tã hiệu quả.
  • Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo XL42 (12kg ~ 17kg) (42 Miếng) sử dụng các nguyên liệu mềm mại, an toàn với da bé, kết hợp với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại để tạo ra các sản phẩm chất lượng, khiến cho bé luôn cảm thấy dễ chịu.

Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo XL42 (12kg ~ 17kg) (42 Miếng)

Hướng dẫn sử dụng

  • Quay đầu có băng dính của miếng tã về phía lưng bé
  • Mở rộng miếng tã và điều chỉnh sao cho vách chống tràn dựng đứng lên.
  • Đặt bé nằm ngửa lên trên tã, dang rộng 2 chân, quấn tã ôm vòng bụng của bé, điều chỉnh và dán miếng dán.
  • Để đảm bảo tã đã dính chắc, vuốt nhẹ lên miếng dán phía trước bụng của bé.
  • Kéo tã lên và chỉnh cho cân đối, kiểm tra để đảm bảo phần vách chống tràn không bị gấp vào trong.

Những điểm cần lưu ý

  • Khi sử dụng Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo XL42 (12kg ~ 17kg) (42 Miếng)
  •  cần chú ý những điểm sau đây:
  • Chọn loại tã phù hợp với kích thước cân nặng, vóc dáng của bé.
  • Thay tã thường xuyên cho bé, mỗi lần thay tã nhớ vệ sinh kỹ càng cho bé.
  • Mỗi miếng tã chỉ sử dụng 1 lần, không tái sử dụng.
  • Bảo quản tã nơi sạch sẽ thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời.

190904352

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo L46 (9kg ~ 14kg) (46 Miếng)

Thông tin sản phẩm

  • Tã dán GOO.N là sản phẩm tã dán cao cấp dành cho bé hàng đầu Nhật Bản, sản phẩm thuộc tập đoàn DAIO PAPER CORPORATION. Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo L46 (9kg ~ 14kg) (46 Miếng) có những đặc điểm nổi bật sau đây:
  • Công nghệ 2 bước khóa vượt trội. Đầu tiên là khả năng thấm hút gấp 6 lần, thấm hút và khóa chặt các loại chất lỏng bên trong. Tiếp đó là khả năng chống tràn vượt trội, giúp bé thoải mái hoạt động vào cả ban ngày và ban đêm.
  • Lỗ thấm hút 3D vừa tăng cường khả năng thấm hút, vừa ngăn chống thấm ngược hiệu quả.
  • Màng đáy thoáng khí cao cấp. Được thiết kế theo công nghệ mới nên dù thấm hút một lượng chất lỏng lớn nhưng bề mặt vẫn thoáng khí, không khí được lưu thông dễ dàng, phòng chống tình trạng hăm tã hiệu quả.
  • Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo L46 (9kg ~ 14kg) (46 Miếng) sử dụng các nguyên liệu mềm mại, an toàn với da bé, kết hợp với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại để tạo ra các sản phẩm chất lượng, khiến cho bé luôn cảm thấy dễ chịu.

Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo L46 (9kg ~ 14kg) (46 Miếng)

Hướng dẫn sử dụng

  • Quay đầu có băng dính của miếng tã về phía lưng bé
  • Mở rộng miếng tã và điều chỉnh sao cho vách chống tràn dựng đứng lên.
  • Đặt bé nằm ngửa lên trên tã, dang rộng 2 chân, quấn tã ôm vòng bụng của bé, điều chỉnh và dán miếng dán.
  • Để đảm bảo tã đã dính chắc, vuốt nhẹ lên miếng dán phía trước bụng của bé.
  • Kéo tã lên và chỉnh cho cân đối, kiểm tra để đảm bảo phần vách chống tràn không bị gấp vào trong.

Những điểm cần lưu ý

  • Khi sử dụng Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo L46 (9kg ~ 14kg) (46 Miếng)
  •  cần chú ý những điểm sau đây:
  • Chọn loại tã phù hợp với kích thước cân nặng, vóc dáng của bé.
  • Thay tã thường xuyên cho bé, mỗi lần thay tã nhớ vệ sinh kỹ càng cho bé.
  • Mỗi miếng tã chỉ sử dụng 1 lần, không tái sử dụng.
  • Bảo quản tã nơi sạch sẽ thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời.

190904351

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo M56 (7kg ~ 12kg) (56 Miếng)

Thông tin sản phẩm

  • Tã dán GOO.N là sản phẩm tã dán cao cấp dành cho bé hàng đầu Nhật Bản, sản phẩm thuộc tập đoàn DAIO PAPER CORPORATION. Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo M56 (7kg ~ 12kg) (56 Miếng) có những đặc điểm nổi bật sau đây:
  • Công nghệ 2 bước khóa vượt trội. Đầu tiên là khả năng thấm hút gấp 6 lần, thấm hút và khóa chặt các loại chất lỏng bên trong. Tiếp đó là khả năng chống tràn vượt trội, giúp bé thoải mái hoạt động vào cả ban ngày và ban đêm.
  • Lỗ thấm hút 3D vừa tăng cường khả năng thấm hút, vừa ngăn chống thấm ngược hiệu quả.
  • Màng đáy thoáng khí cao cấp. Được thiết kế theo công nghệ mới nên dù thấm hút một lượng chất lỏng lớn nhưng bề mặt vẫn thoáng khí, không khí được lưu thông dễ dàng, phòng chống tình trạng hăm tã hiệu quả.
  • Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo M56 (7kg ~ 12kg) (56 Miếng) sử dụng các nguyên liệu mềm mại, an toàn với da bé, kết hợp với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại để tạo ra các sản phẩm chất lượng, khiến cho bé luôn cảm thấy dễ chịu.

Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo M56 (7kg ~ 12kg) (56 Miếng)

Hướng dẫn sử dụng

  • Quay đầu có băng dính của miếng tã về phía lưng bé
  • Mở rộng miếng tã và điều chỉnh sao cho vách chống tràn dựng đứng lên.
  • Đặt bé nằm ngửa lên trên tã, dang rộng 2 chân, quấn tã ôm vòng bụng của bé, điều chỉnh và dán miếng dán.
  • Để đảm bảo tã đã dính chắc, vuốt nhẹ lên miếng dán phía trước bụng của bé.
  • Kéo tã lên và chỉnh cho cân đối, kiểm tra để đảm bảo phần vách chống tràn không bị gấp vào trong.

Những điểm cần lưu ý

  • Khi sử dụng Tã quần GOO.N PREMIUM SLIM Super Jumbo M56 (7kg ~ 12kg) (56 Miếng)
  •  cần chú ý những điểm sau đây:
  • Chọn loại tã phù hợp với kích thước cân nặng, vóc dáng của bé.
  • Thay tã thường xuyên cho bé, mỗi lần thay tã nhớ vệ sinh kỹ càng cho bé.
  • Mỗi miếng tã chỉ sử dụng 1 lần, không tái sử dụng.
  • Bảo quản tã nơi sạch sẽ thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời.