190904329

Giới thiệu về Tẩy da chết đu đủ Vietcare (50g)

Tẩy da chết đu đủ Vietcare (50g)

  • Tẩy da chết đu đủ Vietcare (50g) với chiết xuất của nhiều loại thảo có nguồn gốc tự nhiên chiết xuất từ đu đủ giúp nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết, với công thức giữ ẩm cho làn da mềm mại và mịn màng ngay cả sau khi sử dụng không gây kích ứng da rất an toàn khi sử dụng.
  • Tẩy da chết đu đủ Vietcare (50g) giúp tẩy lớp vẩy sừng trên da,làm dịu da ngay cả với da xỉn màu, và da mụn, dưỡng da sáng mịn, bổ sung độ ẩm giúp làm thông thoáng lỗ chân lông để các dưỡng chất hấp thụ tốt vào da nhằm hỗ trợ quá trình tuần hoàn.

Hướng dẫn sử dụng tẩy tế bào chết đúng cách:

  • Tẩy tế bào chết là một trong những công đoạn cực kỳ quan trọng trong quá trình chăm sóc da của các chị em. Việc tẩy tế bào chết nên làm từ 1 đến 2 lần/tuần vào buổi tối là tốt nhất. Việc tẩy tế bào chết giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và những tế bào chết dư thừa, thúc đẩy quá trình tái tạo da giúp làn da sạch khuẩn, sáng mịn tràn đầy sức sống.
  • Việc thực hiện tẩy tế bào chết cần thực hiện từng bước sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt. Người dùng lấy một lượng sản phẩm ra lòng tay và xoa đều lên mặt còn ướt mà không cần tạo bọt. Dùng đầu ngón tay dàn trải sản phẩm ra toàn mặt giúp các hoạt chất thành phần AHA/BHA có thêm thời gian để làm gãy các liên kết của các tế bào chết. Chú ý không nên để quá lâu trên da vì như vậy sẽ khiến da bị khô ảnh hưởng trực tiếp tới da. Sau đó dùng các ngón tay massage nhẹ nhàng để các tinh thể vỏ của hạt jojoba có kể làm bong lớp tế bào chết ra khỏi da hoàn toàn. Rửa sạch mặt lại nước, và thấm khô da mặt bằng khăn bông mềm.
  • Lưu ý: Luôn đọc kỹ thông tin in trên bao bì sản phẩm. Sử dụng theo hướng dẫn.
Comment
Share