1808356

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM THIẾT BỊ MẠNG LINKSYS WHW0101

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Thiết bị mạng Linksys WHW0101 là hệ thống Wi-Fi Mesh phát sóng hai băng tần cung cấp Wi-Fi 100% cho ngôi nhà của bạn. Với độ phủ lên đến 140 met vuông, thiết bị giúp cài đặt, giám sát và kiểm soát Wifi tại nhà thông qua ứng dụng Linhsys. Thiết bị được thiết kế thanh lịch, hiện đại, với khả năng mở rộng hơn 10 Velop trong cùng một hệ thống, kết hợp được với Velop Tri-Ban với khả năng chịu tải 64 user.

THIẾT BỊ MẠNG LINKSYS WHW0101

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

TRẢI NGHIỆM WI-FI TỐC ĐỘ CAO

Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi kết cấu kiểu dáng, nhờ công nghệ Intelligent Mesh™ và thiết kế kiểu ChirC hiện đại, đẹp mắt mang đến mạng Wi-Fi liền mạch tốc độ cao.

AN TOÀN VÀ BẢO MẬT

Hệ thống luôn được  cập nhật và bảo mật với các tính năng bảo mật tiên tiến, tiện lợi cho phép bạn dễ dàng chặn nội dung và block internet cho từng thiết bị trong gia đình thông qua tính năng update Firmware tự động.

THAY THẾ GIẢI PHÁP WI-FI TRUYỀN THỐNG

Sản phẩm ra đời là một giải pháp thay thế Wifi truyền thống, hệ thống được tạo thành từ một tập hợp các điểm nút giao tiếp trên một mạng Wi-Fi duy nhất, do đó người dùng không cần phải chuyển đổi thủ công khi di chuyển.

THIẾT BỊ MẠNG LINKSYS WHW0101

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

– Chuẩn Wifi thế hệ mới nhất Dual-Band AC1300 với công nghệ đột phá MU-MIMO
– Hỗ trợ các chuẩn không dây IEEE 802.11a/b/g/n/ac
– 2 cổng Giagabit Ethernet tự động kết nối WAN và LAN
– Tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu: chuẩn Wi-Fi AC thế hệ mới nhất 802.11ac wave2, MU-MIMO, Beamforming, Seamles Roaming,..
– Mọi điểm nút truy cập luôn đảm bảo hiệu suất 100%, không suy hao như các bộ mở rộng sóng
– Hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0/LE.
THIẾT BỊ MẠNG LINKSYS WHW0101 THIẾT BỊ MẠNG LINKSYS WHW0101
Comment
Share