1403602

Đánh giá sản phẩm Loa Soundmax A960 (2.1)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Loa Soundmax A960 (2.1) là một trong những mẫu loa 2.1  thế hệ đầu tiên được SoundMax tích hợp chức năng chơi nhạc không dây từ các nguồn phát Bluetooth thông qua kết nối Jack 3.5mm (input) / RCA (input) / Push Terminal (output) / USB (flash disk) / SD (card) với công suất 35 W.

Với cấu tạo từ hai loa thành phần, một loa siêu trầm tích hợp mạch xử lý âm thanh và các cổng giao tiếp như ngõ vào/ra âm thanh, A-960 có khả năng chơi nhạc từ các nguồn phát âm thanh analog (thông qua ngõ 3,5mm, RCA), chức năng chơi nhạc từ thẻ nhớ SD/bút nhớ USB và trang bị remote. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp thêm khả năng chơi nhạc từ các nguồn không dây hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth đem lại trải nghiệm đa dạng cho người dùng, biến tấu và áp dụng vào từng trường hợp cụ thể.

Loa Soundmax A960 (2.1)

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

THIẾT KẾ TINH XẢO SANG TRỌNG

Loa vi tính Soundmax A960 được thiết kế gồm một loa bass và hai loa vệ tinh hình trụ đứng với chất liệu gỗ màu đen xám cho vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Nút điều chỉnh âm lượng phía trước giúp thuận tiện điều chỉnh.

HỆ THỐNG LOA CHẤT LƯỢNG CAO

Với hệ thống loa có công suất 35W giúp loa vi tính Soundmax A960 cho ra những âm thanh sống động và chân thật nhất, phù hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau, và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Điểm nhất về hệ thống loa nằm ở thiết kế mặt nạ tạo vẻ ngoài cứng cáp và hiện đại cho thiết bị thay vì dùng màng chắn trước mỗi loa thành phần.  Công suất 35W của A960 giúp người dùng có thể thưởng thức âm nhạc trong không gian giải trí với diện tích lên đến 40m2. Khả năng tái hiện đa dạng các cung bậc trầm lắng trong khi vẫn đảm bảo độ chắc gọn và không hề gây mệt tai hay bị tình trạng vỡ tiếng khi tăng hết mức âm lượng bass chắc chắn sẽ tạo ra trải nghiệm mới mẻ về âm thanh cho người sử dụng.

TÍNH NĂNG CHƠI NHẠC KHÔNG DÂY

Như đã đề cập ở trên,  A-960 có tốc độ kết nối Bluetooth nhanh và hoạt động ổn định trong bán kính 7-8m. Chất lượng âm thanh khi nghe qua kết nối Bluetooth có thể xếp vào mức khá khi thử qua nhiều nguồn phát khác nhau như smartphone Android, iOS, Windows phone cho đến máy nghe nhạc iPod thế hệ thứ 4.

KẾT NỐI VỚI JACK 3.5mm

Với hỗ trợ jack cắm 3.5 mm trên loa vi tính Soundmax A960 cho phép bạn thưởng thức âm nhạc bằng tất cả những thiết bị mà bạn có với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất mà bạn từng được nghe.

TƯƠNG THÍCH  VỚI NHIỀU THIẾT BỊ

Loa vi tính Soundmax A960 được thiết kế để gia đình bạn thoải mái tận hưởng tất cả những âm thanh khác nhau từ các loại thiết bị âm thanh khác nhau như đầu DVD, ti vi, máy tính xách tay.

Loa Soundmax A960 (2.1) Loa Soundmax A960 (2.1)

Comment
Share