1401703

Bộ thùng máy Corsair thuộc dòng Graphite Series 760T có những gì nổi trội

Graphite series 760T được thiết kế để xây dựng những cỗ máy pc thật sự ấn tượng với hiệu suất phù hợp với vẻ ngoài của chúng. Bộ khung full-tower bao bọc bên ngoài được làm bằng thép với những đường cắt gọt đẹp mắt, cung cấp nhiều không gian cho bộ phận làm mát và hiệu suất cao.

Đi đầu trong thiết kế

Vỏ máy tính full-tower Graphite Series 760T với thiết kế tuyệt đẹp phù hợp với tiềm năng hiệu suất tuyệt vời của nó.  Bảng điều khiển phía trước có hai quạt hút 140mm lớn được phủ trong ánh sáng LED và có bộ chọn tốc độ quạt kép cho 2 chế độ làm việc hiệu suất hoặc yên tĩnh. Cửa sổ case được làm bằng chất liệu acrylic. Bên trong bộ case được trang bị nhiều bộ phận làm mát, với tám vị trí lắp quạt cùng nhiều bộ tản nhiệt giúp làm mát CPU bằng chất lỏng.

Tấm bên hông có thể mở dễ dàng

Các mặt bên được gắn bản lề, do đó việc mở bộ case 760T của bạn trở nên thực sự đơn giản và linh hoạt, không mất nhiều thời gian với ốc vít, tất cả những gì bạn cần làm là mở chốt.

 

Bảng điều khiển phía trước với đầu nối USB 3.0 và USB 2.0

Bạn sẽ không bao giờ phải lo về việc thiếu cổng kết nối. Mặt trước 760T có hai đầu nối USB 3.0 tốc độ cao và hai đầu nối USB 2.0, cùng với đầu nối tai nghe và micrô để bạn có thể tận hưởng không gian riêng tư mà không làm phiền đến những người xung quanh

.

 

 

 

Comment
Share