1703796

Đánh giá sản phẩm Bàn phím Newmen KB810 (PS/2) (Trắng)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Bàn phím Newmen KB810 là một sản phẩm đáp ứng đủ nhu cầu chơi game cơ bản và các tác vụ văn phòng. Đặc biệt, sản phẩm rất phù hợp với các quán Net với thiết kế đậm chất gaming, chất lượng sử dụng tốt, màu sắc bắt mắt và giá thành phù hợp.

Bàn phím Newmen KB810 (PS/2) (Trắng) Bàn phím Newmen KB810 (PS/2) (Trắng)

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

THIẾT KẾ

Bàn phím Newmen KB810 có thiết kế hầm hố, liên tưởng đến những bộ phim viễn tưởng bom tấn. Thiết kế Fullsize khá lớn, chiếm nhiều diện tích mặt bàn. Newmen KB810 mang hai màu đỏ và đen rất ngầu. Viền bàn phím là màu đỏ, phím bấm được tô đen ngoại trừ phím A,S,W,D và 4 phím điều hướng. Việc làm nổi bật các phím bấm chuyên game cho thấy sự quan tâm của NSX với người dùng. Khung bàn phím được gia cố thép, tăng khả năng chịu lưc, va đập. Bàn phím sử dụng công nghệ phủ cát chuyên dụng, tăng cường độ chân thực trên đôi tay, chống nguy cơ trơn trượt. Logo Led và đèn Led được bố trí ở các vị trí phù hợp tăng hiệu ứng ánh sáng cho Cyber Game, tạo cảm hứng cho game thủ. Bàn phím có khấc nâng độ cao phía sau, một tính năng tiện lợi.

BÀN PHÍM VÀ HỆ THỐNG LED

Bàn phím Newmen KB810 cho trải nghiệm gõ phím khá tốt trong tầm giá bình dân. Độ nhạy phím ổn, phản hồi phím khá nhanh, tuy còn chút độ trễ. Bề mặt phím bấm có công nghệ chống bám bẩn, bụi nên dễ dàng vệ sinh, lau chùi, không bám vân tay. Hệ thống LED hoạt động rực rỡ viền quanh, đây là tính năng hữu ích khi làm việc ban đêm. Với việc các phím chuyên game có màu tách biệt giúp việc sử dụng dễ dàng hơn rất nhiều.

Bàn phím Newmen KB810 (PS/2) (Trắng)

(Chú thích: Mặt sau của sản phẩm cùng loại- bàn phím Newmen KB810 (PS/2) (Đỏ))

TỔNG KẾT

Newmen KB810 là một mẫu bàn phím giá rẻ phù hợp với nhu cầu chơi game cơ bản. Bàn phím cũng rất hợp với các tác vụ văn phòng, học tập. Nếu bạn đang định đầu tư quán Net thì bàn phím Newmen KB810 là một lựa chọn rất phù hợp.

 

 

Bàn phím Newmen KB810 (PS/2) (Trắng) Bàn phím Newmen KB810 (PS/2) (Trắng)

 

Comment
Share