19060120

Router Wifi TPLink TL-WR850N tốc độ cao tương thích với chuẩn IEEE 802.11b/g/n, đem lại cho người sử dụng tốc độ Wi-Fi lên tới 300Mbps với công nghệ 802.11n, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu mạng trong gia đình cho các tác vụ đòi hỏi khả năng truyền tải cao như chơi game online, xem phim HD trực tuyến hoặc tải các tập tin phim ảnh lớn.

  • Wi-Fi chuẩn N có tốc độ lên đến 300Mbps, đảm bảo tín hiệu để sử dụng cho các ứng dụng đòi hỏi ổn định và các công việc cơ bản.
  • Tương thích tốt với IPv6 (Internet Protocol version 6)
  • Hỗ trợ cấu hình Agile – Cho phép ISP có thể tự tùy chỉnh các cấu hình mặc định.
  • Quyền kiểm soát của phụ huynh giúp quản lý thời gian và truy cập vào internet của trẻ nhỏ
  • IPTV hỗ trợ IGMP Proxy/Snooping để tối ưu hóa luồng IPTV
  • Tạo ra mạng khách riêng biệt dành cho khách truy cập nhằm bảo mật mạng gia đình

Công Nghệ CCA – Tín Hiệu Wi-Fi Ổn Định

Công nghệ CCA (Đánh giá kênh rõ ràng) có khả năng tự động nhận biết tránh xung đột các kênh bằng tính năng chọn kênh rõ ràng và phân tích các lợi thế của liên kết kênh, qua đó giúp Router Wifi TPLink TL-WR850N cải thiện đáng kể hiệu suất sử dụng Wi-Fi.

Router-Wifi-TPLink-TL-WR850N

Hỗ Trợ Cấu Hình Agile

Router Wifi TPLink TL-WR850N cho phép WISP tùy ý điều chỉnh các cấu hình mặc định trong thiết bị theo yêu cầu của họ, nó giải quyết vấn đề người dùng cuối đặt lại thiết bị.

Router-Wifi-TPLink-TL-WR850N-1

Các tính năng mở rộng

IP QoS: quản lý và kiểm soát băng thông dựa trên các địa chỉ IP, cho phép người quản trị có thể xác định lượng băng thông được phân chia cho mỗi PC.

Cài Đặt Dễ Dàng: trình hướng dẫn thiết lập trên Router Wifi TPLink TL-WR850N sử dụng giao diện người dùng được tối ưu hóa sẽ cho phép bạn truy cập trực tuyến dễ dàng và nhanh chóng.

Router-Wifi-TPLink-TL-WR850N-2

Comment
Share