1800709

MÃ SẢN PHẨM: 1800709

TÊN SẢN PHẨM: Bo mạch chính/ Mainboard Msi B360 Gaming Arctic

Bo mạch chính/ Mainboard Msi B360 Gaming Arctic đóng vai trò là một bản mạch  trung gian giao tiếp giữa các thiết bị với nhau. Thiết bị là mạch điện chính của một hệ thống hay thiết bị điện tử (ví dụ như nguồn máy tính, CPU, bo mạch đồ họa, bo mạch âm thanh, bo mạch mạng, ổ cứng, màn hình, máy in, máy  quét,…) bằng cách trực tiếp trên bề mặt thiết bị đó hoặc thông qua các kết nối cắm vào hoặc dây dẫn liên kết.

Chipset Intel® B360 trong bo mạch chủ Mainboard Msi B360 Gaming Arctic giữ chức năng rất quan trọng. Chipset đưa dữ liệu từ đĩa cứng qua bộ nhớ rồi tới CPU (Hỗ trợ CPU thế hệ thứ 8 – Gen Intel® Core™ / Pentium® / Celeron® cho socket LGA 1151) và đảm bảo các thiết bị ngoại vi và các card mở rộng đều có thể thể “giao tiếp và hiểu” được với CPU và các thiết bị khác. Thiết bị hỗ trợ cổng USB  tối đa  1 USB Type-C, 5 USB 3.1, 6 USB 2.0 với bộ nhớ tối đa 64 GB.

Bo mạch chính/ Mainboard Msi B360 Gaming Arctic Bo mạch chính/ Mainboard Msi B360 Gaming Arctic

Bo mạch chủ Mainboard Msi B360 Gaming Arctic hỗ trợ tất cả các chuẩn lưu trữ mới nhất với bộ nhớ DDR4 tốc độ lên đến 2666MHz. Điều này cho phép bạn kết nối bất kỳ thiết bị lưu trữ nhanh nhất, mang lại cho bạn hiệu năng tốt nhất khi chơi game. Ngoài ra, Audio Boost đem lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh phòng thu với chip xử lý âm thanh cao cấp. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế mạch và linh kiện nhằm  nâng cao hiệu suất xử lý và độ ổn định tốt nhất cho CPU, mang lại trải nghiệm game mượt mà giảm tải cho CPU, giúp CPU tập trung giải quyết những tác vụ khác. Với DDR4 Boost- Công nghệ cao cấp từ phòng lab MSI OC, thiết bị bảo đảm sự tương thích mang lại hiệu năng ép xung cao nhất. Điểm nổi bật cuối cùng của sản phẩm nằm ở hỗ trợ VR Ready đem lại  trải nghiệm thực tế ảo tốt nhất giảm thiểu độ trễ và tăng sự mượt mà cho hình ảnh.

Bo mạch chính/ Mainboard Msi B360 Gaming Arctic

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Chipset: Intel® B360
Socket LGA1151 v2
Bộ nhớ: Tối đa 64GB
Lưu trữ: M.2 x1, SATA3 x5
Cổng USB: Tối đa 1 USB Type-C, 5 USB 3.1, 6 USB 2.0
Âm thanh: 7.1
Kích thước: ATX.

Bo mạch chính/ Mainboard Msi B360 Gaming Arctic

Bo mạch chính/ Mainboard Msi B360 Gaming Arctic

Comment
Share