1805216

Giới thiệu/ Đánh giá Máy in laser trắng đen HP Pro MFP M426fdn (F6W14A)

Đến từ nhãn hàng uy tín HP, dòng sản phẩm Máy in laser trắng đen HP Pro MFP M426fdn (F6W14A) sẽ là lựa chọn số một để hỗ trợ tối đa công việc của bạn với các chức năng in, scan, sao chép, fax phù hợp với mọi công việc văn phòng công sở, doanh nghiệp nhỏ và vừa,…

Máy in laser trắng đen HP Pro MFP M426fdn (F6W14A)

Đặc điểm nổi bật Máy in laser trắng đen HP Pro MFP M426fdn (F6W14A)

  • Thiết kế sang trọng, phù hợp với không gian văn phòng.
  • Tốc độ in lên tới 38 trang/ 1 phút.
  • Chất lượng màu mực đều, đẹp rõ nét.
  • Ứng dụng các công nghệ hiện đại trong máy in.

Tính năng chi tiết Máy in laser trắng đen HP Pro MFP M426fdn (F6W14A)

THIẾT KẾ NHỎ GỌN, màu sắc trang nhã

Màu sắc trắng trang nhã cùng thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh sẽ khiến bạn dễ dàng khi có thể đặt Máy in laser trắng đen HP Pro MFP M426fdn (F6W14A) ở mọi nơi trong văn phòng. Máy in được trang bị màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng điều khiển và sử dụng.

Máy in laser trắng đen HP Pro MFP M426fdn (F6W14A) -2

CHỨC NĂNG ĐA DẠNG

Máy in laser Hp có khả năng in, quét và sao chép,fax với tốc độ 38 trang một phút sẽ hỗ trợ cho công việc in ấn vô cùng hiệu quả nhanh gọn và tiện lợi. Đặc biệt, bạn vẫn có thể an tâm vì bản in sắc nét, đen đậm, đồ họa sắc nét với độ chính xác của mực cao.

TỐC ĐỘ IN 38 TRANG/PHÚT

Máy in laser trắng đen HP Pro MFP M426fdn (F6W14A) có tốc độ in văn bản trắng đen vượt trội đến 38 trang/phút. Người dùng có thể tiết kiệm thời gian tối ưu hơn, nhanh chóng có được tài liệu cho khách hàng hay trình sếp trong các buổi họp giúp hiệu quả công việc được tăng cao

Tiết kiệm giấy góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên

Máy in HP Pro MFP M426fdn (F6W14A) với khả năng in 2 mặt vô cùng tiện lợi giúp máy in tiết kiệm giấy in góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên.

 

Comment
Share