19040769

Máy Lạnh Inverter Gree GWC12CA-K3DNC2I (1.5HP)

Giới thiệu máy lạnh Gree GWC12CA-K3DNC2I

Máy lạnh Gree GWC12CA-K3DNC2I là dòng máy lạnh Inverter giá tốt của Gree tung ra trong năm 2018, thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng trang nhã cùng màu trắng tinh tế đem lại sự hài hoà cho không gian nội thất.

Công suất làm lạnh

Máy được hoạt động mạnh mẽ với công suất làm lạnh 1.5HP, có khả năng làm lạnh cho diện tích phòng từ 15-20m2. Kết hợp với sử dụng Gas R-410A cho năng suất làm lạnh cao hơn, góp phần bảo vệ môi trường vì không gây thủng tần ozon, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Máy Lạnh Inverter Gree GWC12CA-K3DNC2I (1.5HP)

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Thiết bị được tích hợp công nghệ Inverter thế hệ mới đến từ Gree. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy lạnh Inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn 50% so với máy điều hòa thông thường. Công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian.

Máy Lạnh Inverter Gree GWC12CA-K3DNC2I (1.5HP)

Chế độ làm lạnh Turbo

Đặc biệt với chế độ Turbo làm lạnh cực nhanh, nhất là vào những ngày năng nóng khó chịu, khi bạn vừa đi làm về mệt mỏi sẽ cần ngay một không gian mát lạnh tức thì, việc này rất đơn giản chỉ với 1 nút bấm Turbo trên remote. Gree GWC12CA-K3DNC2I sẽ hoạt động hết công suất tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ lạnh nhanh hơn trong vòng 3 phút, mang lại cảm giác mát lạnh thoải mái tức thì.

Công nghệ cảm biến I-Feel

Máy lạnh Inverter Gree GWC12CA-K3DNC2I trang bị công nghệ cảm biến nhiệt I Feel được tích hợp trong remote sẽ tự động cảm biến nhiệt độ xung quanh và gửi thông tin đến dàn lạnh. Từ đó, dàn lạnh sẽ điều chỉnh tăng/giảm lưu lượng gió và nhiệt độ phù hợp nhất để đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Bộ lọc không khí

Máy sử dụng màng lọc thô có mật độ cao hơn so với các loại màng lọc thông thường giúp lọc bụi hiệu quả. Ngoài ra, máy còn có 2 màng lọc chức năng là trà xanh và carbon cho khả năng kháng khuẩn và khử mùi vô cùng tối ưu, tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn gây hại, giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại bụi nhỏ và phấn hoa có trong không khí, mang đến cho bạn làn gió trong lành, mát lạnh tự nhiên.

Máy Lạnh Inverter Gree GWC12CA-K3DNC2I (1.5HP)

Cùng với chế độ ngủ đêm giúp người dùng có thể ngủ ngon hơn do không phải thức giấc lúc nửa đêm để tắt máy vì quá lạnh. Máy sẽ tăng dần nhiệt độ về đêm để tạo không gian mát lạnh thoải mát không buốt lạnh.

 

Comment
Share