19040427

Giới thiệu sản phẩm Tai nghe JBL Focus 300 (Teal)

 

Bạn đang cần tìm cho mình một sản phẩm tai nghe thể thao chất lượng. Cùng tìm hiểu sản phẩm JBL Focus 300 – chính hãng giá rẻ tại Phong Vũ ngay sau đây để có sự lựa chọn tốt nhất. Tai nghe JBL Focus 300 – chính hãng là một dòng sản phẩm tai nghe thể thao tầm trung chất lượng từ hãng âm thanh JBL nổi tiếng. Bên cạnh chất lượng âm hàng đầu, tai nghe còn có driver 14,2mm, khả năng chống nước và tương thích tốt với nhiều đối tượng.

Tai nghe JBL Focus 300 – chính hãng được thiết kế với một kiểu dáng trẻ trung, thời trang giúp bạn có thể mang theo bất kỳ đâu vì rất gọn gàng. Dây cáp tròn nhỏ hạn chế tình trạng chống rối giúp tai nghe trở nên cá tính hơn. Tai nghe có jack tiêu chuẩn 3.5mm tương thích tốt với nhiều nguồn phát khác nhau, bạn có thể nghe nhạc thoải mái với máy tính, laptop, smartphone, máy tính bảng rất dễ dàng.

Nếu bạn thường nghe nhạc trong lúc tập luyện thì sản phẩm này sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng bởi tính năng kháng nước và kháng mồ hôi rất hiệu quả. Những giai điệu luôn sôi động sẽ góp phần trí não được kích thích, từ đó mang đến cho bạn một buổi tập thành công hơn.

Những trình điều khiển 14.2mm tái tạo âm thanh từ 20Hz đến 20Khz và silicon Flexsoft giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, đồng thời cũng cho phép giảm tiếng ồn xung quanh khi di chuyển ngoài đường.

Tai nghe JBL Focus 300 – chính hãng mang lại âm thanh siêu trầm, giúp cho người nghe có thể cảm nhận âm thanh chân thật, nghe nhạc vượt ra ngoài giai điệu và các đoạn điệp khúc để hội tụ âm điệu đầy đủ, thưởng thức âm thanh kỹ thuật tiên tiến cho âm nhạc, trò chơi cùng các cuộc gọi rõ ràng.

Ở hai củ tại của JBL Focus 300 sẽ có nam châm Quick Click chống rối dây rất hiệu quả, không có hiện tượng bị rối dây trong trường hợp không sử dụng, tạo sự thuận lợi cho những lần sau. Nhờ sự tích hợp sẵn của microphone bên trong, bạn sẽ vô tư nhận cuộc gọi trên tai nghe. Đồng thời còn có phần bao bọc quanh tai, công nghệ Twistlock để giữ nguyên vị trí.

 

Comment
Share