1810710

Giới thiệu Bo mạch chủ Asus EX-A320M-Gaming

Bo mạch chủ Asus EX-A320M-Gaming là mẫu bo mạch chủ chơi game phổ thông của Asus, hướng đến những game thủ có kinh phí hạn hẹp hoặc các phòng net, mặc dù chỉ là mẫu bo mạch chủ phổ thông nhưng Asus EX-A320M-Gaming vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết cho bất kì một bộ máy chơi game nào.

Bo mạch chủ Asus EX-A320M-Gaming

Tính năng tổng thể

Asus EX-A320M-Gaming sử dụng chipset A320 và socket AM4, cho phép bo mạch chủ này có khả năng hỗ trợ tốt các dòng CPU Ryzen tầm trung như Ryzen 3 2200G, Ryzen 5 2400G/2500 mà không gặp phải bất kì trở ngại nào. Kèm với đó là 4 khe RAM hỗ trợ tốc độ tối đa 2400MHz và một khe cắm M.2 PCIe 3.0 x4 giúp cho game thủ có thể nâng cấp thêm một M.2 SSD có tốc độ cao để cải thiện tốc độ của máy tính.

Bo mạch chủ Asus EX-A320M-Gaming

Độ bền

Toàn bộ bề mặt của Asus EX-A320M-Gaming được phủ một lớp chống ẩm nhằm tăng khả năng chống lại quá trình oxy hóa khi tiếp xúc với môi trường có độ ẩm cao như ở Việt Nam. Bên cạnh đó, các khe cắm PCI và cổng cắm LAN đều được mạ vàng và gia cố nhằm tăng cường tuổi thọ và độ bền trong quá trình sử dụng.

Đồng thời các cổng cắm USB và LAN cũng được tăng khả năng chịu biến áp lên tới 120% đối với cổng USB và 2.5 lần đối với cổng LAN, ngăn chặn tối đa tình huống xấu nhất có thể gây ra hư hại cho linh kiện bên trong máy tính.

Bo mạch chủ Asus EX-A320M-Gaming Bo mạch chủ Asus EX-A320M-Gaming Bo mạch chủ Asus EX-A320M-Gaming

Âm thanh

Asus EX-A320M-Gaming sử dụng bộ xử lý âm thanh Realtek RTL811H với thành phần linh kiện cao cấp và phần mạch xử lý âm thanh được cách ly toàn bộ so với phần còn lại của bo mạch, giúp đem lại chất lượng âm thanh cũng như hạn chế bị nhiễu do các linh kiện khác trong máy tính.

Bo mạch chủ Asus EX-A320M-Gaming

Tiện ích

Các dòng bo mạch chủ của Asus luôn nhận được rất nhiều đánh giá cao về giao diện BIOS, EX-A320M-Gaming cũng không ngoại lệ, với giao diện BIOS thân thiện chia làm 2 chế độ là I-Cafe cho những thiết lập cơ bản và Advance đối với những thiết lập nâng cao, chắc chắn game thủ sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng chiếc bo mạch chủ này.

Bo mạch chủ Asus EX-A320M-Gaming

 

Comment
Share