1809447

Cáp Type C Aukey CB-CD2 Dài 1 Mét (Xám)  chuẩn giao thức của tương lai.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Cáp Sạc Type C Aukey CB-CD2 Dài 1 Mét (Xám) là thế hệ tiếp theo của công nghệ USB – đầu nối có thể đảo ngược được thiết kế để hỗ trợ một phương pháp mới cung cấp năng lượng nhanh hơn, hiệu quả hơn, đồng thời tốc độ truyền dữ liệu và đồng bộ nhanh hơn 10 lần so với USB 2.0.

Cáp Sạc Type C Aukey CB-CD2 Dài 1 Mét (Xám) dành cho smartphone, tablet là một thiết bị lí tưởng  để sử dụng trong văn phòng, ở nhà hay ngay cả khi đi du lịch với kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển và bảo quản. Thiết bị hỗ trợ truyền dữ liệu nhanh nhất đến các thiết bị có cổng USB 3.1 với tốc độ tối đa 5Gbps với chiều dài tiêu chuẩn 1m đáp ứng tất cả các nhu cầu hàng ngày của bạn. Thiết kế lõi ferit giúp giảm nhiễu điện cho truyền tải tín hiệu tối ưu nhằm đảm bảo truyền tải ở tốc độ cao mà không làm suy hao hay mất mát dữ liệu.

Cáp Type C Aukey CB-CD2 Dài 1 Mét (Xám) 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Sản phẩm được làm từ nhựa Nylon cao cấp, có khả năng bảo vệ toàn diện cho lõi đồng bên trong trước mọi điều kiện môi trường, cáp sạc Aukey CB-CD2 còn có khả năng cách điện, chống thấm nước, chống mồ hôi vô cùng hiệu quả.

Thiết bị sở hữu tốc độ sạc và truyền dữ liệu nhanh chóng, mạnh mẽ lên đến 5Gbps, giúp giảm thời gian truyền dữ liệu đến mức tối đa, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Thiết kế bên ngoài vỏ nhựa Nylon cao cấp giúp bảo vệ toàn diện sản phẩm, giảm thiểu tối đa khả năng xảy ra rủi ro trong quá trình sử dụng như quá nhiệt, chập mạnh, cháy nổ,…

Thiết bị tương thích với hầu hết các  thiết bị di động hiện có trên thị trường: Samsung Galaxy S8, Samsung Galaxy S7, LG G5 V20, HTC 10,…

Cáp Type C Aukey CB-CD2 Dài 1 Mét (Xám)  Cáp Type C Aukey CB-CD2 Dài 1 Mét (Xám) 

Comment
Share