1703995

Sản phẩm Chuột máy tính E-Blue Mayfek EMS119

E-Blue Mayfek EMS119Thông tin cơ bản về sản phẩm Chuột E-Blue Mayfek EMS119:

  • Nhà sản xuất: E-Blue ( Một thương hiệu Nhật Bản chuyên về các sản phẩm Chuột và Bàn phím chơi game. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại Osaka, Nhật Bản và lắp ráp tại Trung Quốc. Được thành lập vào năm 1999 bởi 1 nhóm game thủ đam mê đến từ Nhật Bản và Trung Quốc. Game thủ Việt Nam tin dùng sản phẩm của E-Blue vì chất lượng tốt và giá thành cũng rất hợp lý )
  • Model: Mayfek EMS119
  • Độ phân giải quang học: 1480 dpi
  • Cách kết nối: Sử dụng cổng usb 2.0
  • Độ dài dây/khoảng cách kết nối: 10 m
  • Kích thước chuột: 101 x 62,5 x 35,8 mm
  • Khối lượng: 55 g

Nhà sản xuất và thiết kế E-Blue lừng danh tên tuổi trên thị trường gear gaming tầm trung. Thiết kế bắt mắt, chất lượng đến từ cảm nhận người chơi tốt. EMS119 có thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả về mặt chất lượng. Không quá là màu sắc bắt mắt nhưng EMS199 tinh giảm thiết kế để đạt được hiệu quả tối đa các nút chức năng của mình.

E-Blue Mayfek EMS119

Với mẫu thiết kế EMS119 này được sản xuất có độ phân giải quang học 1480 dpi, Khoảng cách kết nối lên tới 10m thoải mái cho người dùng sử dụng với ưu điểm kết nối không dây. Bởi sự tiết kiệm không gian do cách kết nối wireless sản phẩm được sử dụng nhiều cho nhân viên văn phòng vì giá thành rẻ lại không khó dùng.

Được thiết kế theo mẫu hình khối với các cạnh cong tròn mềm mại mang lại sự thoải mái, thích thú khi được cầm vào mà chẳng lo thời gian “làm” mỏi tay các bạn. Cùng với sự tiến bộ của công nghệ, E-Blue EMS119 sử dụng công nghệ quang học mang đến sự nhạy bén và không gặp vấn đề đến bề mặt. Với một sản phẩm chất lượng cao thì EMS119 còn sử dụng được trên bề mặt kính.

E-Blue Mayfek EMS119

Chất liệu của EMS119 được thiết kế với 2 chất liệu cơ bản bằng nhựa và hợp kim. Giúp sản phẩm nhẹ nhàng dễ dàng chuyển động, nhưng không vì thế mà chuột tín hiệu kém không ôm bề mặt tiếp xúc.

Với số nút bấm dừng lại ở 4 rất thuận tiện cho những người dùng với chức năng đơn giản, khi không lo bấm nhầm các nút khác. Tốc độ phản hồi cũng rất nhanh lên tới 1000Hz. Tuổi thọ sản phẩm lên tới 3 triệu lần click khá bền, ngoài ra tuổi thọ con lăn cũng lên tới 500.000 lượt.

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm chuột khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/chuot-may-tinh.cat

Comment
Share