191003933

Giới thiệu Điện Thoại Di Động Xiaomi Redmi Note 8 (4+64GB)

Xiaomi Redmi Note 8 là một chiếc điện thoại tầm trung mới được ra mắt của Xiaomi với thiết kế ấn tượng cùng với hiệu năng cực kỳ cao kèm theo đó là cụm 4 camera được xếp dọc bắt mắt.

Xiaomi Redmi Note 8

Thiết kế mới đẹp hơn và bền hơn

Được thiết kế tương tự những mẫu Redmi Note đàn anh, Xiaomi Redmi Note 8 được làm  từ khung kim loại, kết hợp với mặt kính cường lực Gorilla Glass chắc chắn ở cả mặt trước và mặt sau mang lại sự bền bỉ nhất định.

Thiết kế mới đẹp hơn và bền hơn

Ngoài ra mặt lưng được phối màu gradient mới, đẹp hơn và bắt mắt hơn. Redmi Note 8 có tới 4 camera và được xếp dọc bên trên góc bên trái phần mặt lưng của máy, gần phía chính giữa đó chính là cảm biến vấn tay với tốc độ nhanh và chính xác hơn so với thế hệ trước.

Camera lên tới 48MP

Được trang bị 4 camera với camera chính có độ phân giải lên đến 48MP, 3 cảm biến phụ bao gồm cảm biến góc siêu rộng và cảm biến chiều sâu 2MP, cảm biến tiệm cận 2MP hỗ trợ chụp ảnh macro.

Camera lên tới 48MP

Hiệu năng mạnh mẽ

Redmi Note 8 được trang bị chip Snapdragon 655 giúp hiệu năng mạnh hơn 20% và tiết kiệm pin nhiều hơn so với thế hệ trước. Và máy vẫn sẽ được trang bị viên pin lên đến 4000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W, giúp bạn không cần lo về vấn đề pin khi sử dụng máy cả ngày.

Hiệu năng mạnh mẽ

Comment
Share