1701607

Giới thiệu chi tiết chuột chơi game A4Tech Bloody V8M

 

Là loại chuột có thiết kế cân đối, chức năng thiên mạnh về bộ nhớ trong phục vụ thiết lập và ghi nhớ các macro sử dụng thực tiễn phục vụ dòng game bắn súng, A4Tech Bloody V8M là một lựa chọn độc lạ trong tầm giá có thể nói khá rẻ trong thế giới chuột chơi game.

chuột chơi game A4Tech Bloody V8M

Với tone đen-đỏ chủ đạo đậm nét gaming, ấn tượng đầu tiên từ thiết kế bên ngoài đó là A4Tech Bloody V8M rất nhiều đường nét hiện đại, khoẻ khoắn. Các đường nét cắt và vát nhọn xuất hiện rất nhiều ở trên phần ốp lưng, và ngay cả ở trên 3 nút bấm macro gần cuộn.

chuột chơi game A4Tech Bloody V8M

Đường cong ở phần khuôn lõm phục vụ đặt ngón tay lại xuất hiện nhiều ở bên hông chuột, đồng thời vị trí này cũng có các rãnh để tăng ma sát khi cầm nắm và cũng để tăng thêm nhiều chi tiết hiện đại trong tổng quan thiết kế của chuột.

chuột chơi game A4Tech Bloody V8M

Tuy thiết kế cân đối nhưng 2 nút phụ lại ở bên hông trái, do vậy chúng ta hiểu chuột thiết kế dành cho game thủ thuận tay phải. 2 nút phụ này có diện tích tiếp xúc vừa đủ để bấm mà không gây khó chịu cho ngón tay, điều kiện là với kích thước bàn tay cỡ trung bình.

chuột chơi game A4Tech Bloody V8M 3

Dây chuột không đặt vào vị trí chính giữa như thiết kế truyền thống của chuột có dây mà lệch về nửa bên trái, do đó nếu không gian chúng ta sử dụng gây vướng dây sẽ thực sự cho cảm giác bị nặng đầu chuột. Bù lại dây cáp được bọc nylon 2 lớp rất chắc chắn.

chuột chơi game A4Tech Bloody V8M 4

Một chi tiết đặc biệt khác, đó là đế (feet) của chuột được làm bằng kim loại, khả năng chống mòn theo hãng công bố lên tới 300km.

 

Comment
Share