191002035

Tai nghe Bluetooth Sony WF-1000XM3 (Đen) có thiết kế ôm sát tai, giảm được tiếng ồn, kiểu dáng tiện dụng với bọc cao su mềm mại ở bề mặt tai nghe mang lại một cảm giác thoải mái khi đeo. Tai nghe còn đi kèm bộ eartip hybrid (4 size) và eartip triple comfort (3 size), cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với kích cỡ tai, hạn chế quá lớn gây rơi rớt khi di chuyển. Đồng thời, cũng đảm bảo chất lượng thoại và chất âm nghe nhạc với thiết kế khít tai như Sony WF-1000XM3.

tai-nghe_Sony-WF-1000XM3-2

Tích hợp bộ xử lý chống ồn HD QN1e cho âm thanh trọn vẹn

Tai nghe có micro kép – một phía trước và một phía sau giúp việc thu âm được tốt hơn và bộ xử lý lọc tiếng ồn HD QN1e sẽ tiếp nhận âm thanh lai tạp xung quanh, để loại bỏ những tiếng ồn không cần thiết. Bộ lọc không chỉ lọc hiệu quả mà còn giúp tiết kiệm pin cho tai nghe.

WF-1000XM3 sở hữu màng loa 6mm cho chất âm sắc nét

Tai nghe Sony WF-1000XM3 sở hữu màng loa 6mm nhỏ nhưng mạnh mẽ, thể hiện âm thanh sắc nét, sống động. Tai nghe còn có cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số HX (DSEE HX™) giúp nâng cấp những tệp nhạc nén, lên chất lượng âm tốt hơn, chi tiết hơn, độ phân giải cao hơn.

tai-nghe_Sony-WF-1000XM3-3

Mỗi bên tai nghe còn được trang bị cảm biến tiệm cận giúp bạn nhận biết được đang đeo một hay cả hai bên tai nghe, để điều chỉnh lại âm thanh phù hợp hơn. Nếu bạn chỉ đeo một bên tai nghe, nhạc sẽ dừng lại và chỉ phát tiếp khi bạn đeo cả hai bên.

Thời lượng pin đến 6 giờ hỗ trợ sạc nhanh tiện dụng

Tai nghe WF-1000XM3 có thời lượng pin sử dụng lên đến 6 giờ và lên đến 24 giờ nếu sử dụng hộp sạc. Hộp sạc của tai nghe là loại sạc có dây, có hỗ trợ sạc nhanh cho tai nghe, bạn chỉ cần đặt tai nghe vào hộp sạc trong 10 phút là có thể sử dụng 90 phút.

tai-nghe_Sony-WF-1000XM3-1

2 tính năng tiện ích Quick Attention và ứng dụng Headphones Connect

Tính năng được bổ trợ cho WF-1000XM3 là Quick Attention, khi kích hoạt tính năng này bạn có thể nghe được âm thanh xung quanh mà không cần tháo tai nghe. Để kích hoạt bạn chỉ cần đặt ngón tay vào nút tai bên trái và khi rút ngón tay ra chức năng khử tiếng ồn sẽ được kích hoạt.

Ứng dụng Sony | Headphones Connect là tính năng giúp kiểm soát âm thanh xung quanh, cho phép bạn điều chỉnh âm thanh nền, đồng thời có thể chọn cho phép nghe thấy giọng nói.

Với thiết kế nhỏ gọn cùng những tính năng hiện đại, tai nghe Bluetooth Sony WF-1000XM3 xứng đáng được lựa chọn để làm người bạn đồng hành của bạn đấy.

Comment
Share