191001278

Giới thiệu Thiết bị ghi hình/Webcam Logitech Conferencecam Connect (HD)

Linh hoạt cho mọi không gian làm việc

Đơn giản hóa cuộc họp trực tuyến của bạn để bất kỳ ai cũng có thể thiết lập và điểu khiển. Với giá cả hợp lý, bạn có thể trang bị tiện ích video cho bất kỳ phòng họp nào. Được thiết kế dành cho những phòng họp tại nhà nhỏ, Logitech Connect cũng nhỏ gọn và linh hoạt để bạn có thể di chuyển dễ dàng.

Linh hoạt cho mọi không gian làm việc

Hoàn hảo cho những không gian nhỏ

Logitech Conferencecam Connect không chỉ vượt trội ở thiết kế được trao giải – tổ chức cuộc họp đơn giản đến mức ai cũng có thể thiết lập và giá thành phải chăng để bạn có thể trang bị cuộc gọi video cho mọi phòng họp. Được thiết kế để đặt lên bàn dễ dàng và trong những không gian nhỏ, giải pháp cho những cuộc họp trực tuyến có đường ngắm rộng 90 độ đường chéo với tính năng quét ngang, nghiêng, thu, phóng 4 lần và quang học sắc nét khiến cho việc thấy mọi người trong phòng thật đơn giản.

Hoàn hảo cho những không gian nhỏ

Thiết kế di động nhỏ gọn

Mang cuộc họp trực tuyến của bạn đi mọi nơi có internet. Với chân để bàn chỉ 3 inch (75mm), Logitech Conferencecam Connect phù hợp với hầu như mọi nơi. Ngay cả điều khiển cầm tay cũng được thiết kế dễ mang, gắn làm nắp thấu kính để bạn không làm rơi trong túi xách.

Thiết kế di động nhỏ gọn

Tương thích hầu hết các ứng dụng

Logitech Conferencecam Connect chỉ cần cắm cổng USB vào là có thể hoạt động với các hệ điều hành như: Windows, Mac OS, Chromebooks, và được chứng nhận cho Skype for Business, tương thích với Cisco Jabber và được tích hợp nâng cao với BlueJeans, Broadsoft, LifeSize Cloud, Vidyo, và Zoom.

Tương thích hầu hết các ứng dụng

Thấu kính camera cao cấp

Logitech Conferencecam Connect có thấu kính cao cấp cho bạn hình ảnh sắc nét tối đa. Tận hưởng những cuộc họp với hình ảnh chân thật, tươi sáng, rõ ràng và có độ sắc nét chính xác ngay cả khi phóng to. Dễ dàng bảo vệ chiếc camera của bạn bằng cách điểu khiển từ xa có nam châm.

Thấu kính camera cao cấp

Comment
Share