190901015

Giới thiệu sản phẩm Bàn ủi Electrolux ESI5126

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Bàn ủi Electrolux ESI5126 có màu sắc tươi sáng, tay cầm chắc chắn giúp người dùng ủi quần áo nhanh chóng, không bị cấn tay. Sản phẩm có nhiều mức nhiệt độ để người dùng có nhiều tùy chọn phù hợp với loại vải cần ủi như vải lanh, vải cotton, vải len, lụa hoặc nylon.

Bàn ủi Electrolux ESI5126 - 1

Bàn ủi Electrolux ESI5126 có đèn báo đế nóng hỗ trợ người sử dụng. Bên cạnh chức năng là khô thông thường, nhà sản xuất đã bổ sung thêm chức năng phun hơi, phun tia và phun hơi thẳng đứng sẽ giúp quần áo sau ủi thẳng hơn, hạn chế rủi ro quần áo bị cháy. Người dùng cũng có thêm nhiều lựa chọn sao cho phù hợp với loại quần áo cần ủi. Sản phẩm có nhiều chức năng hữu ích nhưng vẫn nhỏ gọn do bình chứa nước được đặt bên trong bàn ủi, ngay phía trên mặt đế.

Bàn ủi Electrolux ESI5126 - 2

 

Mặt đế sản phẩm được làm bằng thép không gỉ bền bỉ, chống trầy, bàn ủi lướt êm trên mặt vải và dễ vệ sinh.

Bàn ủi Electrolux ESI5126 - 3

 

Thương hiệu Electrolux

Electrolux là một trong những thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới trong lĩnh vực đồ gia dụng. Electrolux đã mang những sản phẩm tiên tiến và có chất lượng cao tới hàng triệu người. Mỗi năm, hãng bán ra hơn 60 triệu thiết bị điện tử như tủ lạnh, lò nướng, bếp nấu, máy rửa chén, máy giặt, máy hút bụi, điều hòa không khí và các đồ gia dụng khác tới khách hàng ở hơn 150 quốc gia.

Những sản phẩm của Electrolux được thiết kế để phù hợp với không gian sống nhỏ hẹp và kiểu thời tiết nóng ẩm cùng khói mù theo mùa đặc trưng tại Việt Nam tuy nhiên vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Những thiết bị này đểu được thiết kế tận tâm với mong muốn rằng người dùng sẽ sống, làm việc và thư giãn thật thoải mái và tiện dụng trong chính ngôi nhà của mình.

Comment
Share