191001234

Giới thiệu Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Hiện nay mức độ ô nhiễm không khí ngày càng tăng trong đời sống hiện nay. Vì vậy việc có một chiếc máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe gia đình, nhất là trẻ em, phụ nữ có thai và người già. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó. Coway đã cho ra mắt nhiều dòng máy phục vụ tối đa nhu cầu của mọi người.

Kiểu dáng hiện đại

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH có một kiểu dáng hiện đại, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ trong nhà bạn. Diện tích dưới 33m vuông là lý tưởng nhất đối với máy lọc không khí AP-1008CH.

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Không khí được trong lành

Được trang bị công nghệ lọc tối ưu của Coway với 3 bước lọc hiệu quả. Màng lọc đầu giúp loại bỏ bụi, tóc và lông thú nuôi, tiếp theo là màng lọc loại bỏ các loại mùi khó chịu như thuốc lá, khí gas… cuối cùng là màng lọc Hepa giúp loại bỏ vi khuẩn và các loại bụi siêu nhỏ.

Không khí được trong lành

 

Kiểm soát mức ô nhiễm

Kiểm soát mức ô nhiễm không khí nhà bạn với tính năng hiển thị mức ô nhiễm qua đèn led của AP-1008CH. Giúp dễ dàng nhận biết được mức độ ô nhiễm và điều chỉnh phù hợp.

Kiểm soát mức ô nhiễm

Thiết kế nhỏ gọn, di động

Được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với mọi không gian phòng của gia đình bạn. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn.

Comment
Share