1800485

Giới thiệu Chuột máy tính Newmen G7Plus

 

Chuột máy tính Newmen G7Plus

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế

Sản phẩm được thiết kế hình dạng đối xứng , hai bên có những đường cong chống trượt, đảm bảo trong quá trình sử dụng ( kéo, ném, va đập), chắc chắn. Thiết kế chuột tròn cho cảm giác không trống trải giữa các ngón tay. Bánh lăn chống trượt, thiết kế phù hợp với bàn tay tránh hình thành sự mệt mỏi trong khi sử dụng.Chuột được thiết kế hai dải đèn trang trí cho chuột tạo nên độ “ngầu” mà các Game thủ rất ưa chuộng.

Newmen G7Plus được biết tới là sản phẩm dành cho game nhưng nhà thiết kế đã không bỏ qua vị trí của nó trong văn phòng, được thể hiện ở phím tiến/lùi. Vì vậy, cho dù là duyệt web hay các tiện ích văn phòng cũng dễ dàng và thuận tiện hơn.

Chuột máy tính Newmen G7Plus

Động cơ quang ổn định

Động cơ quang của chuột hoạt động ổn định, cho phép xác định vị trí chính xác hơn, trong khi chuột được thiết kế với 3 mức 800-1200-1600 CPI có thể thay đổi, không cần trình điều khiển phần mềm, nhẹ nhàng bấm nút CPI là có thể chuyển đổi được. không phụ thuộc vào màn hình rộng hoặc hẹp, dù là hoạt động văn phòng hay game thì bánh lăn sẽ giúp đáp ứng các nhu cầu của người dùng .

Newmen G7 cho hiệu quả chính xác cao, hiệu quả chiến đấu cao của một chuột game, như một trợ thủ đắc lực chiến đấu trong những trận chiến khốc liệt của Game thủ, khiến cho đối phương khó chống lại: Gia tốc 15G, độ phân giải tối đa 1600CPI, với thiết kế của nó sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi “chiến ” Game

Chuột máy tính Newmen G7Plus

Comment
Share