191001046

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Chì kẻ mắt không trôi Arcancil Star Liner 1.1g màu 504 Turquoise

Chì kẻ mắt không trôi Arcancil Star Liner 1.1g màu 504 Turquoise

Chì kẻ mắt không trôi Arcancil Star Liner 1.1g màu 504 Turquoise là sản phẩm của thương hiệu Arcancil Paris đến từ nước Pháp. Là một thương hiệu được đánh giá luôn luôn có sự đổi mới về màu sắc và kết cấu, nhưng Arcancil vẫn luôn gìn giữ được những giá trị cốt lõi trong sản phẩm của mình.

Ba giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu của Arcancil là:

  • Cung cấp các loại mỹ phẩm trang điểm phù hợp cho nữ giới ở mọi lứa tuổi.
  • Sản phẩm trẻ trung, năng động, phù hợp với xu hướng thời đại.
  • Sản phẩm mỹ phẩm trang điểm đạt tiêu chuẩn chất lượng tại Pháp và châu Âu.

Thông tin sản phẩm

Chì kẻ mắt không trôi Arcancil Star Liner 1.1g màu 504 Turquoise được sản xuất tại Đức và có khối lượng 1.1g. Các thành phần có trong chì kẻ mắt là Cyclopentasiloxane; c11-12 isoparaffin; paraffin; polybutene; simmondsia chinensis (jojoba) seed oil; hydrogenated cottonseed oil; ceresin; ozokerite; cera microcristallina (microcrystalline wax); tocopherol; ascorbyl palmitate. may contain [+/-].

Chì kẻ mắt không trôi Arcancil Star Liner 1.1g màu 504 Turquoise có đặc tính đặc biệt đó là không thấm nước. Do đó, với bất kỳ lý do gì mà bạn lỡ dính nước, thì chì kẻ cũng không bị ảnh hưởng, đường kẻ vẫn sắc nét. Chất bột mịn sáp của chì kẻ còn dễ bám chặt vào da, tạo nên những đường nét hoàn hảo, tự nhiên và gọn gàng.

Hướng dẫn sử dụng

Khi sử dụng Chì kẻ mắt không trôi Arcancil Star Liner 1.1g màu 504 Turquoise, nên bắt đầu bằng đường nét ở góc ngoài của mí trên, ở chân mí mắt, và đi rất nhẹ vào bên trong đến đầu lông mày. Sau đó, dùng lực ở tay mạnh hơn bằng cách vẽ một đường vòng quanh mí dưới, từ bên ngoài đến góc bên trong. Thêm một đường nối ở góc ngoài của mí mắt để tăng cường độ to, tròn và chiều sâu cho mắt.

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.

Comment
Share