191001035

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Mascara làm dày mi tự nhiên Arcancil Arcancilmatic 5ml màu Gauloise 214

Mascara làm dày mi tự nhiên Arcancil Arcancilmatic 5ml màu Gauloise 214

Mascara làm dày mi tự nhiên Arcancil Arcancilmatic 5ml màu Gauloise 214 là sản phẩm của thương hiệu Arcancil Paris đến từ nước Pháp. Là một thương hiệu được đánh giá luôn luôn có sự đổi mới về màu sắc và kết cấu, nhưng Arcancil vẫn luôn gìn giữ được những giá trị cốt lõi trong sản phẩm của mình.

Ba giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu của Arcancil là:

  • Cung cấp các loại mỹ phẩm trang điểm phù hợp cho nữ giới ở mọi lứa tuổi.
  • Sản phẩm trẻ trung, năng động, phù hợp với xu hướng thời đại.
  • Sản phẩm mỹ phẩm trang điểm đạt tiêu chuẩn chất lượng tại Pháp và châu Âu.

Thông tin sản phẩm

Mascara làm dày mi tự nhiên Arcancil Arcancilmatic 5ml màu Gauloise 214 có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ mang theo. Được làm giàu với sáp ong thiên nhiên, mascara sẽ giúp mi cong mềm mại một cách tự nhiên nhất. Trong khi đó, khoáng chất Talc lại tăng khả năng hấp thụ dầu, chất bẩn và mồ hôi, bảo vệ mi đẹp hiệu quả. Ngoài ra, khoáng chất Talc rất dễ tẩy rửa, an toàn, không gây tổn hại cho mi.

Mascara làm dày mi tự nhiên Arcancil Arcancilmatic 5ml màu Gauloise 214 là dạng kem mịn, đặc sệt, khi sử dụng sẽ bám chắc lấy mi, khiến mi dày lên trông thấy. Hơn nữa, đầu cọ được thiết kế theo đường xoắn ốc, khi chuốt lên mi sẽ tách và kéo dài từng sợi mi, tăng thêm độ dày tự nhiên cho mi mắt của bạn.

Hướng dẫn sử dụng

Mascara làm dày mi tự nhiên Arcancil Arcancilmatic 5ml màu Gauloise 214 từ gốc đến ngọn lông mi, chải từ góc trong đến góc bên ngoài của mắt. Chải vài lớp mascara cho tới khi đạt được độ dày mong muốn.

Một mẹo nhỏ khi sử dụng Mascara làm dày mi tự nhiên Arcancil Arcancilmatic 5ml màu Gauloise 214 giúp cho mì mắt dày hơn được làm như sau. Bạn chải mi như bình thường, chải từ gốc tới ngọn, sau đó vuốt mạnh và độ dài từ phía trên lông mi. Tiếp đó, thực hiện các chuyển động theo đường zig zag nhẹ nhàng để có sự tách rời và lông mi đạt được độ dài tối đa.

Comment
Share