1700155

Tai nghe Bose Soundtrue Ultra IE (Đen) – Mang đến cho người dùng cả thế giới âm nhạc sống động

 

Tai nghe Bose Soundtrue Ultra IE được thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn Bose ( một trong những công ty hàng đầu trên thế giới chuyên về nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và bán thiết bị âm thanh có trụ sở tại Massachusetts, Mỹ được thành lập vào năm 1964)

Tai nghe In-ear Bose Soundtrue Ultra

Tai nghe Bose Soundtrue Ultra IE có thiết kế theo kiểu dáng tai nghe In ear, có chiều dài 121,92 cm và khối lượng 17,9g, là chiếc tai nghe in-ear nhỏ nhất mà Bose thiết kế mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc sống động gói gọn trong trong thiết kế nhỏ nhắn, thanh lịch.

Tai nghe In-ear Bose Soundtrue Ultra

Tai nghe Bose Soundtrue Ultra IE có khả năng kháng mồ hôi và chịu được thời tiết khắc nhiệt đảm bảo cho tai nghe có thể sử dụng lâu dài tạo cảm giác yên tâm cho người dùng. Cùng với nó, dây cáp cũng được cải tiến hơn với thiết kế góc chữ T tránh gây ra những âm thanh ma sát khi di chuyển gây khó chịu cho người dùng so với những tai nghe với thiết kế thông thường.

Tai nghe In-ear Bose Soundtrue Ultra

Tai nghe Bose Soundtrue Ultra IE được trang bị với nút tai nghe StayHear Ultra đặc biệt của Bose với kích thước 3,2 x 2,5 x 1,3 cm, ôm trọn bề mặt tai của người dùng, giúp tai nghe nhè nhàng cố định trong tai tránh các trường hợp tai nghe ép quá chặt vào bên trong tai hoặc rơi ra ngoài tạo cảm giác thoải mái khi nghe nhạc cho người dùng lúc di chuyển. Ngoài ra, thiết bị còn đi kèm với 3 cặp nút tai với đủ các kích cỡ nhỏ, trung bình, lớn dễ dàng thay thế giúp cho người dùng có thể thay đổi tuỳ theo ý muốn.

Tai nghe In-ear Bose Soundtrue Ultra

Phần dây cáp của tai nghe được thiết kế với 1 bảng điều khiển thông minh có 3 nút được đặt ở vị trí tiện lợi, vừa với tầm với cho phép người dùng có thế chuyển sang chế độ nghe điện thoại dễ dàng cũng như điều chỉnh âm lượng trong lúc nghe nhạc giúp cho trải nghiệm âm nhạc của người dùng không bị gián đoạn. Đồng thời trên dây cũng được trang bị với 1 nút kẹp cài áo có kích thước 2,5 x 0,64 x 1,3 cm có tác dùng cố định dây tai nghe trên áo, tránh để dây bị vướng gây khó chịu cho người dùng.

Tai nghe In-ear Bose Soundtrue Ultra

Tai nghe Bose Soundtrue Ultra IE còn đươc đi kèm với 1 túi đựng tiện lợi có kích thước 9 x 6,9 x  2,3 cm giúp bảo vệ và cất giữ tai nghe cẩn thận khi không sử dụng, đồng thời cũng là nơi đựng các phụ kiện cần thiết.

Tai nghe In-ear Bose Soundtrue Ultra

 

 

 

Comment
Share