191000690

Giới thiệu tổng quan về Phấn Phủ Kiềm Dầu Magic Silkygirl Bb Oil Control-02 Natural.

Phấn Phủ Kiềm Dầu Magic Silkygirl Bb Oil Control-02 Natural được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Silkygirl –  là thương hiệu từ Malaysia, được thành lập và phát triển từ năm 2005, các sản phẩm của Silkygirl thực hiện nhiệm vụ mang đến vẻ đẹp, sự quyến rũ, thu hút và phong thái tự tin cho phụ nữ Á Đông.

Các sản phẩm của Silkygirl tập trung ở các loại mỹ phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc da. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng thông qua một quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ. Hiện nay, các sản phẩm của Silkygirl trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích tại nhiều nước Đông Nam Á, cũng như đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường phương Tây.

Phấn Phủ Kiềm Dầu Silkygirl Magic Bb Oil Control-02 Natural_1

Phấn Phủ Kiềm Dầu Magic Silkygirl Bb Oil Control-02 Natural nhỏ gọn, dễ mang theo trong mùa du lịch, lễ hội. Phấn trang điểm kiềm dầu có chất mịn từ bột xốp cho hạt phấn cực mịn, giúp che phủ lỗ chân lông, các khuyết điểm & kiềm dầu siêu tốt cho bạn gái lớp nền hoàn hảo & mịn màng như nhung suốt ngày dài.

Phấn Phủ Kiềm Dầu Magic Silkygirl Bb Oil Control-02 Natural được thiết kế với công thức đặc biệt với của bột xốp, chiết xuất từ cây cọ lùn và trái cây hồng thấm hút bã nhờn dư thừa và giảm thiểu sự tiết bã nhờn.

Phấn Phủ Kiềm Dầu Magic Silkygirl Bb Oil Control-02 Natural phù hợp sử dụng với hầu hết các loại da. Và là lựa chọn lý tưởng cho làn da hỗn hợp, da dầu nhạy cảm và có mụn.

Hướng dẫn sử dụng

– Sau khi sử dụng kem BB hoặc kem nền.

– Dùng bông phấn hoặc cọ thoa đều khắp mặt và cổ.

– Thích hợp sử dụng mỗi ngày.

Phấn Phủ Kiềm Dầu Magic Silkygirl Bb Oil Control-02 Natural được dựa theo công thức 5 KHÔNG: Không bóng, Không mùi, Không dầu, Không tắc nghẽn lỗ chân lông, Không thử nghiệm trên động vật. Cùng với nó, phấn phủ kiềm dầu còn được tích hợp chống nắng, không sợ xỉn màu da, chỉ số chống nắng SPF 45/PA+++.

Phấn Phủ Kiềm Dầu Silkygirl Magic Bb Oil Control-02 Natural_2

Comment
Share