191000639

Giới thiệu đánh giá sản phẩm Phấn Mắt Silkygirl Double Intense Duo 01 Mocha Latte

Phấn Mắt Silkygirl Double Intense Duo 01 Mocha Latte

Phấn Mắt Silkygirl Double Intense Duo 01 Mocha Latte là sản phẩm của thương hiệu Silkygirl từ Malaysia. Được thành lập và phát triển từ năm 2005, các sản phẩm của Silkygirl thực hiện nhiệm vụ mang đến vẻ đẹp, sự quyến rũ, thu hút và phong thái tự tin cho phụ nữ Á Đông.

Các sản phẩm của Silkygirl tập trung ở các loại mỹ phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc da. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng thông qua một quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ. Hiện nay, các sản phẩm của Silkygirl trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích tại nhiều nước Đông Nam Á, cũng như đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường phương Tây.

Thông tin sản phẩm

Phấn Mắt Silkygirl Double Intense Duo 01 Mocha Latte

Phấn Mắt Silkygirl Double Intense Duo 01 Mocha Latte được chiết xuất bởi các thành phần hoàn toàn tự nhiên nên an toàn nhẹ dịu cho da của bạn. Do được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên phấn mắt có màu sắc rất thật, thích hợp cho nhiều lối trang điểm khác nhau. Với các tinh thể nhũ nhuyễn giúp dễ dàng tạo được nhiều kiểu phối màu khác nhau, đồng thời mang lại vẻ đẹp mượt mà và rạng rỡ cho vùng mắt. Sản phẩm bền màu, lâu trôi, không vón cục.

Comment
Share