191000393

Giới thiệu Máy hút sữa đôi Bluetooth Haenim màu trắng

Máy hút sữa đôi Bluetooth Haenim màu trắng

  • Máy hút sữa đôi Bluetooth Haenim màu trắng với thiết kế kiểu dáng đẹp mắt với màu sắc trang nhã, cao cấp của hãng Haenim. Sản phẩm với 4 chi tiết dễ dàng sử dụng và vệ sinh tiện lợi cho mọi đối tượng.
  • Sản phẩm không chỉ có chức năng kiểm soát việc hút sữa mà nó còn như một cuốn nhật ký của mẹ để ghi nhớ lượng sữa vắt mỗi lần, thống kê mức độ sử dụng và đặt báo thức. Máy lưu trữ và hoạt động tự động, ghi lại chi tiết mỗi lần vắt sữa như ngày, giờ và thời gian vắt sữa và đưa ra thống kê dạng biểu đồ giúp người dùng giám sát được lượng sữa vắt mỗi lần đồng thời đặt báo thức cho lần vắt tiếp theo.
  • Máy hút sữa đôi Bluetooth Haenim sử dụng pin sạc, thời lượng 3h tương đương với 4 -6 cữ hút, nên có thể tự tin sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không bị phụ thuộc vào nguồn điện. Sản phẩm có thể sạc pin bằng dây cáp USB hoặc sạc không dây bằng Bluetooth dễ dàng để trong túi xách, balo tiện lợi sử dụng mọi nơi mọi lúc rất tiện lợi.
  • Máy vận hành cực kỳ yên tĩnh, hầu như không có tiếng ồn kể cả khi bật ở áp lực tối đa giúp các bà mẹ có thể yên tâm không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của các bé. Ngoài ra sản phẩm với phễu ốp ngực có các kích cỡ khác nhau, đáp ứng nhu cầu của từng người mẹ, giúp bảo vệ bầu ngực của mẹ.
  • Phím chạm mượt mà, nhạy bén, hình dáng thanh lịch là sản phẩm công nghệ tiện lợi, cao cấp rất phù hợp với các chị em!
Comment
Share