191000295

Đánh giá Nồi cơm điện Supor 0,8L CFXB20FC17A

Nồi cơm điện Supor CFXB20FC17A 0.8L hoạt động với công suất 350W sẽ giúp cơm nhanh chín, tiết kiệm thời gian, mang đến cho gia đình bạn những bữa cơm ngon đúng lúc. Nồi có dung tích lớn với xửng hấp đi kèm, có thể dùng để hấp cũng như thực hiện các món ăn khác nhau một cách tiện lợi, mang đến những bữa ăn phong chú cho gia đình.

Thiết kế đẹp mắt

Lòng nồi dày 2mm với lớp tráng men bền đẹp, giúp cho việc tích tụ năng lượng nhanh và gia nhiệt đều, nấu cơm nhanh, an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, lòng nồi chống dính lâu dài, chống trầy xước. Bên cạnh đó, mặt trong nắp nồi bằng nhôm có thể tháo rời, dễ dàng cho việc chùi rửa sau khi sử dụng.

Bề mặt ngoài được thiết kế cao cấp với các góc được bo tròn mang đến cấu trúc mềm mại, cao cấp và vô cùng tinh tế.Nồi cơm điện Supor 0,8L CFXB20FC17A

Dung tích phù hợp với gia đình nhỏ

Nồi cơm được thiết kế với lòng nồi có dung tích 0.8 lít sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 1 – 2 thành viên và các gia đình có bố mẹ và con nhỏ cũng vô cùng phù hợp.

Điều khiển dễ dàng

Hệ thống điều khiển các chức năng nấu cùng tính năng hiển thị đèn led thông minh, sẽ giúp người sử dụng điều chỉnh chuẩn xác, nấu cơm càng thêm ngon.

Nhiều công dụng hơn

Với nồi cơm điện cao cấp Supor người dùng có thể biến tấu các món ăn 1 cách dễ dàng, ngoài chức năng nấu cơm cơ bản, người dùng có thể sử dụng và nấu các món ăn khác nhau giúp tiết kiệm thêm 1 phần các chi phí dành cho mua các dạng nồi khác.

Comment
Share