191000392

Đánh giá Kem dưỡng ẩm Organic – Lamoon cho núm ti và môi mẹ 10g

Sản phẩm kem dưỡng ẩm cho núm ti và môi mẹ có chiết xuất 100% nguồn gốc tự nhiên
Chứa thành phần theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, đặc biệt trường hợp trẻ nuốt phải cũng vô cùng an toàn và không chứa độc hại.

Thành phần không chứa Lanolin – chất được chiết xuất từ mỡ cừu giúp da bớt khô hơn. Tuy nhiên với kem dưỡng ẩm Organic – Lamoon không cần thành phần Lanolin vẫn có thể làm da ẩm và giảm tình trạng khô ở núm ti cũng như ở môi mẹ.

Bên cạnh các nguyên liệu chuyên dụng, sản phẩm kem dưỡng ẩm Organic – Lamoon còn chứa bơ hạt mỡ (shea butter) và dầu jojoba trong thành phần, giúp dưỡng ẩm và xoa dịu da tránh tính trạng tổn thương đến da mẹ.Kem dưỡng ẩm Organic - Lamoon cho núm ti và môi mẹ 10g

Chất lượng cao cấp bên cạnh các nguyên liệu đến từ thiên nhiên

Mẹ sau sinh thường gặp các thay đổi về ngoại hình, nước da, … Hiểu được tâm lý đó Kem dưỡng ẩm Organic – Lamoon ra mắt mang đến sự an toàn, nhanh chóng làm lành cho các bà mẹ cho bé bú hoặc cho người có da khô,nứt nẻ.
Sản phẩm có khả năng xoa dịu tự nhiên cho má, môi và núm ti giúp mẹ và bé dễ chịu và vô cùng thoải mái.
Được chiết xuất từ bơ thực vật tự nhiên không dính giúp bảo vệ và xoa dịu tránh trường hợp dây bẩn ra xung quanh khi chạm vào.
Tất cả thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo an toàn nếu trẻ nuốt phải, và không cần rửa trước khi cho bé bú.

Comment
Share