19040005

Giới thiệu/ Đánh giá Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5S Plus, Sapphire Black w/Black Band_010-01987-74

Garmin là một trong những hãng sản xuất vòng đeo tay và đồng hồ thông minh được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và tính năng đa dạng Trong đó sản phẩm Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5S Plus, Sapphire Black w/Black Band_010-01987-74 thuộc dòng đồng hồ dành cho vận động viên hoặc thám hiểm ,… với thiết kế độc đáo, tính năng cao cấp hướng tới người sử dụng.

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5S Plus, Sapphire Black w/Black Band_010-01987-74

Thiết kế đẳng cấp vượt trội

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5S Plus, Sapphire Black w/Black Band_010-01987-74 được hãng thiết kế vô cùng sang trọng, chắc chắn bằng những vật liệu cao cấp tốt nhất. Với vỏ thép không gỉ có vỏ bọc PVD. Màn hình Garmin Chroma Display™ có độ phân giải cao, sáng màu với đèn nền LED đảm bảo khả năng xem dưới mọi điều kiện thời tiết, không gian. Công nghệ phản ánh và truyền ánh sáng cùng một lúc cho phép mặt đồng hồ trở nên dễ đọc hơn dưới ánh nắng gay gắt. Ngoài ra mặt kính sapphire khả năng chống trầy xước, tăng độ bền cho sản phẩm

Đo nhịp tim, theo dõi tình trạng sức khỏe

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5S Plus Sapphire cung cấp các tính năng hữu ích, hiện đại giúp người dùng tự theo dõi và đánh giá về hiệu suất của mình dựa trên những thông tin về sinh lý, động lực, lịch sử tập thể dục,… Công nghệ đo nhịp tim Elevate tiên tiến trên cổ tay hỗ trợ người dùng chủ động theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân. Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5 Plus mang đến cho bạn những thông tin về độ dốc, độ cao, khoảng cách cho mỗi đoạn đi lên. Bên cạnh đó, đồng hồ cũng được trang bị bộ cảm biến Pulse Ox giúp đánh giá mức oxy trong cơ thể bạn.

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5S Plus, Sapphire Black w/Black Band_010-01987-74 -3

Thưởng thức âm nhạc mọi nơi mọi lúc

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5S Plus Sapphire có khả năng lưutrữ và phát tối đa lên đến 500 bài hát trên đồng hồ và kết nối dễ dàng với tai nghe Bluetooth mà không cần đến điện thoại di động.

Định vị chính xác, hiện đại

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5S Plus, Sapphire Black w/Black Band_010-01987-74 với hệ thống định vị vệ tinh GPS, GLONASS và Galileo. La bàn 3 trục được tích hợp sẵn và áp kế đo độ cao. Đưa ra dự đoán đường về của bạn bằng cách sử dụng tính năng TracBack để điều hướng cùng một tuyến đường để trở lại điểm bắt đầu.

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5S Plus, Sapphire Black w/Black Band_010-01987-74 -2

Nhận thông báo nhanh chóng

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix hỗ trợ nhận mọi thông báo thông minh khi được ghép nối với một thiết bị tương thích. Nhận email, tin nhắn thuận tiện khi bạn đang đi trên đường, đi tập thể thao,…

Thời gian pin sử dụng lâu

Khi sử dụng Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5S Plus, Sapphire Black w/Black Band_010-01987-74 người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm mà không sợ hết pin với thời gian sử dụng ở chế độ đồng hồ 10 ngày, lên đến 7 giờ ở chế độ GPS.

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5S Plus, Sapphire Black w/Black Band_010-01987-74 -4

Comment
Share