191000358

Máy ảnh Canon EOS M6 Mark II Kit 18-150mm (Sliver) với thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp cảm biến APS-C 24,2 megapixel. Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 và hệ thống Dual Pixel CMOS AF để chụp Live View tốc độ nhanh, EOS M6 tự hào có khả năng chụp ngang tầm với máy ảnh DSLR. Với trọng lượng mỏng 390g, nó có màn hình LCD loại nghiêng tuyệt vời để tự chụp chân dung.

Canon_EOS_M6_Mark_II_Kit_18-150mm_3

Máy ảnh được trang bị Kết hợp IS để quay phim, hoạt động ngay cả với ống kính không phải IS và thực hiện ổn định hình ảnh 5 trục có thể điều chỉnh rung máy mạnh xảy ra trong một số tình huống như khi bạn quay phim trong khi đi bộ, cho phép thành tích của các cảnh quay chất lượng chuyên nghiệp.

Chụp hiệu suất cao ngang tầm với máy ảnh DSLR

Đạt được chất lượng hình ảnh cao cho ảnh và phim giống nhau với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, mang lại hiệu quả tốt nhất trong cảm biến APS-C 24,2 megapixel, lớn. Nhờ vậy, Canon EOS M6 Mark II Kit 18-150mm có thể chụp với tốc độ ISO bình thường cao tới ISO 25600 mà vẫn đạt được hình ảnh với độ nhiễu tối thiểu và rung máy, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

may-anh-Canon-EOS-M6-Mark-II-Kit-15-45mm-BK-Sil-1

Khả năng xử lý của DIGIC 7 cũng cho phép nâng cao hiệu suất AF theo dõi đối tượng với hệ thống Dual Pixel CMOS AF tốc độ, bất kể ống kính và cảnh chụp. Theo nghĩa đó, năng lượng ngang tầm với máy ảnh DSLR là của bạn, cho dù bạn đang chụp ảnh phong cảnh, chân dung, thể thao hay các đối tượng năng động khi chuyển động. Khả năng quay phim mở rộng sang quay phim, với các tùy chọn để quay phim Full HD 50 / 60p, HDR hoặc Time Lapse trong số các phim khác.

Nhỏ gọn, nhẹ và thân thiện với người dùng

Thiết kế máy ảnh Canon EOS M6 Mark II Kit 18-150mm mỏng, cổ điển mang đến trải nghiệm vận hành cạnh tranh với các máy ảnh DSLR cao cấp. Tận hưởng sự tiện lợi của việc lấy nét và soạn ảnh trực tiếp trên màn hình LCD màn hình cảm ứng và sử dụng ba nút điều khiển để điều chỉnh trực tiếp, thực hiện các cài đặt camera để phù hợp với điều kiện chụp luôn thay đổi.

may-anh-Canon-EOS-M6-Mark-II-Kit-15-45mm-BK-Sil-2

Bạn thậm chí có thể chụp ảnh tự sướng với màn hình LCD nghiêng. Khả năng có sẵn khi chụp cầm tay thậm chí còn lớn hơn trước nhờ hệ thống ổn định hình ảnh trong máy ảnh, hiệu quả ngay cả đối với ống kính không phải IS và hiện hoạt động ngay cả khi bạn quay phim khi đi bộ.

Tăng cường kết nối

Bluetooth hiện được hỗ trợ ngoài Wi-Fi / NFC, giúp duy trì kết nối liên tục với các thiết bị tương thích miễn là bật công tắc nguồn của máy ảnh, ngay cả khi máy ảnh ở trạng thái Tự động tắt nguồn.

may-anh-Canon-EOS-M6-Mark-II-Kit-15-45mm-BK-Sil-3

Điều này giúp loại bỏ rắc rối khi liên tục kết nối lại các thiết bị được ghép nối – một lợi ích giúp cho sự hiện diện của nó cảm thấy khi thực hiện chụp ảnh / chụp bóng đèn từ xa trong thời gian dài thông qua thiết bị thông minh được ghép nối, cũng hoàn toàn có thể.

Chế độ kết nối tự động chuyển sang Wi-Fi để cho phép chụp Live View liền mạch và chuyển các tập tin ảnh và video. Ứng dụng Camera Connect cũng tự hào nâng cao tính thân thiện với người dùng, với các tính năng như hiển thị trạng thái kết nối lớn hơn cũng như khả năng sắp xếp các tệp hình ảnh trong máy ảnh.

Comment
Share