190903416

Giới thiệu Combo chai giặt trẻ em Arau 800ml tặng túi giặt 720ml

Arau Baby là dòng sản phẩm được sản xuất tại Công ty Saraya – Nhật Bản. Thành lập từ năm 1952, được biết đến với các dòng sản phẩm chuyên dành cho trẻ em, làm sạch thực phẩm, vệ sinh,… như sữa tắm, nước rửa bình, nước giặt, nước rửa hoa quả,… chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược và các nguyên liệu thiên nhiên nên đặc biệt an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, Arau Baby chính là một thương hiệu sản phẩm đạt chuẩn vệ sinh an toàn cho trẻ được các bà mẹ ở Nhật và trên khắp thế giới tin dùng.

Combo chai giặt trẻ em Arau 800ml tặng túi giặt 720ml

  • Combo chai nước giặt trẻ em Arau 800ml được sản xuất từ 100% thảo mộc tự nhiên không có chất phụ gia, chất tạo màu, tạo mùi và chất bảo quản đem tới sự an toàn cho sức khỏe của bé giúp loại trừ vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho bé.
  • Nước giặt dạng nước, dễ dàng hoà tan tạo các hạt bọt nhỏ và nhanh chóng ngấm sâu vào vải, khử sạch vi trùng và các chất bụi bẩn. Sau đó, chỉ cần giũ lại với nước sạch đến khi sạch bọt xà phòng đem tới hương thơm nhẹ nhàng, thoải mái cho bé suốt cả ngày.
  • Sản phẩm với công thức đặc biệt nhanh chóng đánh tan và làm sạch các vết bẩn cứng đầu. Các vết dầu mỡ hay các vết bẩn khác trên quần áo bé, khăn tắm, tã vải sẽ nhanh chóng biến mất.
  • Đặc biệt khi sử dụng Combo chai nước giặt trẻ em Arau 800ml mang lại sự mềm mại cho lớp vải mà không cần dùng thêm nước xả giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng.
Comment
Share