191000296

Đánh giá Nồi áp suất dùng được trên bếp từ Supor YL183F5

Chất liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian

Nồi áp suất dùng được trên bếp từ Supor YL183F5 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đã trải qua quá trình oxy hóa cứng, chống ăn mòn và không bị gỉ sét sau thời gian sử dụng. Nồi áp suất Supor được cấu tạo từ những chất liệu không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chất liệu hợp kim nhôm giúp nồi có khả năng truyền và giữ nhiệt tốt, làm cho thực phẩm bên trong nồi chín nhanh hơn, tiết kiệm tối đa nhiên liệu cũng như thời gian nấu nướng.Nồi áp suất dùng được trên bếp từ Supor YL183F5

Cải thiện tốc độ nấu ăn giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian hơn

Nồi áp suất Supor YL183F5 phù hợp dùng để hầm thực phẩm, luộc, kho, nấu cháo hay chế biến những món yêu cầu độ mềm, cần nấu trong thời gian dài. Sản phẩm được trang bị tay cầm bằng nhựa có khả năng cách nhiệt, không gây nóng tay khi cầm, giúp bạn dễ cầm nắm và di chuyển nồi mà không lo bị bỏng.

Nồi áp suất Supor YL183F5 giúp người nội trợ có nhiều thời gian hơn, món ăn chín nhanh hơn, các món hầm được kĩ hơn, bổ dưỡng hơn.

Thiết kế tay cầm chắc chắn

Thiết kế tay cầm ngắn và dài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chống biến dạng khi gặp nhiệt độ cao. Nắp nồi có gioăng cao su giữ kín hơi, giúp nồi áp suất lưu giữ được nhiệt độ tốt hơn cùng với khả năng bảo toàn được nhiều chất dinh dưỡng khi nấu ăn.

Van xả được thiết kế tinh xảo, cửa sổ xả lớn giúp xả hơi nhanh và an toàn khi áp suất trong nồi quá cao.

Các lưu ý đáng lưu tâm đối với người dùng sử dụng bếp từ

Tất cả các dòng bếp từ đều kén nồi/chảo, đặc biệt là bếp châu Âu do tiêu chuẩn sản xuất cao
Nên chọn loại nồi/chảo dày từ 3 đáy trở lên. Nồi/chảo dùng cho bếp từ nên chọn loại đáy bằng phẳng và không được quá nhỏ để tăng diện tích tiếp xúc giữa nồi nấu và mặt bếp, giúp tăng hiệu quả đun nấu và giúp tiết kiệm điện năng
Nên dùng nồi/chảo có đường kính từ 10 cm – 26 cm, bếp từ sẽ cho hiệu suất truyền nhiệt cao và ít gây tổn thất nhiệt
Nồi/chảo có thể không tương thích với bếp từ nếu đường kính nồi/chảo lớn hơn đường kính vòng từ trên bếp
Nồi/chảo có đáy từ nổi gờ, việc tiếp xúc với mặt bếp từ sẽ ít hơn, có thể làm giảm khả năng tương thích với bếp

Comment
Share