191000284

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Cháo Tươi Chí Phèo Sài Gòn Food Thịt Bò Tía Tô 350g

Cháo Tươi Chí Phèo Sài Gòn Food Thịt Bò Tía Tô 350g

Cháo Tươi Chí Phèo Sài Gòn Food Thịt Bò Tía Tô 350g là sản phẩm của thương hiệu SG Food của Việt Nam. Đây là sản phẩm được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh, không chất bảo quản, cung chất nhiều chất dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe và rất an toàn khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm

Cháo Tươi Chí Phèo Sài Gòn Food Thịt Bò Tía Tô 350g là loại cháo ăn liền, được chế biến từ 100% các nguyên liệu tươi ngon, không chất bảo quản, hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp giải cảm, bổ sung dinh dưỡng và hồi phục sức khỏe rất tốt. Sản phẩm được được đóng gói theo quy cách dạng hộp bát, kích thước 12,1 x 12,1 x 7,1 cm và khối lượng 350g.

Các thành phần có trong Cháo Tươi Chí Phèo Sài Gòn Food Thịt Bò Tía Tô 350g là Nước hầm xương cá hồi, gạo lức: 5,9%, thịt bò: 4,5%, thịt heo, hành tím, hạt nêm, tinh bột biến tính, dầu thực vật, đường tinh luyện, tiêu, tỏi, muối I-ốt. Các gói gia vị: Dầu thực vật, hành tím, tía tô sấy: 0,14%.

Các nguyên liệu trong Cháo Tươi Chí Phèo Sài Gòn Food Thịt Bò Tía Tô 350g đều được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo 100% tươi ngon, theo quy trình kiểm soát chất lượng quốc tế. Cháo con hương vị thơm ngon, giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng có trong các nguyên liệu và hương vị tươi ngon như mới nấu. Ngoài ra, sản phẩm cũng không dùng chất bảo quản nhờ áp dụng công nghệ nấu chín nguyên liệu trực tiếp trong bao bì đa lớp chuyên dụng cam kết giá trị dinh dưỡng tối ưu.

Cháo Tươi Chí Phèo Sài Gòn Food Thịt Bò Tía Tô 350g cung cấp đầy đủ các dưỡng chất như chất đạm, bột đường, chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết cho một bữa ăn. Cháo tươi Chí Phèo thích hợp cho người đang ốm yếu, mệt mỏi, người bị cảm cúm, người say rượu bia, người mới ốm dậy… Đồng thời, cháo còn có tính tiện dụng cao khi chỉ cần mở gói ăn ngay mà không cần chế biến gì thêm.

Comment
Share