1500799

ĐÁNH GIÁ Ổ CỨNG DI ĐỘNG USB TRANSCEND 16 GB JF700

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Ổ cứng di động USB Transcend 16GB JF700 là thiết bị được kết nối với máy tính thông qua một chiếc cap USB, có dung lượng lưu trữ khá lớn lên tới 16GB. Thiết bị có tác dụng sao lưu những tài liệu quan trọng và là nơi bảo quản cất trữ tài liệu lí tưởng dự phòng cho các tình huống xấu như máy tính hỏng hoăc xóa nhầm dữ liệu. Ngoài ra, khi máy tính của bạn không thể lưu trữ thêm được nữa thì chiếc ổ cứng di động này là giải pháp hữu hiệu cho người dùng khi có “khu dự trữ” thay thế. Tiện ích mà Ổ cứng di động USB Transcend 16GB mang lại có lẽ nhờ vào thiết kế nhỉ gọn, tinh tế với tông màu đen chủ đạo thích hợp khi bạn  phải mang theo dữ liệu trong các chuyến công tác xa.

Ổ CỨNG DI ĐỘNG USB TRANSCEND 16 GB JF700

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

USB 16GB Transcend JF700 được thiết kế  với kiểu dáng thanh mảnh,đơn giản, nhỏ gọn và nhẹ với nắp đậy giúp bảo vệ được cổng kết nối tránh những tác động ngoại lực gây hư hỏng không mong muốn. USB có dung lượng 16GB, giúp người dùng lưu trữ các file ảnh, video, tài liệu và tệp tin khác nhau.

USB JF700 được trang bị cổng kết nối USB 3.0 giúp truyền tải dữ liệu với tốc độ nhanh gấp nhiều lần so với cổng 2.0. Đồng thời, cổng USB 3.0 cũng tương thích ngược với USB 2.0. Ngườ dùng có thể kết nối dễ dàng với thiết bị thông qua cổng USB 3.0 và sử dụng ngay mà không cần cài đặt bất kì phần mềm nào.

Người dùng nên lưu ý giữ gìn ổ cứng di động cẩn thận, tránh va đập mạnh, vì có thể làm giảm tuổi thọ của thiết bị thiết bị và nguy cơ mất dữ liệu khá cao.

 

Ổ CỨNG DI ĐỘNG USB TRANSCEND 16 GB JF700

 

Ổ CỨNG DI ĐỘNG USB TRANSCEND 16 GB JF700

Comment
Share