191000272

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Soup tươi bổ dưỡng Sài Gòn Food Hải sâm & Nấm đông cô 240g

Soup tươi bổ dưỡng Sài Gòn Food Hải sâm & Nấm đông cô 240g

Soup tươi bổ dưỡng Sài Gòn Food Hải sâm & Nấm đông cô 240g là sản phẩm của thương hiệu SG Food của Việt Nam. Đây là sản phẩm được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh, không chất bảo quản, cung chất nhiều chất dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe và rất an toàn khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm

Soup tươi bổ dưỡng Sài Gòn Food Hải sâm & Nấm đông cô 240g là loại soup ăn liền, được chế biến từ 100% các nguyên liệu tươi ngon, không chất bảo quản, hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp hồi phục sức khỏe rất tốt. Sản phẩm được được đóng gói theo quy cách dạng hộp, kích thước 12,1 x 12,1 x 6,1 cm và khối lượng 240g.

Các thành phần có trong Soup tươi bổ dưỡng Sài Gòn Food Hải sâm & Nấm đông cô 240g là Nước hầm xương, chả lụa, bắp non, hải sâm: 5%, nấm đông cô: 4,1%, dầu mè, chất làm dày (E415), hạt nêm, đường tinh luyện, dầu thực vật, hành, tỏi, muối I-ốt.

Ngoài các nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kĩ càng theo quy trình kiểm soát chất lượng chuẩn quốc tế ra, soup tươi còn không sử dụng các chất bảo quản có hại. Điều này có được là nhờ bao bì đa lớp chuyên dụng kết hợp công nghệ Nhật Bản, đem đến cho khách hàng sản phẩm có giá trị dinh dưỡng tối ưu nhất.

Soup tươi bổ dưỡng Sài Gòn Food Hải sâm & Nấm đông cô 240g chứa một lượng lớn các acid amin, cùng nhiều nguyên tố vi lượng như phosphore, đồng, sắt, mangan, kẽm… rất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, trong soup còn có chất đặc biệt là selenium, có tác dụng giải độc kỳ diệu làm vô hiệu các kim loại nặng đi vào cơ thể qua đường ăn uống như chì hay thủy ngân và đào thải ra qua đường niệu rất tốt cho sức khỏe của người lớn tuổi.

Soup tươi bổ dưỡng Sài Gòn Food Hải sâm & Nấm đông cô 240g là món ăn bổ dưỡng, rất thích hợp cho người già, trẻ nhỏ, người mệt mỏi, lao động quá sức, người mới ốm dậy.

Comment
Share