1600171

Giới thiệu sản phẩm: Pin sạc dự phòng Rapoo P20

Thành lập vào năm 2002, RAPOO là công ty tiên phong trong lĩnh vực phụ kiện công nghệ không dây. Chính thức lấy tên gọi RAPOO vào năm 2005, công ty định hướng phát triển bền vững, luôn chú trọng khâu sáng tạo và phát triển những sản phẩm không dây cao cấp với tính năng đột phá, đem lại giá trị thật cho người sử dụng so với những sản phẩm cùng phân khúc. RAPOO là công ty đầu tiên giới thiệu phụ kiện không dây sử dụng tần số 2,4 GHz vào năm 2007. Ba năm sau, RAPOO vươn lên dẫn đầu thị trường Trung Hoa, Hongkong và Macau, chiếm tới hơn 40% thị phần phụ kiện không dây.Hiện nay hãng vẫn đang sản xuất các thiết bị mang tính ứng dụng cao trong đó là pin sạc dự phòng với các dòng P500,P200,P20…

Sản phẩm Pin sạc dự phòng Rapoo P20, với mức giá tốt mà hiệu năng sử dụng cao nên rất được nhiều người dùng tìm hiểu .

sạc dự phòng Rapoo P20

Thiết kế

Với thiết kế bằng vỏ nhựa có nhiều màu khác nhau để người dùng lựa chọn , thiết kế vỏ ngoài nhám giúp cải thiện việc cầm nắm của người dùng và chống bám bụi hiệu quả.Mặt trước có 4 đèn Led hiển thị dung lượng pin .

Hiệu năng sử dụng

Với việc sử dụng lõi pin Polymer Lithium có độ an toàn cao,mỏng và nhẹ,dòng xả mạnh đáp ứng tốt cho mọi thiết bị giúp người dùng yên tâm hơn khi chọn lựa sản phẩm và tốc độ sạc cũng được tăng lên.Với dung lượng 5000mAh , thì Rapoo P20 có thể sạc tốt từ hai lần trở lên với tùy từng loại thiết bị.

Kết nối

Rapoo P20 dùng cổng kết nối USB tiện dụng, bất kì thiết bị nào cũng đều dễ dàng sạc trên Rapoo P20 thông qua cáp USB.

 

 

 

Comment
Share