191000267

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Cháo bổ dưỡng Sài Gòn Food Tổ yến Cá hồi 240g

Cháo bổ dưỡng Sài Gòn Food Tổ yến Cá hồi 240g

Cháo bổ dưỡng Sài Gòn Food Tổ yến Cá hồi 240g là sản phẩm của thương hiệu SG Food của Việt Nam. Đây là cháo được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh, không chất bảo quản, cung cấp cho trẻ đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho giai đoạn phát triển.

Thông tin sản phẩm

Cháo bổ dưỡng Sài Gòn Food Tổ yến Cá hồi 240g là sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. Cháo được chế biến từ các thành phần tươi ngon và giàu dinh dưỡng như Nước hầm xương cá hồi, gạo: 8%, cá hồi: 6%, nấm tuyết, dầu đậu nành, hạt nêm, hành, đường tinh luyện, tổ yến sào: 0,2%, muối I-ốt, tiêu, vitamin nhóm b (B1, B6, B9).

Cháo bổ dưỡng Sài Gòn Food Tổ yến Cá hồi 240g được đóng gói theo quy cách dạng gói, có kích thước 5.7 x 13 x 18 cm và khối lượng tịnh 240g. Thời hạn sử dụng 1 năm từ ngày sản xuất và thích hợp cho trẻ em từ 24 tháng tuổi trở lên.

Cháo bổ dưỡng Sài Gòn Food Tổ yến Cá hồi 240g được chế biến từ hai thành phần rất bổ dưỡng là tổ yến và cá hồi. Đây là hai nguyên liệu cực kỳ bổ dưỡng giúp bồi bổ, tăng cường sức khỏe, ăn ngon, ngủ tốt, tinh thần thoải mái và làm chậm quá trình lão hóa một cách hiệu quả.

Ngoài ra, trong cá hồi còn có nhiều tinh chất quý giá như Omega3, DHA, EPA rất quan trọng và cần thiết cho sự phát triển não bộ và thể chất, đặc biệt ở trẻ nhỏ. Cháo tổ yến và cá hồi là sản phẩm rất phù hợp cho trẻ nhỏ, người già, người bị suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy…

Cháo bổ dưỡng Sài Gòn Food Tổ yến Cá hồi 240g cung cấp đầy đủ các dưỡng chất như chất đạm, bột đường, chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết cho một bữa ăn. Đồng thời, cháo còn có tính tiện dụng cao khi chỉ cần mở gói ăn ngay mà không cần chế biến gì thêm.

Comment
Share