191000034

Nước rửa bình và rau quả Chuchu Baby (820ml)

Giới thiệu Nước rửa bình và rau quả Chuchu Baby (820ml)

Nước rửa bình và rau quả Chuchu Baby (820ml)

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Nước rửa bình và rau quả Chuchu Baby (820ml) chuyên dụng có thể dùng rửa bình sữa, thực phẩm, được cấu tạo từ những thành đặc biệt có tính an toàn cao cho bé.

– Làm sạch ngay lập tức bình sữa, núm vú, rau quả.. cho bé nhưng lại không hại da tay mẹ.

– Không dùng nước rửa bình sữa cho những mục đích khác.

– Vặn nắp đậy ấn chai để lấy nước tẩy ra ngoài, không ấn quá mạnh vì có thể làm nước phun vọt ra ngoài. Mở nắp chai lâu ngày có thể làm thay đổi hoạt tính của Nước rửa bình và rau quả Chuchu Baby (820ml)

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

– Cách mở: giữ cố định nắp và xoay phần vòi nước rửa bình sữa chuchu theo chiều ngược chiều kim đồng hồ.  Dùng tay nhấn vài lần để lấy lượng dung dịch cần thiết, mỗi lần lượng dung dịch chảy ra là khoảng 3ml.

– Lượng sử dụng: hòa 2.5ml dung dịch Nước rửa bình và rau quả Chuchu Baby (820ml) cho 1 lít nước.

– Khi xả lại bằng nước, xả dưới vòi nước 30 giây đối với rau quả và 5 giây đối với dụng cụ ăn uống của bé. Nếu rửa bằng chậu thì cần thay nước và rửa 2 lần.

– Với loại nước chuyên dụng để rửa bình sữa và hoa quả này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào những bữa ăn của bé rồi nhé!

Lưu ý khi sử dụng

– Dung dịch Nước rửa bình và rau quả Chuchu Baby (820ml) không dùng để uống. Không dùng nước rửa cho những mục đích khác. Vặn nắp đậy ấn chai để lấy nước tẩy ra ngoài, không ấn quá mạnh vì có thể làm nước phun vọt ra ngoài.

– Mở nắp chai lâu ngày có thể làm thay đổi hoạt tính của nước tẩy, nên cần chú ý khi sử dụng.

– Để xa tầm với của trẻ em, sau khi sử dụng nên rửa sạch tay bằng nước.

– Khi rửa rau, hoa quả…không nên ngâm trong dung dịch quá năm phút, trong trường hợp rửa nước chảy trên vòi, thì thời gian phát huy tác dụng của nước rửa là trên 5 giây, nên rửa lại 2 lần.

 

 

 

 

 

Comment
Share