191000262

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Cháo tươi Sài Gòn Food Cá hồi & Đậu hà lan 270g

Cháo tươi Sài Gòn Food Cá hồi & Đậu hà lan 270g

Cháo tươi Sài Gòn Food Cá hồi & Đậu hà lan 270g là sản phẩm của thương hiệu SG Food của Việt Nam. Đây là cháo được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh, không chất bảo quản, cung cấp cho trẻ đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho giai đoạn phát triển.

Thông tin sản phẩm

Cháo tươi Sài Gòn Food Cá hồi & Đậu hà lan 270g là sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. Cháo được chế biến từ các thành phần tươi ngon và giàu dinh dưỡng như Nước hầm xương cá hồi, gạo: 9,3%, cá hồi: 6,5%, đậu hà lan: 3,5%, dầu đậu nành, dầu mè, hành, hạt nêm, đường tinh luyện, chất xơ hòa tan, muối I-ốt, vitamin nhóm B (B1, B6, B9).

Cháo tươi Sài Gòn Food Cá hồi & Đậu hà lan 270g được đóng gói theo quy cách dạng gói, có kích thước 5.7 x 13 x 18 cm và khối lượng tịnh 270g. Thời hạn sử dụng 1 năm từ ngày sản xuất và thích hợp cho trẻ em từ 12 tháng tuổi trở lên.

Cùng với sữa mẹ, Cháo tươi Sài Gòn Food Cá hồi & Đậu hà lan 270g là một nguồn bổ sung các chất dinh dưỡn cho bé trong giai đoạn tập ăn. Cháo được chế biến theo công thức giống như cách mẹ nấu cháo cho con tại nhà, kết hợp với phương pháp bảo quản nhờ bao bì đa lớp đến từ Nhật Bản, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn tuyệt đối cho bé.

Cháo tươi Sài Gòn Food Cá hồi & Đậu hà lan 270g cung cấp đầy đủ các dưỡng chất như chất đạm, bột đường, chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết cho một bữa ăn. Đồng thời, cháo còn có tính tiện dụng cao khi chỉ cần mở gói ăn ngay mà không cần chế biến gì thêm.

Comment
Share