191000139

Giới thiệu tổng quan về Bấm móng tay bằng thép không gỉ, quay 360 độ Basilic D176.

Bấm móng tay bằng thép không gỉ, quay 360 độ Basilic D176 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Basilic – là nhãn hiệu hàng đầu tại Đài Loan với trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất đồ dùng trẻ em, thương hiệu Basilic được ưa chuộng tại Đài Loan, nhiều quốc gia Châu Âu và các nước trong khu vực. Toàn bộ sản phẩm Basilic không BPA, được kiểm định 100% an toàn cho bé. Các sản phẩm Basilic được thiết kế xinh xắn, đáng yêu, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của bé như dòng sản phẩm cho bé ăn (bình sữa, bát ăn, thìa dĩa, cốc uống nước, ti ngậm, trữ sữa…), dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé (dụng cụ hút mũi, uống thuốc…), dòng sản phẩm vệ sinh cho bé (bấm móng, bàn chải, dụng cụ cọ rửa…)

Bấm móng tay bằng thép không gỉ, quay 360 độ Basilic D176_1

Bấm móng tay bằng thép không gỉ, quay 360 độ Basilic D176 được thiết kế ưu việt đảm bảo an toàn khi cắt móng tay cho bé hạn chế gây trầy xước, tổn thương vùng da bé trong quá trình cắt móng tay cho bé.

Bấm móng tay bằng thép không gỉ, quay 360 độ Basilic D176 được làm từ chất liệu nhựa thép không gỉ cao cấp, chắc chắn, không bị trầy xước giúp sản phẩm luôn mới và độ bền cao.

Ngoài ra, Bấm móng tay bằng thép không gỉ, quay 360 độ Basilic D176 có thể quay được 360 độ, hỗ trợ mẹ cắt móng tay cho bé ở mọi tư thế một cách dễ dàng.

Đặc biệt, bấm móng tay còn được trang bị phần giũa móng giúp giảm độ sắc của móng tay bé sau khi cắt cũng như giảm độ xước của móng tay.

Bấm móng tay bằng thép không gỉ, quay 360 độ Basilic D176_2

Comment
Share