191000123

Giới thiệu sản phẩm Bình sữa thủy tinh cao cấp (240ml – M) Basilic D150

Bình sữa thủy tinh cao cấp (240ml – M) Basilic D150 được làm từ làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp có khả năng chịu nhiệt, độ bền cao giúp bạn có thể khử trùng, pha sữa hằng ngày cho bé, đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, không chứa các thành phần hóa học hay hóa chất độc hại như BPA, đảm bảo an toàn trong quá trình bé sử dụng sản phẩm.

Bình sữa thủy tinh cao cấp (240ml - M) Basilic D150

 

Bình sữa được thiết kế thon ở giữa tạo độ bám, cho khả năng cầm nắm chắc chắn. Trên thân bình được in hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu. Kích thích trẻ ăn nhiều hơn.

Núm ty đi kèm được làm từ chất liệu silicone mềm mại tạo cho bé cảm giác gần gũi, thoải mái như khi bú mẹ và không làm ảnh hướng đến sự phát triển xương hàm.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắp bình đúng cách để tránh rò sữa.
  • Vệ sinh sạch sẽ sau khi dùng.
  • Có thể tiệt trùng trong lò vi sóng, nước sôi, máy rửa bát và máy tiệt trùng.

Đôi nét về thương hiệu Basilic

Basilic là thương hiệu nổi tiếng tại Đài Loan, các quốc gia Châu Á và nhiều nước Châu Âu khác như Mỹ, Anh. Basilic chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé đến từ Đài Loan. Ban đầu, Basilic sản xuất các sản phẩm vắc xin tại thị trường Đài Loan. Đến năm 1995 Basilic đã tập trung phát triển các dòng sản phẩm đặc biệt chăm sóc dành riêng cho mẹ và bé. Các sản phẩm của Basilic luôn đảm bảo chất lượng an toàn cho trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh. Các sản phẩm của Basilic đều đạt các tiêu chuẩn về độ an toàn, không chứa BPA hay các hóa chất độc hại khác.

Comment
Share