191000015

Đánh giá Núm vú giả 0-6 tháng tuổi Chuchu Baby

Sản phẩm núm vú giả ra mắt được rất nhiều các bố mẹ tin dùng bởi sự tiện lợi. Ngoài giúp bé có thể vui chơi ngoan ngoãn, núm vú giả cũng giúp bố mẹ được thoải mái hơn trong thời gian chơi với bé.

ChuchuBaby là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho Em bé. Các sản phẩm chủ yếu của ChuchuBaby như: Dụng cụ uống, bú sữa, sản phẩm chăm sóc da dành cho Bé…đều được trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế Nhật Bản nên các sản phẩm của thương hiệu này luôn nhận được sự hưởng ứng đến từ các gia đình. Bên cạnh đó, núm vú giả được chứng nhận của cơ quan nha khoa Đức về sự hỗ trợ phát triển cộng đồng.Núm vú giả 0-6 tháng tuổi Chuchu Baby

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Núm Vú Giả Chuchu Baby được làm từ silicone, hỗ trợ cho sự phát triển tự nhiên của răng miệng và vòm miệng bé. Chất liệu thân thiện giúp bé được thoải mái hơn cùng với việc bố mẹ sẽ yên tâm hơn.

Núm vú sở hữu 3 đặc điểm đáng để các ông bố, bà mẹ quan tâm. Sử dụng núm vú giả giúp bé tránh được các tình trạng răng bị lệch lạc, hay khuyết góc do giảm được áp lực sữa lên răng trước.

Công dụng tiếp theo là khả năng giảm áp lực lên lưỡi bé với nhằm đem lại sự thoải mái nhất cho bé. Bố mẹ yên tâm hơn khi cho bé sử dụng các sản phẩm hỗ trợ đã nhận được các chứng chỉ uy tín nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như thẩm mĩ cho bé.

Loại núm vú giả đến từ ChuChu Baby được thiết kế dựa trên các nghiên cứu mang đến độ đáng tin cậy và vừa vặn với răng của các bé không gây cảm giác khó chịu cho bé và vô cùng dễ làm quen.

Comment
Share